Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Brazil 2-2 Colombia (KT): Neymar tỏa sáng, nhà ĐKVĐ Copa America vẫn không thể thắng

Thứ Bảy 07/09/2019 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại trận giao hữu trên đất Mỹ, Neymar - ngôi sao số 1 Brazil nhưng đang gặp phải vấn đề ở CLB chủ quản PSG - đã thi đấu nổi bật với kiến tạo cho Casemiro lập công và trực tiếp ghi 1 bàn. Tuy nhiên Brazil vẫn không thể đánh bại đối thủ Colombia chơi rất hay.
Ghi bàn
Brazil: Casemiro (19); Neymar (58)
Colombia: Luis Muriel (25 pen, 34)
Tổng hợp: Brazil 2-2 Colombia
DANH SÁCH XUẤT PHÁT:
BRAZIL: Ederson, Daniel Alves, Alex Sandro, Thiago Silva, Casemiro, Fabinho, Arthur Melo, Philippe Coutinho, Roberto Firmino, Neymar, Richarlison.
COLOMBIA: David Ospina, Stefan Medina, Yerry Mina, Davinson Sanchez, Oscar Murillo, Wilmar Barrios, William Tesillo, Mateus Uribe, Juan Cuadrado, Roger Martinez, Duvan Zapata.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. Dù chỉ là một trận giao hữu song HLV Tite vẫn đưa ra sân đội hình cực mạnh gồm nhiều hảo thủ hàng đầu bóng đá nước nhà vào lúc này như Coutinho, Fabinho, Melo, Firmino, Richarlison và cả siêu sao Neymar, cầu thủ suốt mùa hè vừa qua gặp rắc rối ở CLB PSG.

- PHÚT 1: Ngay giây 48, Richarlison thuộc biên chế CLB Everton sút chân trái khá nhanh nhưng cựu thủ môn Arsenal - David Ospina đã chơi rất tập trung để cản phá thành công.
- PHÚT 4: Đúng với tính chất một trận giao hữu, hai bên thi đấu hứng khởi và sôi nổi. Colombia mới có màn đáp trả khi ở một tình huống phạt góc trung vệ Mina - đồng đội của Richarlison ở Everton - đã đánh đầu chệch cầu môn.
- PHÚT 10: Richarlison đã tạt bóng rất dẻo từ cánh phải để Roberto Firmino đánh đầu dứt điểm nhưng bóng đi hơi cao hơn so với cầu môn đối phương.

- PHÚT 14: ĂN MIẾNG TRẢ MIẾNG. Colombia lại mau chóng phản ứng sau khi bị tập kích. Sau khi tạt bóng cho Zapata - tiền đạo số 1 Atalanta ở Serie A (ghi 25 bàn mùa trước) - đánh đầu chệch cầu môn thì đích thân Cuadrado, tiền vệ cánh hiện khoác áo Juventus, co chân sút căng về góc xa nhưng bóng vẫn chưa đi trúng đích.
- PHÚT 19: BRAZIL VƯƠN LÊN DẪN 1-0. Và rồi bàn thắng cũng đã xuất hiện trong một thế trận sôi nổi do hai bên tạo ra. Neymar thực hiện quả phạt góc và tiền vệ Casemiro di chuyển chọn đúng điểm rơi, dũng mãnh đánh đầu tung lưới Ospina.
- PHÚT 25: COLOMBIA GỠ HÒA 1-1. Lợi thế dẫn bàn của Selecao không tồn tại quá lâu khi Colombia được hưởng phạt đền sau màn phạm lỗi khá thô của Alex Sandro và từ đây, tiền đạo Luis Muriel cùng khoác áo Atalanta như đồng đội Zapata dễ dàng đánh lừa Ederson trên chấm 11m để đưa trận đấu về vạch xuất phát.
- PHÚT 28: NGUY HIỂM. Brazil suýt lấy lại lợi thế dẫn bàn khi Richarlison đón bóng từ đồng đội trong vòng cấm, xử lý gọn gàng rồi cứa lòng trong chân trái nhằm về góc xa. Bóng bay sạt cột dọc một cách đáng tiếc.
- PHÚT 30: BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI. Mành lưới Ederson đã phải rung lên lần thứ 2 nhưng trọng tài xác định đã có lỗi việt vị nên từ chối công nhận bàn thắng cho Colombia.
- PHÚT 32: Trận giao hữu diễn ra thật sự hấp dẫn và các cơ hội ăn bàn liên tiếp xuất hiện. Đến lượt Coutinho nỗ lực đánh đầu nhưng không trúng cầu môn Colombia.
- PHÚT 34: COLOMBIA VƯƠN LÊN DẪN 2-1. Cặp tiền đạo của Atalan, Zapata vs Luis Muriel thể hiện sự ăn ý tuyệt vời khi Zapata tung ra đường kiến tạo sát thủ cho đối tác trên hàng công sút trái phá tung nóc lưới Ederson để ghi bàn thứ 2 trong trận đấu.
- PHÚT 37: CƠ HỘI. Roger Martinez đi bóng ở trung lộ trước khi chuyền sang trái để Duvan Zapata đặt lòng nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

