Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá: Celta Vigo vs Real Madrid vòng 1 La Liga 2019 ở đâu ?

Thứ Bảy 17/08/2019 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem trực tiếp Celta Vigo vs Real Madrid 22h00 La Liga 2019 hôm nay 17/8 ở đâu, trận đấu bóng đá Celta Vigo và Real Madrid tường thuật trên kênh sóng nào
Ở mùa giải năm ngoái Real Madrid đã thể hiện 1 bộ mặt bạc nhược xuyên suốt mùa giải, HLV Zidane đã trở lại. Và người hâm mộ đội bóng hoàng gia có quyền hi vọng, sau quãng thời gian hè vừa qua với những bản hợp đồng mới gương mặt mới, Real Madrid của Zidane sẽ có những màn trình diễn ấn tượng như thời gian Real Madrid giành 3 chức vô địch C1 liên tiếp.
Trực tiếp bóng đá Celta Vigo Real Madrid La Liga 2019 ở đâu hình ảnh
Trực tiếp bóng đá Celta Vigo vs Real Madrid ở đâu ?
Trong 5 trận đấu gần đây nhất giữa 2 đội, Real Madrid thắng tới 4 trận và hòa 1. Cùng với việc Barca đã xảy chân ở trận đấu sớm đây là cơ hội để Real Madrid tạm thời vươn lên.
Tối nay, Real sẽ không có sự phục vụ của Marco Asensio, Rodrygo và tân binh đắt giá Eden Hazard vì chấn thương. Bên phía đội chủ nhà là Okay Yokuslu, David Juncà, Santi Mina, Hugo Mallo cũng sẽ vắng mặt.

Link xem bóng đá Celta Vigo vs Real Madrid trực tiếp trên kênh nào ?

Trận đấu Celta Vigo vs Real Madrid sẽ được trực tiếp trên kênh sóng Bóng đá TV . Chuyên trang bongda24h.vn sẽ trực tiếp video các tình huống trận đấu quý độc giả chú ý theo dõi ở các đường link dưới đây:
- Trực tiếp tình huống Celta Vigo vs Real Madrid vòng 1 La Liga 2019/20
Xem thêm:
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X