Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bầu không khí trước trận Việt Nam vs Malaysia

Thứ Năm 10/10/2019 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các BTV của chuyên trang Bongda24h.vn đang có mặt trực tiếp tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình ở thủ đô Hà Nội sẽ liên tục cập nhật những thông tin, hình ảnh nóng nhắt về bầu không khí trước trận đấu Việt Nam vs Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.
(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 20h00 ngày 10/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Malaysia bảng G...

Video: Các CĐV nhảy flashmob bên ngoài SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ các tuyển thủ
- 18h30: Lực lượng cảnh sát mau chóng dập tắt một vụ đốt pháo sáng bên ngoài sân Mỹ Đình. BTC cực kỳ quan tâm viẹc ngăn chăn hiện tượng đốt pháo sáng trên sân mà từng khiến bóng đá Việt Nam bẽ mặt với bạn bè quốc tế sau vụ việc gần đây ở trận Hà Nội vs Nam Định tại V-League 2019.
Trực tiếp bầu không khí trước trận Việt Nam vs Malaysia hình ảnh
 
Trực tiếp bầu không khí trước trận Việt Nam vs Malaysia hình ảnh
 
Trực tiếp bầu không khí trước trận Việt Nam vs Malaysia hình ảnh
 
Trực tiếp bầu không khí trước trận Việt Nam vs Malaysia hình ảnh
 
Trực tiếp bầu không khí trước trận Việt Nam vs Malaysia hình ảnh
 


- 17h30: Lượng CĐV Việt Nam đang đổ về sân Mỹ Đình ngày một đông đảo. Họ mang trong mình tinh thần sôi sục, cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo ngay từ bên ngoài sân vận động
Cdv viet nam
Hình ảnh quen thuộc ở các sân bóng Việt Nam: Các CĐV nhí cùng bố mẹ đến sân
Cdv viet nam
Chiến binh áo đỏ
Cdv viet nam
 
Cdv viet nam
 
Cdv viet nam
Cổ vũ bóng đá vẫn cần phải bảo vệ sức khỏe trong thời buổi ô nhiễm hiện nay


- 5 tiếng trước giờ bóng lăn, công tác an ninh tại sân Mỹ Đình đã triển khai xong và sẵn sàng đón khán giả đến cổ vũ cho hai đội tuyển. Hàng rào bảo vệ phía cửa chính, trước các cổng vào khán đài cũng đã được thiết lập. Ảnh: VFF
 
 


Giá vé "chợ đen" cao đỉnh điểm

Đội tuyển Việt Nam đang có thành tích tốt dưới thời HLV Park Hang-seo, cùng với dàn cầu thủ “quốc dân” đã kéo người hâm mộ trở lại sân đấu. Cũng chính vì thế, tấm vé xem trận đấu này đang trở thành “tài sản” đối với người hâm mộ.
Trực tiếp bầu không khí trước trận Việt Nam vs Malaysia hình ảnh
 

Không mua được vé online, nhiều người đã tìm đến vé "chợ đen". Có cầu ắt có cung, trận đấu càng “hot” thì giá vé "chợ đen" càng được đẩy lên cao, có khi gấp 5 lần giá vé niêm yết của VFF. Cụ thể, cặp vé mệnh giá 200.000 đồng được bán lại với giá 1,7 triệu đồng (tăng hơn 4 lần); cặp 300.000 đồng giá 2,3 triệu đồng (tăng gần 4 lần).

Đối với vé khán đài A, B (tương đương loại 400.000 đồng/vé, 500.000 đồng/vé) có giá dao động 3,5-4,8 triệu đồng/cặp (tăng hơn 4 lần).

CĐV vui mừng khi Chelsea chúc tuyển Việt Nam chiến thắng

Chelsea đăng lịch thi đấu 2 trận của tuyển Việt Nam gặp Malaysia và Indonesia kèm lời chúc may mắn bằng tiếng Việt trên trang fanpage.

Không dừng lại ở đó, đội bóng Anh còn ủng hộ thầy trò Park Hang-seo với thông điệp: "Chelsea FC xin chúc cho các đội bóng sẽ mang tới những trận cầu mãn nhãn cho khán giả, cũng như có được kết quả tốt ở vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á. Tiến lên!".

Bài đăng nhận được hàng nghìn lượt thích cùng hơn 200 lượt chia sẻ. CĐV Việt Nam bày tỏ sự thích thú đặc biệt khi đội nhà được ủng hộ bởi một trong những ông lớn của bóng đá châu Âu và thế giới.
 

Hàng trăm Ultras Malaysia sẽ có mặt ở sân Mỹ Đình

Để cổ vũ cho đội nhà trước trận làm khách đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022, các cổ động viên Malaysia, trong đó có nhóm Ultras Malaysia sẽ tiếp tục hành quân đến Hà Nội. Chiều 10/10, nhóm cổ động viên Ultras Malaysia sẽ có mặt để cổ vũ đội nhà trong chuyến làm khách trước tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X