Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Brazil 5-0 El Salvador (KT): Chiến thắng tưng bừng

Thứ Tư 12/09/2018 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đối thủ thua xa về mọi mặt, Selecao đã không mấy khó khăn có chiến thắng đậm. Ngôi sao trẻ đang khoác áo Everton tại Premier League, Richarlison thi đấu nổi bật nhất khi trực tiếp ghi 2 bàn và tạo ra một quả phạt đền.
TỔNG HỢP: BRAZIL 5-0 EL SALVADOR

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Brazil (4-3-3):
Neto; Eder Militao, Marquinhos, Dede, Alex Sandro; Casemiro, Arthur Melo, Philippe Coutinho; Douglas Costa, Richarlison, Neymar.
El Salvador (4-3-3): Henry Hernandez; Bryan Tamacas, Alexander Mendoza, Roberto Dominguez, Juan Barahona; Gilberto Baires, Fabricio Alfaro, Andres Flores; Oscar Ceren, Jaime Alas, Dennis Pineda.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 3: BÀN THẮNG SỚM. Ngay đầu trận, Brazil đã được hưởng penalty khi Richarlison, gương mặt mới trong đợt triệu tập này và được gọi nhờ phong độ tốt ở Premier League từ mùa trước, bị đốn ngã trong vòng cấm El Salvador. Đội trưởng Neymar là người thực hiện quả 11m, và như mọi khi, anh thành công để đưa Selecao vươn lên dẫn trước.
- PHÚT THỨ 8: KHÔNG ĐƯỢC. Một pha phối hợp tốt giữa Alex Sandro và Coutinho, nhưng không có bàn thắng thứ hai cho Brazil.

- PHÚT 12: CƠ HỘI. Sau một đường phất bóng dài, Neymar băng xuống đón bóng nhưng thủ môn Hernandez của El Salvador cũng lao ra nhanh để ngăn chặn. Tuy nhiên ở tình huống này, ngôi sao số 1 xứ Samba cũng đã bị thổi việt vị.

- PHÚT 16: BRAZIL NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Trong một đợt phản công nhanh, nhận bóng từ Neymar, Richarlison - tiền đạo mới 21 tuổi có lần thứ 2 khoác áo ĐTQG - đã thực hiện ngay động tác đặt lòng hoàn hảo, găm bóng vào lưới El Salvador.
- PHÚT 22: BÓNG TRÚNG XÀ NGANG. Neymar băng lên từ tuyến hai, tung cú sút quyết đoán. Tiếc rằng bóng lại trúng xà ngang El Salvador.
- PHÚT 27: CƠ HỘI. Sau đường phất bóng của Neymar, Douglas Costa có thời cơ tốt để ghi bàn. Tuy nhiên, cầu thủ của Juventus đã không thể tận dụng, dù đối mặt với thủ thành Hernandez.
- PHÚT 30: BÀN THỨ 3 CHO BRAZIL.
Rất dễ dàng và đơn giản, Selecao gia tăng cách biệt lên 3-0. Neymar ung dung dẫn bóng bên cánh trái, đi vao trung lộ rồi thả bóng cho Coutinho thực hiện cú sút chân phải sở trường, làm tung mành lưới El Salvador.
- PHÚT 35: KHÔNG VÀO. Sau quả đá phạt góc của Douglas Costa, trung vệ Dede lên tham gia tấn công, thực hiện cú đánh đầu quyết đoán nhưng không thành bàn.

- PHÚT 39: Neymar lẽ ra pải mang về bàn thắng thứ 4 cho Brazil khi được đối mặt với thủ môn của El Salvador. Dù vậy, số 10 của Brazil lại quá điệu đà và biểu diễn trong pha xử lý nên đã thất bại cay đắng.
- PHÚT 44: Neymar định diễn kịch để kiếm 11m nhưng lần này, anh diễn xuất chưa đạt nên thay vì được lần thứ 2 đá penalty thì ngôi sao sinh năm 1992 bị ăn thẻ vàng.
- Hiệp 1 khép lại với chiến thắng tưng bừng 3-0 dành cho Brazil.