- PHÚT 42: Richarlison chuyền từ cánh phải cho Neymar để ngôi sao PSG dứt điểm. Tiếc cho "Tiểu Pele" khi bóng đập trúng chân của đồng đội Firmino trước khi bóng đi ra ngoài.
- PHÚT 45: Những phút cuối hiệp 1, hai bên vẫn tấn công qua lại vô cùng sôi nổi và cầu môn cả hai đều có thêm vài phen sóng gió nhưng không có thêm bàn thắng được ghi. Hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao với phần thắng 2-1 thuộc về Colombia vốn bị đánh giá thấp hơn nhà ĐKVĐ Copa America.

HIỆP 2

- PHÚT 52: NGUY HIỂM. Coutinho sút chéo góc trong vòng cấm của Colombia chệch cột dọc khung thành của Colombia. Firmino cố nhoài người đá nối nhưng không kịp.
- PHÚT 58: BRAZIL GỠ HÒA 2-2. Nhà ĐKVĐ Copa America gia tăng nhịp độ tấn công sau giờ nghỉ giải lao và đã tìm được bàn thắng. Trong một đợt tập kích chớp nhoáng, lão tướng Daniel Alves căng ngang rất vừa tầm từ cánh phải cho ngôi sao số 1 xứ Samba, Neymar lao vào kết thúc cận thành tung lưới Colombia.
- PHÚT 62: Luis Muriel treo bóng với ý đồ khá tốt nhưng bóng đi hơi sâu so với vị trí đồng đội của anh có mặt trong vòng cấm đội tuyển áo vàng xanh.

- PHÚT 68: Hai bên vẫn thi đấu rất nhiệt, thể hiện quyết tâm chiến thắng chứ không muốn "vui vẻ cả làng" cho đẹp một trận giao hữu.

- PHÚT 70: Cuadrado có một loạt pha xử lý bóng rất lắt léo bên cánh phải trước khi tạt tầm thấp nhưng không thực sự gây khó khăn cho hàng thủ của Brazil.

- PHÚT 74: Neymar dốc bóng bên cánh trái trước khi ngã lăn ra, đầu đập vào biển quảng cáo sát đường biên ngang. Anh nổi cáu khi cho rằng mình đã bị trung vệ Davinson Sanchez phạm lỗi nhưng trọng tài đã không cắt còi.
- PHÚT 76: KHÔNG VÀO. Richarlison tung ra cú sút khá căng từ chếch bên góc phải của vòng cấm địa nhưng Ospina đã cản phá thành công.
- PHÚT 81: Thủ thành David Ospina đã bị đau khi tiếp đất không tốt trong pha va chạm với đồng đội Yerry Mina khi tranh chấp bóng bổng với Bruno Henrique - cầu thủ vừa vào sân thay Philippe Coutinho.

- PHÚT 86: Những phút cuối, Brazil dồn ép Colombia rất mạnh nhưng hàng thủ Colombia chống trả tương đối hiệu quả để bảo vệ an toàn cho cầu môn Ospina.

- PHÚT 88: MAY CHO BRAZIL. Berrio chuyền sang cánh phải nhưng Luis Diaz sút hụt khá hài hước giúp Brazil thoát hiểm khá bất ngờ.
HẾT GIỜ. Brazil và Colombia đã khép lại trận đấu bất phân thắng - bại với 4 bàn thắng được ghi trên sân Hard Rock ở bang Florida (Mỹ).



Tổng quan trước trận đấu

- ĐT Brazil bất bại từ sau World Cup 2018, thắng 13 & hòa 3. Họ đang có 7 trận liên tiếp thắng với cách biệt trung bình 1,5 bàn/trận, trong khi bàn thua từ chấm 11m trước Peru ở chung kết Copa America 2019 là bàn thua đầu tiên của Brazil trong vòng 4 tháng (họ vẫn chưa thủng lưới từ bóng sống trong hiệp 2 kể từ sau World Cup 2018).

- Colombia thắng chỉ 3, hòa 9 và thua tới 19 trong những lần đối đầu Brazil. Lần cuối Colombia vượt qua Brazil là tại Copa America 2015.
Trực tiếp Brazil vs Colombia Giao hữu quốc tế 2019 hôm nay 79 hình ảnh
Brazil vs Colombia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X