Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bình Dương 3-1 Thanh Hóa (KT): Thủ môn Tiến Dũng "biếu" cúp quốc gia cho Bình Dương

Thứ Hai 15/10/2018 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai sai lầm của thủ môn số 1 U23 Việt Nam và có tên trong danh sách triệu tập của ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2018 đã làm Thanh Hóa phải nhận thất bại cay đắng ở trận chung kết cúp quốc gia 2018.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Đội hình xuất phát
Bình Dương: Đức Cường; Trung Tín, Văn Vũ, Hồ Tấn Tài; Đinh Hoàng Max, Lê Tấn Tài, Anh Tài, Sỹ Giáp, Tiến Linh; Anh Đức, Rabo Ali.
Thanh Hóa: Tiến Dũng; Đình Đồng, Xuân Hưng, Minh Tùng, Đinh Tiến Thành; Minh Tuấn, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Văn Thắng, Rimario, Pape Omar.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: Do tính chất của một trận chung kết mà hai đội nhập cuộc tương đối thận trọng, thi đấu ở mức vừa phải và chưa dám đẩy cao nhịp độ tấn công từ đầu.

- PHÚT 10: Liên tiếp là những pha treo bóng vào vùng cấm của đội trưởng Lê Tấn Tài nhưng hàng phòng ngự CLB Thanh Hóa vẫn đang chơi tập trung để ngăn chặn pha dâng cao tấn công của Rabo Ali.

- PHÚT 16: BÌNH DƯƠNG BẤT NGỜ VƯƠN LÊN DẪN TRƯỚC 1-0. Từ cánh phải, số 28 Văn Vũ thực hiện quả tạt mạnh ở sát đường biên ngang. Bùi Tiến Dũng băng ra bắt bài bất thành và khi lùi về cản phá, anh chỉ có thể bay người đấm bóng vào lưới đội nhà.

- PHÚT 20: NGUY HIỂM. Tiền đạo Rimario của Thanh Hóa bứt tốc thoát xuống đón đường chuyền của đồng đội, xâm nhập vòng cấm nhưng ý đồ dứt điểm của chân sút người Jamaica bị một cầu thủ Bình Dương ngăn chặn kịp thời nên bóng chỉ có thể bay ra ngoài.

- PHÚT 25: Trọng tài Anh Tuấn rút 2 thẻ vàng liên tiếp cho 2 ngoại binh của 2 CLB: Rimario và Rabo Ali.

- PHÚT 33: Tiền vệ Trọng Hoàng tung ra cú sút cầu âu về cầu môn Bình Dương từ cự ly hơn 20m nhưng bóng đi quá đà so với mong muốn nên không thể bay trúng đích.

- PHÚT 34: CLB Bình Dương có câu trả lời bằng cú sút xa của Đinh Hoàng Max. Tuy nhiên cú sút đã giảm lực sau khi chạm người một cầu thủ áo vàng và không thể làm khó Bùi Tiến Dũng..

- PHÚT 37: BÌNH DƯƠNG NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Trong một đợt tấn công trung lộ, Tiến Linh đánh đầu chiến thuật ra phía sau, Đình Đồng cản phá hụt nên đã mở ra cơ hội cho Sỹ Giáp bứt tốc áp sát khung thành Tiến Dũng rồi dứt điểm gọn gàng chéo góc làm tung lưới Thanh Hóa.

- PHÚT 44: THANH HÓA RÚT NGẮN TỶ SỐ CÒN 1-2. Trận chung kết cúp quốc gia 2018 đang diễn ra rất hay. Hàng thủ Bình Dương tỏ ra sơ hở và ngay lập tức phải trả giá khi thủ quân Thanh Hóa, Pape Omar khai thác khoảng trống lao xuống nhận bóng và lạnh lùng đánh bại thủ môn Đức Cường trong pha đối mặt.

- Hiệp 1 dừng lại với chiến thắng dành cho Bình Dương nhưng với cách biệt chỉ 1 bàn thì diễn biến hiệp 2 còn hứa hẹn khó lường.

HIỆP 2

- PHÚT 47: Với bàn gỡ vào cuối hiệp 1, Thanh Hóa như được tiếp thêm động lực để thi đấu hưng phấn sau giờ nghỉ giải lao. Pape Omar vừa có một cú dứt điểm trong vòng cấm nhưng không thể đánh bại thủ môn Đức Cường.

- PHÚT 53: Mành lưới của Thanh Hóa đã rung lên lần thứ 3 trong trận đấu sau pha ra chân của tiền đạo Anh Đức nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị.

- PHÚT 55: Lần thứ 3 trong trận đấu, Pape Omar vung chân sút trong vòng cấm địa Bình Dương và bóng đã đi chệch khung thành.

- PHÚT 65: BÌNH DƯƠNG DẪN 3-1. Lần thứ 2 trong trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai sót và còn nghiêm trọng hơn tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số. Sau quả chuyền về của đồng đội, thủ môn tuyển U23 Việt Nam đã đưa bóng lên không tốt, trúng vào chân Tô Văn Vũ đang lao xuống gây sức ép và bóng đập ngược về mành lưới.

- PHÚT 75: KHÔNG VÀO. Bình Dương chút nữa có bàn thứ 4. Trong một đợt phản công nhanh, tiền đạo Anh Đức có cơ hội tung ra cú sút về phía cầu môn, đánh bại được thủ môn Tiến Dũng nhưng không thắng được xà ngang. Cú đá bồi sau đó của Tiến Linh thì đã bị Tiến Dũng chặn được.

- PHÚT 81: ĐÁNG TIẾC. Lẽ ra Rimario đã phải rút ngắn cách biệt còn 1 bàn để làm thế trận trở nên hấp dẫn hơn trong những phút cuối. Tiền đạo của Thanh Hóa khống chế khá ngọt quả tạt từ cánh phải của đồng đội rồi vung chân dứt điểm chéo góc, chệch cột dọc trong gang tấc.

- PHÚT 86: Chẳng còn gì để mất, Thanh Hóa gần như tập trung toàn bộ đội hình bên phần sân Bình Dương để ra sức tấn công kiếm bàn thắng. Trọng Hoàng vừa có cú sút đập đất trong vòng cấm và bóng bay cao hơn xà ngang chút ít.

- Trận chung kết cúp quốc gia 2018 đã khép lại với chiến thắng dành cho Bình Dương. Như vậy, đội bóng đất Thủ đã 3 lần vô địch cúp quốc gia, bằng với thành tích của SLNA trong khi Thanh Hóa tiếp tục có thêm một chức á quân mùa này sau khi về nhì chung cuộc ở V-League 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X