Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Campuchia 0-1 Malaysia (KT): Chiến thắng của đẳng cấp

Thứ Năm 08/11/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù phải làm khách trước đội chủ nhà thi đấu đầy quyết tâm song bằng thực lực và trình độ trội hơn hẳn, Malaysia vẫn chơi trên cơ để mang về 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân ở AFF Cup 2018.


DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Campuchia: 22. Um Vichet, 4. Sareth Krya, 5. Soeuy Visal, 9. Keo Sokpheng, 10. Kouch Sokumpheak, 11. Chan Vathanaka, 12. Sos Suhana, 14 . Reung Bunheing, 19. Cheng Meng, 20. Brak Thiva, 25. Hong Pheng.
Malaysia: 22. Khairul Fahmi Che Mat; 4. Syahmi Safari, 7. Aidil Zafuan Abd Radzak, 3. Shahrul Saad, 6. Syazwan Andik Ishak; 12. Akram Mahinan, 14. Syamer Kutty Abba; 13. Mohamadou Sumareh, 9. Norshahrul Idlan Talaha, 11. Safawi Rasid; 8. Zaquan Adha Abd Radzak.

HIỆP 1

- Trận đầu tiên của AFF Cup 2018 chính thức bắt đầu.

- PHÚT THỨ 3: CƠ HỘI. Tình huống đầu tiên của trận đấu thuộc về đội chủ nhà khi số 12 Sos Suhana căng ngang cho đồng đội nhưng không thật sự thuận lợi nên cú dứt điểm sau cùng chẳng thể làm khó thủ môn Malaysia.

- PHÚT THỨ 9: Chủ nhà Campuchia khởi đầu cực tốt và có phần lấn lướt đội khách Malaysia vốn được đánh giá cao hơn. Ngôi sao Chan Vathanaka được mệnh danh "Messi Campuchia" tiếp tục có cơ hội ngay sát vòng cấm Malaysia song một lần nữa cầu thủ Campuchia lại thực hiện hỏng trong tình huống quyết định khi sút hụt bóng.

- PHÚT 12: NGUY HIỂM. Số 5 Soeuy Visal, thủ quân tuyển Campuchia, tung ra cú sút xa và bóng đi lập bập, suýt trúng mục tiêu.

- PHÚT 15: Malaysia có tình huống đáng kể đầu tiên trong trận đấu khi số 4 Safari tạt bóng khó chịu vào khu vực 16m50 và một hậu vệ Campuchia phá bóng không tốt, mở ra cơ hội cho thủ quân Radzak Adha nhưng cầu thủ này chỉ có thể dứt điểm trong tư thế với, một phần do thiếu chuẩn bị trước nên không thể gây ra nguy hiểm thật sự cho cầu môn Campuchia.

- PHÚT 22: NGUY HIỂM! Talaha có bóng ngay trước vòng cấm địa. Tuy nhiên cú dứt điểm trong tư thế trống trải của chân sút mang áo số 9 lại đi chệch cột dọc.

- PHÚT 26: BÓNG TRÚNG CỘT DỌC. Malaysia suýt mở tỷ số sau tình huống dẫn bóng vào giữa rồi tung ra cú cứa lòng trong chân trái từ sát vạch 16m50 nhằm về góc xa và bóng dội cột dọc bật ra.

- PHÚT 30: MALAYSIA MỞ TỶ SỐ. Sau khoảng thời gian đầu bị ép sân thì Malaysia bắt đầu đưa trận đấu trở về trật tự vốn có khi đội mạnh hơn là đội lấn lướt và điều gì đến cũng phải đến. Số 9 Idlan Talaha đã thực hiện cú lắc đầu kỹ thuật ở cự ly gần sau pha kiến tạo của đồng đội, làm tung lưới Campuchia.

- PHÚT 33: NGUY HIỂM! Trung vệ Soeuy Visal xử lí lóng ngóng và mất bóng ngay trước khung thành để rồi sau đó bị số 8 Zaquan Adha Abd Radzak cướp được và đá tung mành lưới. Rất may trọng tài xác định cầu thủ Malaysia đã rơi vào thế việt vị ở tình huống vừa rồi.

- PHÚT 39: Ngôi sao số 1 Campuchia Chan Vathanaka thoát xuống đối đầu với thủ môn Malaysia nhưng anh hơi chậm và thủ thành Che Mat cũng kịp băng ra nên nguy hiểm đã qua với khung thành đội khách.

- Hiệp 1 đã kết thúc với chiến thắng dành cho Malaysia. Chủ nhà Campuchia đã chơi không tệ, nhiều thời điểm ngang ngửa nhưng sự thua kém về đẳng cấp đã khiến họ phải nhận bàn thua.

HIỆP 2

- Trận đấu đã trở lại sau giờ nghỉ giải lao.

- PHÚT 49: NGUY HIỂM! Pha tấn công biên đầy tốc độ của Campuchia. Chỉ tiếc là Bunheing lại dứt điểm không trúng bóng trong vòng cấm địa.

- PHÚT 55: Malaysia vẫn đang kiểm soát hoàn toàn thế trận với khả năng chơi bóng chắc bên phần sân nhà. Campuchia cần phải nỗ lực hơn nếu muốn có bàn gỡ hòa.

- PHÚT 60: NGUY HIỂM! Liên tiếp những pha treo bóng vào từ hai cánh vô cùng nguy hiểm của Campuchia khiến hàng thủ Malaysia chao đảo dữ dội.

- PHÚT 66: KHÔNG VÀO! Pha căng ngang vào rất khó chịu của cầu thủ Malaysia khiến hàng thủ Campuchia "thót tim".

- PHÚT 70: CƠ HỘI! Saret Krya thử vận may với cú sút từ ngoài vòng cấm địa, bóng đi quá thiếu chính xác.

- PHÚT 79: NGUY HIỂM! Hậu vệ Campuchia đã kịp thời phá bóng từ pha căng ngang rất khó chịu bên cánh phải.

- PHÚT 83: CƠ HỘI! Pha phản công nhanh nguy hiểm của Malaysia, tuy nhiên đường chuyền quyết định của cầu thủ đội khách đã bị thủ thành Um Vichet bắt gọn.

- PHÚT 87: KHÔNG VÀO! Thủ môn Khairul Fahmi băng ra bắt đầu dũng cảm ngay trước khi cầu thủ Campuchia kịp dứt điểm.

- PHÚT 90+1: KHÔNG VÀO! Tiền đạo Malaysia xoay người dứt điểm kĩ thuật, tuy nhiên hậu vệ Campuchia đã lăn xả để cứu nguy cho khung thành đội chủ nhà.

- PHÚT 90+3: BÓNG DỘI CỘT DỌC! Cú dứt điểm chéo góc của Sumareh đưa bóng đi trúng cột dọc, không cso bàn thứ 2 cho Malaysia.

HẾT GIỜ! Tỷ số chung cuộc: Campuchia 0-1 Malaysia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X