HIỆP 2

- PHÚT 49: Từ đầu hiệp 2, trong thế chẳng còn gì để mất và quyết tâm kiếm bàn danh dự, El Salvador vùng lên khá mạnh. Barahona thực hiện cú sút xa với lực rất tốt. Tiếc rằng bóng lại không đi trúng đích.
- PHÚT 50: TỶ SỐ ĐƯỢC NÂNG LÊN 4-0. Sau nỗ lực xâm nhập vòng cấm rồi tìm cách dứt điểm của Coutinho, Richarlison có mặt đón bóng bật ra rồi tung cú sút vào góc hẹp, hoàn toàn đánh bại thủ môn của El Salvador. Vậy là ở ngay trận thứ 2 khoác áo ĐTQG, tiền đạo sinh năm 1997 này đã có một cú đúp, báo hiệu tương lai rộng mở hơn phía trước.
- PHÚT 58: BÓNG TRÚNG CỘT DỌC. Trong một đợt phối hợp tấn công nhip nhàng, Everton - tiền đạo sinh năm 1996 đang thi đấu ở trong nước cho CLB Gremio - tung ra cú dứt điểm chìm có lực cực tốt. Tiếc rằng bóng lại liếm vào cột dọc rồi ra ngoài.
- PHÚT 65: PHẠM LỖI NGUY HIỂM. Sau một pha vẽ vời khiến Brazil mất bóng, tiền vệ Fred buộc phải thực hiện pha phạm lỗi nguy hiểm. Cầu thủ của MU được vào sân trong hiệp 2 nhưng chưa để lại được dấu ấn nào.

- PHÚT 75: Trận đấu càng về cuối càng trở nên nóng bỏng trên mức cần thiết với một cuộc đấu giao lữu hữu nghị. Hai bên liên tục va chạm, phạm lỗi trong khi chất lượng chuyên môn đơn thuần giảm thê thảm.

- PHÚT 83: ĐỐI MẶT. Thủ môn Hernandez vừa có pha cứu thua cho El Salvador, sau cú dứt điểm cận thành của Everton bên phía Brazil.
- PHÚT 90: TỶ SỐ ĐƯỢC ẤN ĐỊNH 5-0. Trước khi trận đấu khép lại, Brazil có thêm bàn thắng. Từ quả phạt góc do Neymar thực hiện, trung vệ Marquinhos tham gia tấn công, có pha đánh đầu quyết đoán trong sự hờ hững của hàng thủ El Salvador để mang về bàn thắng thứ 5 cho Selecao.
- Trận đấu khép lại và Brazil có chiến thắng tưng bừng. Neymar vẫn chơi nổi bật như mọi khi trong vai trò đầu tàu của Selecao nhưng cầu thủ để lại ấn tượng mạnh nhát phải là Richarlison với một cú đúp.

Có thể bạn quan tâm

Crawford vs Brook: Dấu hiệu sự cuồng bạo của Terence Crawford

Crawford vs Brook: Dấu hiệu sự cuồng bạo của Terence Crawford

Crawford vs Brook: Dấu hiệu sự cuồng bạo của Terence Crawford

Terence Crawford đang được đánh giá rất cao trước thềm trận bảo vệ đai bán trung WBO với Kell Brook. Trận đấu được phát trực tiếp và bình luận tiếng Việt, độc quyền duy nhất trên Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy vào lúc 10h00, Chủ Nhật ngày 15/11 này.

Argentina 2-2 Uruguay: "Thánh" Lionel Messi lại tỏa sáng trên chấm 11m để "cứu rỗi" Albiceleste

Argentina 2-2 Uruguay: Thánh Lionel Messi lại tỏa sáng trên chấm 11m để cứu rỗi Albiceleste

Argentina 2-2 Uruguay: "Thánh" Lionel Messi lại tỏa sáng trên chấm 11m để "cứu rỗi" Albiceleste

Sau khi ghi bàn duy nhất từ tình huống 11m giúp Argentina hạ gục Brazil ở trận Siêu kinh điển Nam Mỹ, Lionel Messi tiếp tục lập công từ chấm penalty nhưng lần này chỉ là một bàn gỡ hòa vào những phút bù giờ trong cuộc đối đầu với một đại kình địch khác ở Nam Mỹ. Ngoài Messi thì 3 bàn còn lại cũng đều thuộc về các siêu tiền đạo.

