Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca 4-0 Napoli (KT): Griezmann thông nòng, nhà ĐKVĐ La Liga thắng lớn

Chủ Nhật 11/08/2019 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thứ 2 chạm trán Napoli chỉ trong vài ngày cũng trên đất Mỹ, Barca có một chiến thắng đậm đà và thuyết phục hơn nhiều (trận trước chỉ thắng 2-1). Trong đó, tiền đạo tân binh Antoine Griezmann cuối cùng cũng đã có bàn đầu tiên trong màu áo mới.
Ghi bàn: Luis Suárez (48, 58); Griezmann (56); Dembélé (63)
Tổng hợp: Barca 4-0 Napoli
Danh sách xuất phát
Barca: Ter Stegen, Semedo, Pique, Suarez, Dembele, Lenglet, Griezmann, Jordi Alba, Alena, Roberto, De Jong
Napoli: Meret, Hysaj, Manolas, Chiriches, Ghoulam, Allan, Elmas, Verdi, Fabian, Mertens, Milik

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu.

- PHÚT THỨ 5: Đúng với tính chất một trận giao hữu, hai bên đều chủ trương tấn công sôi nổi về cầu môn của nhau.

- PHÚT THỨ 7: CƠ HỘI. Faouzi Ghoulam của Napoli dẫn bóng xâm nhập vòng cấm địa Barca từ chếch bên cánh trái rồi tung ra cú sút căng bằng chân trái nhưng bóng bay cao so với xà ngang.
- PHÚT 14: ĐÁNG TIẾC. Griezmann chưa làm sao có được bàn đầu tiên trong màu áo mới Barca. Sau pha căng ngang của Luis Suarez, tiền đạo người Pháp chạm vài nhịp đầy thanh thoát ở vị trí chưa đến 10m so với cầu môn nhưng cú kết thúc sau cùng lại chệch cột dọc.
- PHÚT 18: KHÔNG ĐƯỢC. Barcelona có pha bật tường mang thương hiệu tikitaka nhưng Luis Suarez đã không theo kịp đường chuyền cuối cùng.

- PHÚT 29: Vẫn là Luis Suarez được tạo cơ hội nhưng tiền đạo người Uruguay vẫn chưa thể tung cú dứt điểm đủ tốt.

- PHÚT 35: Sóng gió nổi lên bên cầu môn Napoli nhưng các cầu thủ Barca thi đấu có phần quá máy móc nên không thể xuyên thủng mành lưới đối phương.
- PHÚT 41: KHÔNG VÀO. Nhận bóng từ Carles Alena, Dembel dẫn bóng ngang gần khu vực 16m50 khá hay song đến cú đá cuối cùng thì lại thiếu hiểm hóc để hạ gục thủ môn Meret.
- PHÚT 44: VẪN CHƯA CÓ BÀN THẮNG. Luis Suarez băng vào và dứt điểm nối cực nhanh sau pha nhả bóng của Dembele nhưng thủ thành Meret đã đẩy bóng thành công.
- PHÚT 45+1: NGUY HIỂM. Trước khi hiệp 1 khép lại, từ một tình huống phạt góc, Verdi tạt bóng khó chịu vào vòng cấm địa Barca và Fabian Ruiz lao vào dứt điểm ra ngoài ở cự ly có vài mét.
HIỆP 2

- PHÚT 48: BARCA MỞ TỶ SỐ. Cuối cùng đầu hiệp 2, nhà ĐKVĐ La Liga đã tìm được bàn thắng. Suarez phối hợp 1 chạm quá hay với Griezmann và cựu tiền đạo Atletico băng xuống dứt điểm nhưng Meret đã cản phá được. Mặc dù vậy, Suarez vẫn kịp thời đón bóng và đệm lòng tung lưới Napoli.
- PHÚT 56: BARCA NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Sau một màn ban bật đúng chất Barcelona, Jordi Alba căng ngang không thể thuận lợi hơn cho Griezmann ở phía trong và tiền đạo người Pháp không thể bỏ lỡ để ghi bàn đầu tiên trong màu áo mới.
- PHÚT 58: BÀN THẮNG LIÊN TIẾP. Trong một đợt phản công chớp nhoáng, Dembele đẩy nhẹ cho Luis Suarez cứa lòng hiểm hóc từ ngoài vạch 16m50, không cho thủ môn đối phương một cơ hội nào.
- PHÚT 63: 4-0 CHO BARCA. Chỉ trong vòng khoảng 15 phút, đội bóng TBN ghi liên tiếp 4 bàn. Tân binh De Jong vẩy má ngoài kỹ thuật chuyền bóng cho Dembele và sao trẻ người Pháp ung dung xâm nhập vòng cấm địa Napoli trước khi dứt điểm chéo góc quyết đoán, mang về bàn thắng cho Barca.
- PHÚT 65: Sau khi ghi liên tiếp 4 bàn, Barca bắt đầu thay người hàng loạt và ưu thế vượt trội từ đầu hiệp 2 cũng vì thế giảm sút theo.

- PHÚT 72: KHÔNG ĐƯỢC. Napoli tổ chức tấn công khá bài bàn nhưng những đường chuyền quyết định chưa đủ sắc sảo để hạ gục hàng thủ Barcelona.

- PHÚT 76: KHÔNG VÀO. Coutinho chọc khe hay và tạo điều kiện cho Rafinha dứt điểm thuận lợi. Đáng tiếc, cú cứa lòng của cầu thủ người TBN không thắng được thủ thành Meret.
- PHÚT 81: Coutinho đi bóng và dứt điểm chéo góc từ bên cánh phải nhưng cầu thủ này đá không trúng tâm nên bóng đi rất nhẹ.
Chung cuộc, Barcelona giành chiến thắng với tỉ số 4-0 trước Napoli.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X