Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Man City vòng 3 ngoại hạng Anh hôm nay ở đâu ?

Chủ Nhật 25/08/2019 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem trực tiếp Bournemouth vs Man City 20h00 25/8 vòng 3 ngoại hạng Anh 2019/20 trận đấu bóng đá Bournemouth vs Man City tường thuật trực tiếp trên kênh sóng nào
Sau trận đấu Liverpool vs Arsenal đêm qua, thì mùa giải ngoại hạng Anh 2019/20 vẫn là cuộc đua song mã giữa Man City và Liverpool. Với việc Liverpool toàn thắng 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải, Man City tối nay cần 1 chiến thắng trước Bournemouth để tiếp tục khoảng cách kém 2 điểm.
 
Bournemouth trong lịch sử đối đầu giữa 2 CLB tại giải ngoại hạng Anh, Bournemouth là con mồi ưa thích của Man City. Khi Man Xanh toàn thắng 8 trận ghi 27 bàn và chỉ để thủng lưới 4 bàn.
Trực tiếp bóng đá Bournemouth vs Man City hôm nay ở đâu  hình ảnh
Xem trực tiếp Bournemouth vs Man City vòng 3 ngoại hạng Anh 2019 ở đâu ?
Đêm nay, Manchester City thiếu vắng Leroy Sané, Benjamin Mendy và trung vệ John Stones vì chấn thương. Nhưng sức mạnh của Man City chắc chắn không bị sứt mẻ.
 
Đội hình ra sân Bournemouth vs Man City
 
Bournemouth: Ramsdale, Smith, Mepham, Cook, Ake, Daniels, Billing, Lerma, Fraser, King, Wilson
 
Man City: Ederson, Walker, Otamendi, Laporte, Zinchenko, Gundogan, De Bruyne, David Silva, Bernardo Silva, Sterling, Aguero
 

Trận đấu bóng đá Bournemouth vs Man City trực tiếp trên kênh nào ?

 
Truyền hình số vệ tinh K+ là đơn vị độc quyền phát sóng giải ngoại hạng Anh 3 mùa bóng từ 2019 đến 2022 tại Việt Nam nên trận đấu Bournemouth vs Man City sẽ được phát sóng trên kênh K+PM.
 
Hiện tại K+ đang có nhiều chương trình khuyến mãi lắp đặt xem giải ngoại hạng Anh trên TV hoặc các thiết bị kết nối Internet, quý vị có thể lắp đặt và tận hưởng trọn bộ 380 trận đấu ngoại hạng/mùa bóng
 
Ngoài ra đối với những quý độc giả không thể theo dõi trực tiếp trận đấu Bournemouth vs Man City, có thể theo dõi lại những tóm tắt tình huống trận đấu được trang tin Bongda24h.vn thực hiện dưới đây:
 
 
Video  Man City vs Bournemouth ngoại hạng Anh 2018/19
 
 
Xem thêm:
 
 
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X