Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả bốc thăm lại bóng đá nam Asiad 2018: Chủ nhà rơi vào bảng 5 đội, Việt Nam may mắn thoát nạn

Thứ Tư 25/07/2018 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 25/7, Liên đoàn bóng đá châu Á và nước chủ nhà ASIAD 18 Indonesia tổ chức bốc thăm bổ sung cho vòng bảng môn bóng đá nam. Kết quả, hai đội bị bỏ sót Palestine vs UAE lần lượt rơi vào bảng A có sự góp mặt của đội chủ nhà Indonesia và bảng E. Như vậy, tuyển Việt Nam của chúng ta nằm ở bảng D tức là vẫn là bảng 4 đội.
Thay vì nước chủ nhà Indonesia, lễ bốc thăm lại được tổ chức lúc 14h ngày 25/7 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá châu Á ở Kuala Lumpur (Malaysia). Nhiều nguồn tin cho hay buổi bốc thăm lại chỉ làm công việc bổ sung UAE và Palestine vào danh sách các bảng đấu đã được bốc thăm ban đầu chứ không phải tiến hành lại việc bốc phăm.
Trực tiếp bốc thăm bóng đá nam Asiad 2018 được tổ chức lại hình ảnh
Kết quả phân chia vòng bảng môn bóng đá nam Asiad 2018


Theo kết quả vừa được cập nhật thì Palestine rơi vào bảng A với sự góp mặt của nhà Indonesia và 3 đội khác gồm Hong Kong, Lào. Đài Loan (Trung Quốc). Còn UAE nằm ở bảng E cùng 4 đội khác là Hàn Quốc, Kyrgyzstan, Malaysia, Bahrain. Trong khi đó, 4 bảng còn lại gồm B, C, D (có sự góp mặt của Việt Nam) và F được giữ nguyên gồm 4 đội.

Ở buổi bốc thăm đầu tiên hôm 5/7, chủ nhà Indonesia chủ trì tại một khách sạn ở thủ đô Jakarta. Họ không đưa UAE và Palestine vào danh sách, do đơn đăng ký của hai đội này đến muộn. Việt Nam ở cùng Nhật Bản, Nepal và Pakistan tại bảng D.

Nội dung bóng đá ASIAD 18 là giải đấu dành cho lứa tuổi 23. Tuy nhiên, các đội tuyển sẽ được phép mang tới giải tối đa 3 cầu thủ quá tuổi. HLV Park Hang-seo hiện gọi 4 cầu thủ hơn tuổi là Văn Quyết, Hùng Dũng, Văn Lâm và Anh Đức để chuẩn bị cho Á vận hội.

Như vậy, môn bóng đá nam Asiad 2018 quy tụ 26 đội bóng, chia làm 6 bảng, trong đó có 2 bảng A và E có 5 đội. Các đội đá vòng tròn một lượt, tính điểm, chọn ra hai đội dẫn đầu mỗi bảng và 4 đội thứ ba có thành tích thi đấu tốt nhất vào vòng 1/8. Ở 2 bảng 5 đội thì kết quả của đội xếp thứ 3 chung cuộc với đội cuối bảng sẽ không được tính khi xét thành tích 4/6 đội xếp thứ 3 tốt nhất vào vòng 1/8.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X