Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich 2-3 Man City (KT): Màn thắng ngược ấn tượng của dàn "baby Man City"

Chủ Nhật 29/07/2018 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp bị dẫn trước 0-2, nhà ĐKVĐ Premier League với thành phần đội hình gồm phần lớn gương mặt trẻ còn vô danh đã xuất sắc lật ngược thế cờ. Công đầu thuộc về Bernando Silva với một cú đúp.

TỔNG HỢP: BAYERN MUNICH 2-3 MAN CITY


DANH SÁCH XUẤT PHÁT
BAYERN MUNICH:
Sven Ulreich, Chris Richards, David Alaba, Jonathan Meier, Rafinha, Arjen Robben, Paul Will, Kingsley Coman, Meritan Shabani, Franck Ribery, Sandro Wagner.
MANCHESTER CITY: Claudio Bravo, Oleksandr Zinchenko, Aymeric Laporte, Eric Garcia, Cameron Humphreys-Grant, Douglas Luiz, Riyad Mahrez, Phil Foden, Brahim Diaz, Luke Bolton, Lukas Nmecha.
Ghi bàn
Bayern Munich: Meritan Shabani 15'; Arjen Robben 24'
Man City: Bernardo Silva 45', 70'; Lukas Nmecha 51'

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT THỨ 5: Dù đội hình gồm phần lớn cầu thủ trẻ còn vô danh (8/11, ngoại trừ thủ môn Bravo, trung vệ Laporte và tiền vệ tân binh Mahrez) đối chọi lại một Bayern Munich quá nửa đội hình chính mùa trước, Man City vẫn nhập cuộc cực tốt và vô cùng tự tin. Họ mới là đội chiếm lĩnh thế trận trong những phút đầu.

- PHÚT THỨ 8: Cơ hội đáng kể đầu tiên của trận đấu thuộc về Nmecha nhưng cú dứt điểm của tiền đạo sinh năm 1998 này không thắng được thủ môn Ulreich trong pha đối mặt.
- PHÚT 13: ĐÁNG TIẾC. Tiếp tục là Nmecha thoát xuống đón đường chuyền của đồng đội rồi dứt điểm chéo góc khi trước mặt vẫn chỉ còn thủ môn Ulreich. Lần này trái bóng đã liếm vào cột dọc rồi ra ngoài.

- PHÚT 15: BAYERN MỞ TỶ SỐ. Thi đấu lép vế nhưng nhà ĐKVĐ Bundesliga mới là đội ghi bàn trước. Rafinha thoải mái tạt bóng từ cánh phải cho đàn em Meritan Shabani bật cao đánh đầu tung lưới Man City.

- PHÚT 23: BAYERN NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Tiền vệ Ribery câu bóng vào khu vực 16m50 và Robben lanh lẹ băng vào đỡ bóng hoàn hảo rồi khéo léo hạ gục Bravo trong pha đối mặt trực diện.

- PHÚT 28: Chẳng những bị dẫn trước đến 2 bàn, Man City còn chịu tổn thất khi tân binh Mahrez bị đau không thể tiếp tục thi đấu và Bernando Silva vào thay. Ngay sau đó, đội bóng nước Anh có một cơ hội nguy hiểm khi cầu thủ sinh năm 2000, Phil Foden đặt lòng sạt xà ngang.

- PHÚT 30: CƠ HỘI. Quả căng ngang của đồng đội từ chếch bên cánh trái đã giúp Robben thoải mái thực hiện cú cứa lòng trong chân trái quen thuộc nhưng phản xạ nhanh nhạy của Bravo đã giúp cho Man City thoát khỏi bàn thua thứ 3.
- PHÚT 37: Brahim Diaz - tiền vệ sinh năm 1999 người TBN của Man City - hai lần thử vận may bằng các cú sút từ ngoài vòng cấm nhưng đều không thành công.
- PHÚT 40: THẺ VÀNG! Bernando Silva nhận thẻ vàng sau pha kéo áo thô thiển với cầu thủ Bayern.

- PHÚT 45+1: MAN CITY RÚT NGẮN TỶ SỐ CÒN 1-2. Những tưởng hiệp 1 sẽ khép lại với chiến thắng tuyệt đối dành cho Bayern thì vào phút bù giờ đầu tiên, Bernando Silva - ngôi sao lớn nhất Man xanh ở trên sân - ung dung dẫn bóng như chỗ không người từ chếch bên cánh phải vào trung lộ trước khi sử dụng lòng trong chân trái bắn phá về góc xa, găm bóng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Bayern Munich.

HIỆP 2

- Trận đấu trở lại sau giờ nghỉ giải lao.

- PHÚT 50: Nhịp độ thi đấu được đẩy lên mức cao từ đầu hiệp 2. Cả hai bên đều ra sức vây hãm cầu môn của nhau.

- PHÚT 51: MAN CITY GỠ HÒA THÀNH CÔNG. Phil Foden vung chân trái sút bóng từ khoảng cách 30m và thủ môn Ulreich không thể bắt dính. Lukas Nmecha rất nhanh ập vào đá bồi tung lưới Bayern Munich.

- PHÚT 56: CƠ HỘI. Ribery chuyền bóng cực hay cho đồng đội lâu năm Robben băng xuống rồi căng ngang vào trong cho Sandro Wagner nhưng sự can thiệp kịp thời của một hậu vệ Man City đã làm cú dứt điểm của tiền đạo người Đức không được như ý.

- PHÚT 62: Càng chơi, Man xanh càng tỏ ra ngang ngửa một Bayern Munich gồm nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và có tên tuổi hơn. Nhìn chung, hai đội đã cống hiến một trận cầu chất lượng, sôi nổi, hấp dẫn.

- PHÚT 70: MAN CITY VƯƠN LÊN THẮNG NGƯỢC. Nhận bóng trong vòng cấm địa, Bernando Silva bình tĩnh xử lý vài nhịp rồi vung chân sút vào góc gần, gây bất ngờ cho Ulreich nên mành lưới Bayern đã phải rung lên lần thứ 3. Như vậy, từ chỗ bị dẫn trước đến 2 bàn, Man City đã thắng lại 3-2.

- PHÚT 72: Kingsley Coman có thừa khoảng trống để thực hiện cú sút xa song bóng ăn quá nhiều ra má ngoài nên đã đi cực thiếu chính xác.

- PHÚT 74: Bernardo Silva đá phạt góc từ cánh phải đưa bóng tầm thấp nhưng không gây khó khăn nhiều cho hàng thủ nhà ĐKVĐ Bundesliga.

- PHÚT 80: CƠ HỘI. Robben đột nhập vòng cấm địa bằng những động tác dẫn bóng quen thuộc nhưng cú dứt điểm cuối cùng của anh lại không thắng được thủ môn Bravo. Sóng gió liên tục nổi lên bên khung thành Man City.

- PHÚT 87: Những phút cuối trận, bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân Man City nhưng mọi nỗ lực gỡ hòa của Hùm xám xứ Bavaria đều chỉ dừng lại ở mức độ cơ hội. Lão tướng Robben vừa có cú sút chìm cận thành chệch cầu môn không bao xa.

- Trận đấu kết thúc với thắng lợi ấn tượng 2-3 dành cho Man City dù rằng họ bị thua trước 0-2. Như vậy, sau hai trận đầu toàn thua ở ICC 2018 (trước Dortmund vs Liverpool), Man xanh đã có chiến thắng ở trận đấu cuối tại giải giao hữu này.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X