Brazil 0-1 Argentina: Messi ghi bàn từ tình huống 11m, Albiceleste thắng nhạt "Siêu kinh điển"

Brazil 0-1 Argentina: Messi ghi bàn từ tình huống 11m, Albiceleste thắng nhạt Siêu kinh điển

Brazil 0-1 Argentina: Messi ghi bàn từ tình huống 11m, Albiceleste thắng nhạt "Siêu kinh điển"

Cuộc đối đầu giữa hai tên tuổi lớn của bóng đá Nam Mỹ và thế giới diễn ra tại Saudi Arabia đã không hấp dẫn như mong đợi. Số cơ hội nguy hiểm vô cùng ít ỏi và chỉ 1 bàn được ghi. Messi sút bồi thành công sau khi chính anh đá hỏng 11m.

Ecuador 1-6 Argentina (KT): Vắng Messi, Albiceleste vẫn đánh tennis

Ecuador 1-6 Argentina (KT): Vắng Messi, Albiceleste vẫn đánh tennis

Ecuador 1-6 Argentina (KT): Vắng Messi, Albiceleste vẫn đánh tennis

Lâu lắm rồi, Argentina mới chơi một trận hay đến thế. Trước đối thủ quen thuộc từng gặp quá nhiều lần bởi cùng thuộc khu vực Nam Mỹ, các vũ công Tango đã nhảy múa thăng hoa để có thắng lợi hủy diệt mà chẳng cần đến "cánh chim đầu đàn" Lionel Messi.

Brazil 1-1 Nigeria (KT): Neymar rời sân sớm do chấn thương, Selecao lại hòa thất vọng

Brazil 1-1 Nigeria (KT): Neymar rời sân sớm do chấn thương, Selecao lại hòa thất vọng

Brazil 1-1 Nigeria (KT): Neymar rời sân sớm do chấn thương, Selecao lại hòa thất vọng

Nhà ĐKVĐ Copa America 2019 lại phải đón nhận một kết quả thất vọng nữa trong trận đấu giao hữu trên đất Singapore gặp Nigeria. Lẽ ra mọi sự có thể đã khác nếu như ngôi sao số 1 Neymar không sớm rời sân khi thời gian mới trôi qua được hơn 10 phút.

Brazil 0-1 Peru (KT): Sao Premier League "góp công", Selecao thua đau "bại tướng chung kết Copa America 2019"

Brazil 0-1 Peru (KT): Sao Premier League góp công, Selecao thua đau bại tướng chung kết Copa America 2019

Brazil 0-1 Peru (KT): Sao Premier League "góp công", Selecao thua đau "bại tướng chung kết Copa America 2019"

Trong lần tái ngộ kể từ sau chung kết Copa America 2019 mà Brazil thắng 3-1 để lên ngôi vô địch, thầy trò HLV Tite đã phải nhận lấy thất bại cay đắng vào cuối trận. Lẽ ra tình hình đã khác nếu như Richarlison của Everton tận dụng tốt hơn 4-5 cơ hội ăn bàn được trao hay thủ môn Ederson của Man City không mắc sai sót trong tình huống dẫn đến bàn thua.

Argentina 4-0 Mexico (KT): "Truyền nhân của Messi" tỏa sáng rực rỡ, Albiceleste thắng tưng bừng

Argentina 4-0 Mexico (KT): Truyền nhân của Messi tỏa sáng rực rỡ, Albiceleste thắng tưng bừng

Argentina 4-0 Mexico (KT): "Truyền nhân của Messi" tỏa sáng rực rỡ, Albiceleste thắng tưng bừng

Lautaro Martinez, tiền đạo sinh năm 1997 thuộc biên chế CLB Inter Milan từng thi đấu giao hữu tại Việt Nam trong màu áo U20 Argentina, đã có một hiệp 1 xuất sắc đáng kinh ngạc khi lập hattrick và mang về quả 11m để Paredes ghi bàn còn lại. Sau khi Lautaro Martinez rời sân đầu hiệp 2 thì Argentina cũng chẳng còn ghi thêm được bàn nào.

Xem thêm
top-arrow
X