Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương 1-0 Thanh Hóa (KT): Trò cưng thầy Park ghi bàn đẹp, Bình Dương vào tứ kết cúp quốc gia

Chủ Nhật 31/05/2020 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ phải Hồ Tấn Tài mà có mặt trong thành phần U23 Việt Nam ở mấy giải đấu lớn gần đây (Sea Games 30, VCK U23 châu Á 2020) là tác giả bàn thắng duy nhất giúp đội nhà Bình Dương vượt qua Thanh Hóa ở vòng 1/8 cúp quốc gia 2020.
Truc tiep bong da Binh Duong vs Thanh Hoa 17h00 ngay 31/5 vong 1/8 cup quoc gia 2020

Trực tiếp bóng đá Bình Dương vs Thanh Hóa 17h00 ngày hôm nay 31/5 vòng 1/8 cúp quốc gia 2020


Link xem trực tiếp Bình Dương vs Thanh Hóa hôm nay


Tổng hợp: Bình Dương 1-0 Thanh Hóa
video

 
Dù phải làm khách nhưng Thanh Hoá nhập cuộc đầy tự tin. Đội khách liên tục có 2 pha huy hiếp khung thành của đội khách sau những pha dứt điểm của Đình Tùng. Tiếc là ở những tình huống dứt điểm quyết định, đội trưởng của Thanh Hoá lại không thể tận dụng được.
   
Sau ít phút đầu bị đội khách “phủ đầu”, B.BD dần lấy lại được thế trận và bắt đầu tạo ra những đợt tấn công có nét về phía khung thành của thủ môn Thanh Diệp. Cơ hội đáng chú ý nhất của đội chủ nhà là pha bóng Tiến Linh băng xuống đối mặt với khung thành của Thanh Hoá nhưng lại dứt điểm đưa bóng đi đập người Thanh Diệp.

Ở những phút tiếp theo, thế trận giằng co được cả hai đội tạo ra. Với 4 tiền đạo trên hàng công, B.BD cố gắng tạo ra sức ép về phía cầu gôn của Thanh Hoá. Nhưng hàng phòng ngự của đội khách trong hiệp 1 chơi đầy tập trung. Dưới sự chỉ huy của cặp trung vệ Epassi và Văn Đại, đội bóng xứ Thanh dễ dàng hoá giải những tình huống tấn công của B.BD.

Đầu hiệp 2, cả đôi bên có sự thay đổi người để tìm kiếm những bàn thắng. B.BD tiếp tục cho thấy quyết tâm chiến thắng khi liên tục tạo ra sức ép về phía Thanh Hoá. Phút 61, thủ thành Thanh Diệp chơi đầy xuất sắc khi liên tục có 2 pha tình huống đẩy bóng cứu thua cho Thanh Hoá sau những cú dứt điểm liên tiếp của Toure và Đại Dương.

Dẫu vậy, chỉ ít phút sau, nỗ lực của B.BD cuối cùng cũng đã được đền đáp. Phút 73, Hồ Tấn Tài có pha xử lý cực kỳ kỹ thuật vượt qua Balic trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán hạ gục Thanh Diệp, đưa B.BD vượt lên dẫn trước 1-0.

Trong những phút cuối trận, Thanh Hoá liên tục có những sự thay đổi người để hy vọng có thể tạo ra sự đột biến. Đội khách chơi đầy nỗ lực nhưng trước hàng phòng ngự chơi đầy kín kẽ của B.BD, Samson cùng các đồng đội đã không thể khoan thủng mành lưới của Đức Cường. Thanh Hoá chấp nhận thất thủ với tỷ số 1-0 và dừng chân ở vòng 1/8 Cúp QG. Với chiến thắng trước Thanh Hoá, B.BD vào tứ kết gặp Viettel. 
 

Xem trực tiếp bóng đá tình huống Bình Dương vs Thanh Hóa liên tục cập nhật dưới đây

 
HIỆP 2

HẾT GIỜ

Trận đấu khép lại với chiến thắng tối thiểu dành cho CLB Bình Dương. Người ghi bàn thắng duy nhất là Hồ Tấn Tài.

