Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

CAHN đánh bại CLB Quân Đội sau loạt luân lưu 11m ở trận derby thủ đô gợi lại ký ức

Chủ Nhật 20/12/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại trận derby thủ đô giữa hai tên tuổi một thời CAHN vs CLB Quân đội quy tụ những cựu danh thủ tài năng của đôi bên đã kết thúc với chiến thắng dành cho CAHN sau loạt luân lưu 11m. Trước đó ở 75 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa 2-2.
Truc tiep bong da CAHN vs CLB Quan Doi giao huu luc 14h45 ngay hom nay 20/12

Trực tiếp bóng đá CAHN vs CLB Quân Đội giao hữu lúc 14h45 ngày hôm nay 20/12

Tường thuật trực tiếp trận đấu CAHN vs CLB Quân đội tại đây


Tổng hợp: CAHN 2-2 (pen 5-4) CLB Quân Đội
video

LUÂN LƯU 11M

- Trận đấu được định đoạt ngay ở lượt thứ 6 khi Đặng Thanh Phương (CLB Quân Đội) thất bại còn Bùi Đặng Huy Hoàng (CAHN) thành công. Chung cuộc, CAHN thắng 5-4 ở loạt luân lưu 11m

- 5 lượt đầu tiên, mỗi bên trượt một quả. Thạch Bảo Khanh (Quân Đội) và Dương Hưng (CAHN) là hai cầu thủ thất bại của hai đội.
video
HIỆP 2

Theo thống nhất giữa hai đội thì hiệp 2 chỉ diễn ra 30 phút chứ không phải 45 phút như bình thường. Tỷ số chung cuộc của hai hiệp đấu là 2-2. Hai bên sẽ bước vào loạt luân lưu 11m để phân thắng bại

- PHÚT 72: CAHN GỠ HÒA 2-2. Trong một đợt phản công nhanh, Đức Thịnh vẩy má ngoài đưa bóng vào giữa khu vực 16m50 cho Tuấn Thành và cựu tiền đạo này bình tĩnh xử lý loại bỏ thủ môn đội bạn rồi đưa bóng vào lưới trống.
video
- PHÚT 68: CLB QUÂN ĐỘI DẪN 2-1. Nguyễn Hải Long vung chân thực hiện cú sút cực hiểm ở cự ly gần 20m và bóng bay về góc cao trong sự bất lực của thủ môn Việt Cường bên phía CAHN
video
- PHÚT 65: KHÔNG VÀO. Cựu tiền đạo nhỏ con mà khéo léo, Nguyễn Tuấn Thành vừa thực hiện pha qua người sở trường rồi tung ra cú dứt điểm căng nhưng bóng trúng vào mép lưới bên ngoài.
video
- PHÚT 62: Một tình huống lập bập nơi khu vực 16m50 của CAHN nhưng thủ môn Việt Cường sau đó đã bắt gọn trái bóng.
video
- PHÚT 55: CLB QUÂN ĐỘI GỠ HÒA 1-1. Đặng Thanh Phương, em trai Đặng Phương Nam và cả hai đều từng là tiền đạo ĐTQG Việt Nam, bị phạm lỗi trong khu vực 16m50 và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Trung vệ Quốc Trung là người thực hiện và dễ dàng thành công, đưa trận giao hữu về vạch xuất phát.
video
- PHÚT 54: CƠ HỘI. Nguyễn Hải Long (CLB Quân đội) tung ra cú sút xa nhưng bóng bay ra ngoài.

- PHÚT 50: Thế trận đang nằm trong tay CLB Quân đội nhưng các đợt tấn công của đội bóng áo đỏ chưa thể đe dọa được khung thành CAHN bởi sự tập trung của hàng thủ CAHN.

HIỆP 1

- HẾT HIỆP 1. Đội các cựu danh thủ CAHN tạm dẫ cựu danh thủ CLB Quân đội với tỷ số 1-0.

