Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Bình Dương vs HAGL hôm nay 13/9/2022 trực tiếp kênh nào?

Thứ Ba 13/09/2022 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Bình Dương vs HAGL 17h00 hôm nay 13/9 ở đâu? Xem trực tuyến livescore tỷ số KQBD V.League 2022 Becamex Bình Dương vs Hoàng Anh Gia Lai trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Bình Dương vs HAGL ở đâu? Kênh nào?

Cuộc đối đầu giữa Bình Dương vs HAGL diễn ra vào lúc 17h00 hôm nay 13/9 thuộc vòng 16 V.League 2022 sẽ được trực tiếp trên ON Football. Ngoài ra, Bóng Đá 24h cũng xin gửi tới bạn đọc một số link xem chất lượng cao dưới đây.

Kết quả trực tuyến V.League hôm nay 13/9/2022

Nhận định bóng đá Bình Dương vs HAGL

Sau chuỗi 3 trận đấu liên tiếp không biết mùi vị chiến thắng, thầy trò Kiatisuk Senamuang sẽ có chuyến hành quân tới thi đấu trên sân của CLB Becamex Bình Dương trong khuôn khổ vòng 16 V-League 2022 diễn ra vào chiều ngày 13/9.

Mặc dù được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn khi phải làm khách tại Gò Đậu, song đây vẫn là trận đấu mà "Gỗ" rất muốn giành trọn vẹn 3 điểm để qua đó có thể thắp lại hi vọng trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Trong bối cảnh đã bị CLB Hà Nội bỏ xa tới 10 điểm, ngay cả khi đá ít hơn đối thủ 1 trận thì đây rõ ràng vẫn là một cách biệt không dễ san lấp với các cầu thủ phố núi. Không còn cách nào khác, họ cần phải chắt chiu điểm số ở những vòng đấu sắp tới, mà trận gặp Bình Dương cũng nằm trong số đó.

Ở mùa giải năm nay, đội bóng đất Thủ đang thi đấu không thực sự như kỳ vọng khi chỉ thắng 5 trận, hòa 3 và đã để thua tới 6 trận trong 14 vòng đấu vừa qua. Ngay cả khi được chơi trên sân nhà, Bình Dương cũng không còn thể hiện được sức mạnh của mình khi chỉ thắng 2/7 trận ở mùa giải V-League 2022.

Vì thế các cầu thủ đội khách HAGL hoàn toàn có cơ sở để tin vào chiến thắng, mặc dù lịch sử không ủng hộ họ trong những lần làm khách tới Bình Dương. Theo thống kê, tính từ năm 2015 đến nay, lứa Công Phượng đã đá 7 trận đấu trên sân Gò Đậu tại đấu trường V-League. Song những kết quả mà họ nhận được lại tương đối thất vọng.

Họ chỉ thắng được duy nhất 1 trận trên sân của Bình Dương. Đó chính là chiến thắng 1-0 tại V-League 2017 với bàn thắng duy nhất được ghi bởi Vũ Văn Thanh ở phút 87. Trong 6 trận còn lại, hai đội hòa nhau 1 lần và Bình Dương đã thắng 5 trận trước HAGL trên sân nhà của mình. Vì thế, các cầu thủ HAGL rõ ràng có lý do để nhập cuộc thận trọng ở trận này nếu không muốn tiếp tục ra về tay trắng.

Link xem truc tiep Binh Duong vs HAGL (Vong 16 V.League 2022)
Link xem trực tiếp Bình Dương vs HAGL (Vòng 16 V.League 2022)

Ở màn so tài này, phía HAGL sẽ không có được một lực lượng mạnh nhất khi hai gương mặt trụ cột là Hồng Duy và Xuân Trường sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Cả hai sẽ cần khoảng vài tuần để hồi phục.

Việc thiếu vắng hai cầu thủ này là tổn thất lớn với đội bóng Phố Núi khi cả hai đều đóng vai trò quan trọng trong lối chơi mà HLV Kiatisuk đã dày công xây dựng trong hai năm qua. Và nhiều khả năng vị chiến lược gia người Thái Lan sẽ sử dụng Thanh Nhân và Minh Vương để khỏa lấp vị trí mà hai cầu thủ kể trên để lại.

Về phía Bình Dương, ngoại trừ trường hợp của hậu vệ Nguyễn Thanh Thảo không thể thi đấu do cầu thủ này đang bị treo giò sau khi nhận đủ 3 thẻ vàng thì đội bóng đất Thủ gần như đang có đội hình mạnh nhất. Và với lợi thế sân nhà cùng sự hưng phấn đang dâng cao sau trận thắng 2-1 trước nhà ĐKVĐ Viettel ở vòng trước, rõ ràng đoàn quân của HLV Lư Đình Tuấn cũng đang rất sẵn sàng cho màn chinh phục 3 điểm ở trận cầu sắp tới.

Tuy nhiên sau những sai lầm vừa trải qua, rõ ràng các cầu thủ Bình Dương sẽ cần phải chơi bóng một cách thận trọng, bình tĩnh hơn và tránh việc dâng lên quá cao có thể mở ra cơ hội để các cầu thủ HAGL tổ chức phản công nhanh.

Trong trận đấu lượt đi ở mùa giải năm nay, CLB HAGL đã có thắng lợi 2-1 trước Bình Dương trên sân Pleiku trong một trận đấu mà tiền đạo Văn Toàn đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng. Tuy nhiên so với thời điểm đó, 'Gỗ' lúc này đang loay hoay trên hành trình tìm lại chính mình. Và đây có thể xem là cơ hội rất tốt để đội bóng đất Thủ trả món nợ thất bại đã vay ở lượt đi.

Với sự trở lại của chân sút chủ lực Nguyễn Tiến Linh, người cũng đã có một pha lập công trong trận gặp Viettel ở vòng trước, Bình Dương hoàn toàn có cơ sở để hướng tới một chiến thắng trước đội khách HAGL.

Dẫu vậy, với một lực lượng thiếu chiều sâu và ngoại binh không có chất lượng cao, đội bóng chủ nhà rõ ràng sẽ gặp nhiều thách thức trước đội hình nhiều sao số của HLV Kiatisuk. Và nếu không có được một chiến thuật hợp lý, rất có thể họ sẽ phải nhận một kết quả ngoài mong đợi tại vòng đấu thứ 16 sắp tới.

Lịch sử đối đầu giữa Bình Dương vs HAGL

Phong độ của Bình Dương 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của HAGL

Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X