- PHÚT 90+4: Tiền đạo Nsiah thực hiện cú đá phạt từ cự ly gần 30m và bóng bay qua được hàng rào chắn song không đủ khó để đánh bại được Đức Cường. Đây là tình huống cuối cùng của trận đấu.
video

- PHÚT 90:
Trận đấu có 5 phút bù giờ và Thanh Hóa đang dồn toàn bộ đội hình lên hòng kiếm bàn gỡ, đẩy cuộc chơi vào loạt luân lưu 11m.

- PHÚT 86: KHÔNG VÀO.
Ngoại binh Josip Balic tung ra cú đá chân trái rất căng từ cự ly hơn 20m và bóng đã bay ra ngoài khi mà thủ môn Đức Cường của Bình Dương đã bất lực.
video
- PHÚT 82: Trận đấu đang trôi về những phút cuối. Chủ nhà Bình Dương đang cố gắng giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn cách biệt mong manh.

- PHÚT 77: NGUY HIỂM!
Thủ môn Đức Cường đoán sai điểm rơi, tạo cơ hội cho tiền đạo Nsiah băng vào đánh đầu. Tuy nhiên ngoại binh của Thanh Hóa lại đưa bóng đi chệch cột.
video

- PHÚT 76:
Cầu thủ Thanh Hóa bắt volley từ ngoài vùng cấm nhưng thủ môn Đức Cường đã chơi cảnh giác để cản phá.
video
- PHÚT 73: BÌNH DƯƠNG MỞ TỶ SỐ. Tuyển thủ U23 Việt Nam, Hồ Tấn Tài áp sát khung thành rồi tung cú sút quyết đoán vào góc xa không cho Thanh Diệp cơ hội cản phá.
video
- PHÚT 62: KHÔNG VÀO. Thủ môn Thanh Diệp có liền hai pha cứu nguy giúp Thanh Hóa tránh khỏi bàn thua sau nỗ lực dứt điểm của Youssouf Toure và Nguyễn Trung Đại Dương.
video
- PHÚT 60: Bình Dương vẫn đang miệt mài tổ chức những đợt tấn công về phía khung thành Thanh Hoá. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn là điều mà các chân sút chủ nhà chưa thể tạo ra lúc này.

- PHÚT 54: Từ quả tạt bên cánh trái, Nguyễn Trung Đại Dương bật cao đánh đầu nhưng bóng đi không trúng đích.
video

- PHÚT 50:
Thế trận trong hiệp 2 chưa có nhiều biến chuyển. Đội trưởng Tô Văn Vũ của Bình Dương vừa có cú sút phạt căng từ cự ly gần 25m nhưng Hoàng Vũ Samson đã dùng đầu phá bóng đi hết đường biên ngang.
video
HIỆP 1

Hai đội kết thúc hiệp 1 với tỷ số hòa không bàn thắng. CLB Bình Dương là đội chơi nhỉnh hơn nhưng chưa thể xuyên thủng hàng phòng ngự chơi tập trung của đội khách Thanh Hóa.
Thong ke dang chu y sau hiep dau dau tien
Thống kê đáng chú ý sau hiệp đấu đầu tiên

- PHÚT 45: Trước khi hiệp 1 khép lại, một cơ hội khác đến với đội trưởng Đình Tùng của đội khách song tiền đạo này vẫn chưa thể tung ra cú dứt điểm đủ sắc để hạ gục được thủ thành Đức Cường.
video

- PHÚT 36:
Quả phạt góc hơi sâu của chủ nhà Bình Dương vô tình đưa bóng đi thẳng vào khung thành Thanh Hóa. Thủ môn Thanh Diệp đã chơi tập trung trong tình huống này.

