Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Campuchia 3-1 Lào (KT): Thắng lợi an ủi

Thứ Ba 20/11/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã có chiến thắng đầu tiên tại AFF Cup 2018 nhưng Campuchia vẫn phải nối gót đội đã bị họ đánh bại, Lào chia tay AFF Cup 2018. Họ mới có 3 điểm và chỉ còn 1 trận nữa trong khi Myanmar và Việt Nam đã có 7 điểm.
TỔNG HỢP CAMPUCHIA 3-1 LÀO
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Campuchia:
Oum Vichet, Soeuy Visal, Sareth Krya, Hong Pheng, Sath Rosib, Chanpolin Orn, Sos Suhana, Kouch Sokumpheak, Keo Sokpheng, Chan Vathanaka, Prak Mony Udom
Lào: Saymanolinh Paseuth, Thinnakone Vongsa, Lathasay Lounlasy, Thotnilath Sibounhuang, Aphixay Thanakhanty, Vanna Bounlovongsa, Phatthana Phommathep, Phouthone Innalay, Kaharn Phetsivilay, Phithack Kongmathilath, Somxay Keohanam

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: Chủ nhà Campuchia khởi đầu tốt hơn và lấn lướt được đội bóng láng giềng tuy nhiên họ chưa có nổi một pha bóng nào ra trò.

- PHÚT THỨ 7: KHÔNG THÀNH CÔNG. Đội chủ nhà được hưởng một quả đá phạt góc, sóng gió đã được tạo ra nhưng tiếc rằng họ lại phạm lỗi với thủ thành Paseuth.

- PHÚT 11: NGUY HIỂM. Lại một cơ hội nữa dành cho Campuchia, nhưng đội chủ nhà không tận dụng thành công. Campuchia cầm bóng hơn 60% và tấn công áp đảo nhưng vẫn chưa thể ghi được bàn thắng.

- PHÚT 15: CHỦ NHÀ CHIẾM ƯU THẾ. Trong khoảng thời gian đã qua, chủ nhà Campuchia đang chiếm ưu thế với 67% thời lượng bóng, Lào cầm 37% thời lượng bóng.

- PHÚT 17: TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ. Cuối cùng, đội chủ nhà cũng cụ thể hóa ưu thế thành bàn thắng. Bóng được tạt từ cánh trái vào vòng cấm địa và Chan Vathanaka, tiền đạo được mệnh danh "Messi Campuchia", đã lao vào đánh đầu tung lưới tuyển Lào.

- PHÚT 26: CƠ HỘI. Chút nữa Campuchia có bàn thứ 2 nếu như thủ môn Paseuth không chặn được cú dứt điểm cận thành của Keo Sokpheng.

- PHÚT 36: CAMPUCHIA NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Đội chủ nhà được hưởng penalty sau khi Saret Krya va chạm với thủ thành Paseuth bên phía Lào. Trên chấm 11m, Prak Mony Udom dễ dàng mang về bàn thứ hai cho Campuchia.

- PHÚT 40: BÓNG TRÚNG XÀ NGANG. Suýt chút nữa ĐT Campuchia có bàn thắng thứ ba, sau thoáng chốc sai lầm của thủ thành Paseuth. Bóng đã đi trúng xà ngang đội khách.

- HIỆP 1 KẾT THÚC. Campuchia tạm dẫn Lào với tỷ số 2-0.

HIỆP 2

- PHÚT 49: KHÔNG ĐƯỢC. Orn Chanpolin liên tục uy hiếp khung thành ĐT Lào sau pha solo đáng chú ý.

- PHÚT 56: ĐỘI CHỦ NHÀ TIẾP TỤC TẤN CÔNG. Campuchia tạo ra mối nguy hiểm nhất định với ĐT Lào thông qua các tình huống đá phạt góc.

- PHÚT 59: QUYẾT LIỆT. Hai đội đang chơi bóng rất quyết liệt, dù Lào đã bị loại và lại đang để cho Campuchia dẫn trước 2 bàn.

- PHÚT 65: KHÔNG THÀNH CÔNG. Sos Suhana dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm địa, nhưng không trúng khung thành ĐT Lào.

- PHÚT 71: KHÔNG VÀO. Suýt chút nữa có bàn thắng thứ ba cho Campuchia sau cú dứt điểm hiểm hóc và kỹ thuật của Cheng Meng.

- PHÚT 76: LÀO RÚT NGẮN CÁCH BIỆT. Somxay Keohanam mang về bàn rút ngắn tỷ số cho Lào, cơ hội giành điểm vẫn còn với đội khách.

- PHÚT 77: CAMPUCHIA SỚM LẤY LẠI LỢI THẾ DẪN 2 BÀN. Đội chủ nhà ngay lập tức có bàn thứ 3, ngay sau khi bị thủng lưới. Người lập công là Keo Sokpheng.

- PHÚT 82: NGUY HIỂM. Đội chủ nhà Campuchia vẫn chưa dừng lại. Chan Vathanaka luôn là hạt nhân trong các đợt tấn công của đội chủ nhà.

- PHÚT 88: KHÔNG ĐƯỢC. Lại thêm một tình huống Campuchia tấn công, nhưng là không đủ để đội chủ nhà có bàn thứ 4.

- TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. Campuchia đánh bại Lào 3-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X