Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết C2/Europa League 2020/21: MU tránh được Arsenal

Thứ Sáu 19/03/2021 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lá thăm may rủi đã đưa ứng viên vô địch hàng đầu ở Europa League mùa này, Manchester United chạm trán Granada, đại diện của La Liga.
Bốc thăm tứ kết C2/Europa League 2021: Trực tiếp lúc 19h00 ngày hôm nay 19/3

Bốc thăm tứ kết C2/Europa League 2021: Trực tiếp lúc 19h00 ngày hôm nay 19/3


KẾT QUẢ BỐC THĂM TỨ KẾT C2/EUROPA LEAGUE 2020/21

- Trận 1: Granada vs Man Utd

- Trận 2: Arsenal vs Slavia Praha

- Trận 3: Ajax vs Roma

- Trận 4: Dinamo Zagreb vs Villarreal

PHÂN CẶP BÁN KẾT

- Trận 1: Thắng Tứ kết 1 vs Thắng Tứ kết 3

- Trận 2: Thắng Tứ kết 4 vs Thắng tứ kết 2

* Đội đứng trước sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà
Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League
Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League

Lễ bốc thăm tứ kết Europa League diễn ra lúc 19h ngày 19/3 tại Nyon, Thụy Sĩ. Lá thăm từ danh thủ Gael Clichy đưa Manchester United gặp Granada ở trận tứ kết đầu tiên. Đây được coi là lá thăm dễ thở cho "Quỷ đỏ", khi đây là lần đầu tiên đội bóng Tây Ban Nha vào vòng tứ kết giải đấu.

Granada đang có phong độ không tốt. Họ chỉ đứng thứ 8 tại La Liga. Tuy nhiên, Man Utd vẫn cần thận trọng khi thành tích của họ ở đấu trường châu lục trước những đối thủ La Liga là không tốt. Trong 2 lần gặp các CLB La Liga gần nhất (Sevilla), MU đều bị loại. Đáng chú ý, Granada chính là đội đã loại CLB cũ của Solskjaer, Molde ở vòng trước.

Trong khi đó, Arsenal đối đầu Slavia Prague. Đại diện bóng đá CH Czech đã vượt qua Rangers với tổng tỷ số 3-1 ở vòng 16 đội. Cho dù Slavia Praha đang dẫn đầu giải VĐQG Séc với thành tích bất bại (thắng 19, hòa 4), nhưng đẳng cấp của CLB này không được đánh giá cao. Ở mùa giải 2007/08, Arsenal từng đè bẹp Slavia Praha 7-0 ở vòng bảng Champions League.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn được chứng kiến màn đọ sức hấp dẫn của Ajax và AS Roma. "Ngựa ô" Dinamo Zagreb sẽ chạm trán Villarreal. Với tinh thần lên cao sau màn ngược dòng khó tin trước Tottenham, thầy trò HLV Damir Krznar đã sẵn sàng đánh bại bất kỳ đối thủ nào.

Cũng trong buổi bốc thăm này, UEFA xác định hai cặp bán kết. Trận bán kết 1 là cuộc đối đầu giữa đội thắng tứ kết 1 (Granada vs M.U) và tứ kết 3 (Ajax vs Roma). Bán kết 2 là cuộc đấu giữa đội thắng tứ kết 4 (Dinamo Zagreb vs Villarreal) và tứ kết 2 (Arsenal vs Slavia Praha).

Theo lịch dự kiến, lượt đi tứ kết C2 mùa này sẽ diễn ra vào ngày 8/4. Loạt trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần. Vòng bán kết sẽ diễn ra vào 29/4 (lượt đi) và 6/5 (lượt về). Trận chung kết Europa League mùa này được tổ chức tại Gdansk (Ba Lan) vào ngày 26/5.

Tổng quan bốc thăm tứ kết C2 2021

Tại Europa League mùa này, Ngoại hạng Anh đã không thể bảo toàn quân số sau vòng 1/8 khi Tottenham thua sốc Dinamo Zagreb với tỉ số 0-3 sau 120 phút thi đấu ở trận lượt về, qua đó thất bại với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận.

Như vậy, bóng đá Anh chỉ còn 2 đại diện tiếp tục chinh chiến ở sân chơi này là Man Utd và Arsenal. Giống Anh, Tây Ban Nha cũng có 2 đội bóng góp mặt ở tứ kết Europa League 2020/21 là Villarreal và Granada. Ngoài ra, còn có 4 đội bóng khác cũng đoạt vé dự vòng 8 đội ở cúp C2 mùa này là Ajax Amsterdam (Hà Lan), AS Roma (Italia), Dinamo Zagreb (Croatia) và Sparta Praha (CH Séc). Trong đó, chỉ có 2 đội từng lên ngôi vô địch C2/Europa League trước đây là Ajax Amsterdam và Man Utd.

Theo đánh giá thì Man Utd là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Xếp lần lượt các vị trí tiếp theo là Arsenal, Ajax Amsterdam, Villarreal và AS Roma.

Bốc thăm tứ kết C2/Europa League 2021: Trực tiếp lúc 19h00 ngày hôm nay 19/3

Bốc thăm tứ kết C2/Europa League 2021: Danh sách 8 đội bóng góp mặt


Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X