- PHÚT 31:
Tình huống dàn xếp đá phạt góc có nét của Thanh Hóa. Tuy nhiên, cú dứt điểm của Lê Văn Thấng lại đi vọt xà đáng tiếc.
video

- PHÚT 25: TIẾN LINH CHẤN THƯƠNG. 
Trung phong số 1 ĐTQG Việt Nam hiện nay đã phải rời sân để các bác sỹ chăm sóc. Tiền đạo của ĐT Việt Nam không va chạm với ai mà vẫn bị đau trong khu vực 16m50 của Thanh Hóa. Song sau đó anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu
video
- PHÚT 17: Thêm một cú dứt điểm đến từ Bình Dương. Lần này là cú sút xa của Trọng Huy, nhưng vẫn chưa tạo ra mối nguy hiểm đủ lớn với khung thành đội khách.

- PHÚT 15: NGUY HIỂM. Lại là Hoàng Đình Tùng có mặt đúng chỗ sau quả tạt bên cánh phải của Đình Hùng và một pha bắt volley uy lực được tung ra song bóng đi thiếu chính xác.
video

- PHÚT 11: QUÁ ĐÁNG TIẾC.
Đội trưởng Hoàng Đình Tùng của Thanh Hóa thoát xuống thông minh để đón cú chọc khe của đồng đội nhưng tiền đạo mang áo số 2 này đã không thể tung ra pha dứt điểm tốt, có lẽ do bị Hồ Tấn Tài bám sát. 
video
- PHÚT 7: KHÔNG VÀO. Liên tiếp Tiến Linh và cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương của đội chủ nhà tung ra pha dứt điểm song đều không thể đưa bóng vào lưới Thanh Hóa.
video

- PHÚT 3:
Màn chạm trán trên sân Gò Đậu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các cơ hội đầu tiên đã đến với cả hai đội.

- Trận đấu đã bắt đầu
 

Đội hình ra sân Bình Dương vs Thanh Hóa hôm nay


+ Bình Dương: Đức Cường, Thiện Đức, Thanh Long, Rabo Ali, Hồ Tấn Tài, Trọng Huy, Gustavo, Nguyễn Trung Đại Dương, Youssouf Toure, Tiến Linh, Văn Vũ

+ Thanh Hóa: Thanh Diệp, Văn Đại, Ewonde Epassi, Thái Bình, Thành Long, Văn Thắng, Hữu Dũng, Josip Balic, Đình Hùng, Đình Tùng, Hoàng Vũ Samson
Danh sach xuat phat tran Binh Duong vs Thanh Hoa
Danh sách xuất phát trận Bình Dương vs Thanh Hóa
 

Thông tin trước trận đấu Bình Dương vs Thanh Hóa hôm nay


Cặp đấu cân bằng nhất vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020

Có thể nói, cuộc đọ sức giữa Bình Dương và Thanh Hóa là cặp đấu "cân tài, cân sức" nhất ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia năm nay. Bình Dương sẽ có đôi chút lợi thế khi được chơi trên sân nhà nhưng Thanh Hóa nhiều khả năng sẽ bắt nhịp tốt hơn khi đã ra quân ở vòng sơ loại. Ngược lại, việc trải qua quãng nghỉ dài vì dịch bệnh sẽ ít nhiều khiến các cầu thủ Bình Dương chưa thể lấy lại cảm giác bóng và đó sẽ là cơ hội để Thanh Hóa có thể tận dụng.

Mùa trước, hai cuộc đối đầu trực tiếp giữa Bình Dương và Thanh Hóa ở V-League đều kết thúc với tỷ số hòa. Bởi vậy, đây có thể sẽ lại là một trận cầu giằng co và cân bằng nữa của đôi bên. Tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia, đã có rất nhiều trận đấu sớm phải phân định chiến thắng bằng những loạt sút luân lưu đầy may rủi. Kịch bản đó có thể sẽ được các HLV của 2 đội tính toán kỹ lưỡng nhằm chuẩn bị cho viễn cảnh phải đối đầu nhau trên chấm 11m.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X