- PHÚT 43: Cựu tiền đạo Thạch Bảo Khanh vừa tung ra một cú sút chân trái sở trường nữa sau khi dẫn bóng từ cánh phải vào. Tuy nhiên bóng đã bay qua xà ngang.
video
- PHÚT 33: CƠ HỘI. Thạch Bảo Khanh (CLB Quân đội) khi còn thi đấu sở hữu kèo trái nổi bật vừa tung ra cú sút sở trường nhưng bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn đội bạn. Thạch Bảo Khanh vừa trở về từ Khánh Hòa sau khi dẫn dắt U21 Viettel tới chức vô địch U21 quốc gia đầu tiên trong lịch sử.
video
- PHÚT 25: KHÔNG VÀO. Hậu vệ trái một thời hàng đầu Việt Nam, Phạm Minh Đức (từng đoạt chức VĐQG với 3 CLB khác nhau gồm HAGL, Bình Dương và Đà Nẵng) có pha xử lý tốt rồi dứt điểm chân trái căng nhưng thủ môn CLB Quân Đội đã bắt gọn. Ai cũng biết Phạm Minh Đức đang là đương kim HLV trưởng Hà Tĩnh, đội bóng đang tham dự V-League.
video
- PHÚT 17: CAHN MỞ TỶ SỐ. Trận giao hữu đặc biệt đã có bàn thắng thuộc về CAHN. Tiền đạo xuất sắc một thời của CAHN, Nguyễn Tuấn Thành (nhưng không có duyên với ĐTQG) tạt bóng từ cánh phải cho Trịnh Quốc Khánh lao vào đánh đầu cận thành tung nóc lưới CLB Quân đội.
video
- PHÚT 11: CƠ HỘI. Cựu cầu thủ Quốc Khánh (CAHN) vừa có pha dứt điểm chìm, bị thủ môn Vũ Dũng (vào thay Tiến Anh) chặn được. Vũ Minh Hiếu, nhạc trưởng xuất sắc một thời của CAHN, lao vào đá bồi nhưng không thành công.
video
- PHÚT 5: CAHN đang chiếm ưu thế trên sân và có khá nhiều pha tấn công về cầu môn Trần Tiến Anh, thủ môn số 1 CLB Thể Công VĐQG năm 1998 và cũng là thành viên của tuyển Việt Nam tham dự Tiger Cup 1998. Bóng vừa trúng cột dọc cầu môn CLB Quân đội.
video
- Trận giao hữu đặc biệt tái hiện lại derby thủ đô hào hùng năm nào chính thức bắt đầu. Công an Hà Nội (CAHN) mặc áo trắng còn CLB Quân Đội mặc áo đỏ.

- Trong thành phần xuất phát của CLB Quân Đội không có Nguyễn Hồng Sơn, tiền vệ tài hoa biểu tượng một thời của bóng đá Việt Nam và là thành viên của thế hệ vàng những năm 90 của thế kỷ trước mà suýt vô địch Tiger Cup (AFF Cup hiện tại) năm 1998 diễn ra trên sân nhà (Việt Nam thua Singapore ở chung kết)

Danh sach thi dau cua CLB Quan doi
Danh sách thi đấu của CLB Quân đội
Danh sach thi dau cua Cong An Ha Noi
Danh sách thi đấu của Công An Hà Nội

Tổng quan trận giao hữu CAHN vs CLB Quân đội


CLB Quân đội (Thể Công) ra đời năm 1954 và CLB Công an Hà Nội ra đời năm 1956. 2 CLB này đều là những đội bóng giàu truyền thống bậc nhất của bóng đá Việt Nam. Và trong một thời gian dài, Công an Hà Nội và Thể Công được xem thế lực của bóng đá miền Bắc.

Từ khi giải bóng đá vô địch quốc gia được tổ chức vào năm 1980 (ban đầu là giải A1 toàn quốc), 2 đội bóng thường xuyên góp mặt, tạo nên những trận derby Hà Nội rất nóng bỏng, dù ở sân Cột Cờ hay sân Hàng Đẫy.

Sau 25 năm, trận cầu “kinh điển” của bóng đá Thủ đô giữa CAHN và CLB Quân đội sẽ được tái hiện với ý nghĩa tri ân và tôn vinh sự cống hiến của một thế hệ đã từng đóng góp rất nhiều cho bóng đá nước nhà nói chung và bóng đá Thủ đô nói riêng. Trận đấu này là dịp để các cựu cầu thủ, HLV của 2 đội bóng được sống lại với những giây phút hào hùng, không khí hừng hực vì màu cờ sắc áo.

Ở trận đấu này, những Vũ Minh Hiếu, Bật Hưng, Mai Tiến Dũng, Hoàng Trung Phong… bên phía CAHN sẽ lại có dịp đối đầu với các đối thủ “kỵ giơ” của CLB Quân đội ngày nào như Trương Việt Hoàng, Hồng Sơn, Hải Biên, Như Thuần…, làm sống dậy một thời để nhớ, để tự hào và mở ra tương lai nhiều màu sắc hơn cho bóng đá Thủ đô với thế hệ sau là Hà Nội, Viettel…

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X