Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca 2-4 Roma (KT): Màn ngược dòng ấn tượng của Giallorossi

Thứ Tư 01/08/2018 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục bị dẫn trước (1-0 rồi 2-1) song chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút cuối trận, đội bóng thành Rome đã ghi liên tiếp 3 bàn để đánh bại gã khổng lồ xứ Catalan ở ICC 2018.

TỔNG HỢP: BARCA 2-4 ROMA


DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Barcelona (4-3-3):
Jasper Cillissen; Nelson Semedo, Marlon, Clement Lenglet, Marc Cucurella; Arthur, Sergi Roberto, Rafinha; Aleix Vidal, Munir, Malcom.
Roma (4-3-3): Robin Olsen; Alessandro Florenzi, Kostas Manolas, Ivan Marcano, Davide Santon; Kevin Strootman, Daniele De Rossi, Lorenzo Pellegrini; Stephan El Shaarawy, Edin Dzeko, Justin Kluivert.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 1: Ngay phút đầu tiên, chút nữa Barca mở tỷ số sớm khi Malcom, cầu thủ suýt gia nhập Roma hè này, đã căng ngang cho tiền đạo Munir dứt điểm sạt cột dọc.

- PHÚT THỨ 6: BARCA VƯƠN LÊN DẪN TRƯỚC. Trong một pha đánh trung lộ nhuần nhuyễn, Rafinha - tiền vệ mùa trước khoác áo Inter Milan theo diện cho mượn - đã hãm bóng bằng ngực hoàn hảo rồi ngả người sút căng đánh bại thủ môn đối phương.
- PHÚT THỨ 9: Malcom - tân binh của Barca - chút nữa làm tung lưới CLB lẽ ra anh đã khoác áo nếu như vào phút chót không nhận được lời đề nghị từ đội chủ sân Camp Nou.
- PHÚT 16: Rafinha, cầu thủ chơi nổi bật nhất Barca từ đầu trận, có cơ hội tung ra cú cứa lòng chân trái kỹ thuật ở khu vực 16m50 và bóng bay chệch khung thành không bao xa.
- PHÚT 23: NGUY HIỂM! Cơ hội đáng chú ý của Roma. El Shaarawy quyết định dứt điểm khi trước mặt là hai hậu vệ Barca và không thành công.

- PHÚT 29: Barca được hưởng quả sút phạt tương đối thuận lợi về nhiều mặt và Vidal đã biến nó thành một cơ hội khi bóng vọt lên khán đài.
- PHÚT 34: ROMA GỠ HÒA 1-1. Bản hợp đồng 17 triệu Euro từ Ajax, tiền đạo Justin Kluivert (sinh năm 1999, con trai cựu danh thủ người Hà Lan Patrick Kluivert từng khoác áo chính Barca) đã có pha xuống bóng bên cánh phải, đi vào trong vòng cấm địa rồi căng ngang vào trong thuận lợi cho El Shaarawy dứt điểm đơn giản hạ gục thủ môn Cillissen.
- PHÚT 39:  BỎ LỠ! Pha tấn công bên cánh trái của Roma. Bóng được nhả lại cho Dzeko nhưng cú dứt điểm của tiền đạo người Bosnia lại quá tệ.

- PHÚT 45: Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Barca chơi tốt hơn, chiếm lĩnh được thế trận và mở được tỷ số sớm song đã bị gỡ hòa.

HIỆP 2

- PHÚT 46: Ngay đầu hiệp 2, "tiểu Pharaoh" El Shaarawy đã lần thứ 2 làm tung lưới Barca và anh đã chạy ra ăn mừng với Dzeko mà không kịp nhìn vị trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị. Pha quay chậm đã chỉ ra đó là quyết định đúng.
- PHÚT 49: BARCA LẠI VƯƠN LÊN DẪN 2-1.
CLB xứ Catalan một lần nữa vượt lên dẫn bàn và thú vị thay người lập công là Malcom, cầu thủ Roma vồ hụt trong cay đắng vì bị lật kèo vào phút chót. Cầu thủ sinh năm 1997 đã dễ dàng đưa bóng vào lưới trống ở cự ly gần sau đường căng ngang của đồng đội Tabla, tài năng sinh năm 1999 trưởng thành từ lò La Masia.
- PHÚT 54: Lại là Malcom tung ra cú sút lòng trong chân trái từ chấm đá phạt cách khá xa cầu môn và bóng bay sạt xà ngang. Ngay sau đó, ở một tình huống phạt góc, Rafinha đã đánh đầu vọt xà.
- PHÚT 62: NGUY HIỂM. Roma đã phải nhận bàn thua thứ 3 nếu như thủ môn Mirante không xuất sắc từ chối cú dứt điểm của một cầu thủ Barca: Abel Ruiz, một tài năng khác sinh năm 2000 do chính CLB đào tạo ra
- PHÚT 66: El Shaarawy có cơ hội trổ tài sút phạt nhưng bóng đi không trúng cầu môn Barcelona.
- PHÚT 68: BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC! Từ quả phạt góc bên cánh phải, bóng tới đúng chân Tabla, tuy nhiên tài năng trẻ thuộc lò La Masia lại dứt điểm... vọt xà ngang dù chỉ cách khung thành vài mét.

- PHÚT 77: ROMA GỠ HÒA 2-2. Một lần nữa trong trận đấu, đội bóng Italia san bằng tỷ số. Trong một đợt phản công nhanh, bóng đến chân Diego Perotti trong vòng cấm và cầu thủ này xử lý rất tệ. Thế nhưng chẳng hiểu sao bóng vẫn đến vị trí của Florenzi và hậu vệ người Italia đã dứt điểm chân trái cận thành tung lưới Barca.
- PHÚT 83: ROMA VƯƠN LÊN DẪN 3-2. Đại diện Serie A hoàn tất màn lội ngược dòng ấn tượng. Số 4 Bryan Cristante, tiền vệ sinh năm 1995 mới chuyển đến từ Bologna hè này, đẩy bóng qua hay để loại bỏ một cầu thủ Barca rồi đặt lòng như ý, hạ gục thủ môn Barca.
- PHÚT 86: TRẬN ĐẤU ĐƯỢC ĐỊNH ĐOẠT. Roma được hưởng quả đá phạt đền sau khi một cầu thủ bị phạm lỗi trong vòng cấm và Diego Perotti dễ dàng đánh lừa Cillissen để mang về bàn thứ 4 cho đội nhà.

- Trận đấu đã kết thúc với chiến thắng thuộc về Roma bất chấp họ liên tục bị dẫn trước. Như vậy, Barca đã phải nhận thất bại trong trận đấu thứ 2 tại ICC 2018 sau khi trận đầu tiên đánh bại Tottenham trên loạt luân lưu 11m.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X