Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca 8-2 Huesca (KT): Dám giỡn mặt "nhà vua", tân binh thua tan nát tại Camp Nou

Chủ Nhật 02/09/2018 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội khách Huesca đã có hiệp đầu trên cả tuyệt vời khi ghi được đến 2 bàn vào lưới gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, chính thành tích đó dường như đã chạm vào tự ái của Barca để rồi trong hiệp 2, tân binh của La Liga 2018/19 đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ Messi và cộng sự.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Barcelona (4-3-3): Marc-Andre Ter Stegen; Sergi Roberto, Gerard Pique, Samuel Umtiti, Jordi Alba; Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Philippe Coutinho; Lionel Messi, Luis Suarez, Ousmane Dembele.
Huesca (4-4-2): Axel Werner; Jorge Miramon, Jorge Pulido, Xabier Etxeita, Luisinho; Alex Gallar, Damian Musto, Gonzalo Melero, Moi Gomez; Samuele Longo, Juan Camilo Hernandez.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 3: VÀO!!! 1-0 CHO HUESCA!!! Rất bất ngờ khi đội bóng tân binh của La Liga có bàn mở tỉ số trước nhà ĐKVĐ. Longo đánh đầu và Cucho Hernandez chạm bóng bằng chân vừa đủ để làm tung mành lưới khung thành của Barcelona ngay ở Nou Camp. - PHÚT THỨ 8: KHÔNG ĐƯỢC!!! Dembele ngoặt bóng loại bỏ Miramon bên cánh trái nhưng bóng đi quá tầm kiểm soát của tiền vệ người Pháp bên phía Barca.
- PHÚT 16: VÀO!!! 1-1 CHO BARCA!!!
Messi rê bóng vượt qua Luisinho trước khi sút rất nhanh khi Etxeita định lao vào truy cản và đội trưởng của "Gã khổng lồ xứ Catalunya" đã có bàn thắng quân bình tỉ số cho đội nhà. - PHÚT 21: KHÔNG ĐƯỢC!!! Rakitic sút xa nhưng thủ thành Werner xuất sắc đấm bóng cản phá.

- PHÚT 24: BARCA VƯƠN LÊN MAY MẮN. Jordi Alba cứu bóng ngay trước khi bóng trôi hết đường biên ngang trước khi chuyền vào để khiến Pulido vô tình đá phản lưới nhà. - PHÚT 29: ĐẬP XÀ NGANG!!! Đáng tiếc cho Barca khi cú cứa bóng rất hay của Ousmane Dembele đưa bóng liếm xà ngang khung thành Huesca.
- PHÚT 35: Siêu sao Messi sút phạt đưa bóng đi lượn hơi cao so với khung thành của thủ môn Werner.

- PHÚT 39: BARCA VƯƠN LÊN DẪN 3-1. Trọng tài tham khảo sự tư vấn từ VAR để công nhận bàn thắng của Luis Suarez sau khi Jordi Alba chuyền dọn cỗ từ cánh trái cho anh.
- PHÚT 42: CÁCH BIỆT ĐƯỢC RÚT NGẮN. Tân binh Huesca đang chơi cực hay tại Camp Nou. Moi Gomez chuyền rất nỗ lực trong vòng cấm để Alex Gallar đệm bóng cận thành hạ gục Ter Stegen. Không nhiều đội bóng yếu như Huesca có thể ghi đến 2 bàn vào lưới "nhà vua" Barca ngay tại sào huyệt. - Hiệp 1 đã khép lại với chiến thắng sát nút 3-2 có phần gây sốc của Barca bởi đơn giản Huesca chỉ là một tân binh và thua xa về mọi mặt.

HIỆP 2

- Trận đấu trở lại sau giờ nghỉ giải lao.

- PHÚT 47: BÓNG DỘI XÀ NGANG. Chút nữa Messi gia tăng cách biệt lên 2 bàn cho đội nhà khi anh phá bẫy việt vị, băng xuống đón đường chuyền bổng kỹ thuật loại bỏ toàn bộ hàng thủ đối phương của Coutinho. Messi hãm bóng bằng ngực gọn gàng rồi vung chân trái sút căng ở cự ly gần nhưng tiếc thay không thắng được xà ngang.
- PHÚT 48: BARCA NÂNG TỶ SỐ LÊN 4-2. Xuất phát từ cú phát động tấn công bên phần sân nhà của trung vệ Umtiti, Luis Suarez chọc khe thuận lợi cho đàn em Dembele lao xuống xông vào vòng cấm địa trước khi dứt điểm chìm chéo góc, hạ gục thủ môn của Huesca. - PHÚT 52: TUYỆT TÁC CỦA RAKITIC. Huesca tội nghiệp bắt đầu phải nhận những cơn nổi giận lôi đình của "nhà vua" vì dám giỡn mặt ngay tại sào huyệt. Messi bấm bóng cực kỳ kỹ thuật, lái bóng chếch sang bên phải vòng cấm địa cho Rakitic và tiền vệ người Croatia tung người thực hiện cú volley đẳng cấp găm bóng vào góc xa. Đây thực sự là một siêu phẩm trên mọi góc độ và xứng đáng lọt vào danh sách bàn thắng đẹp nhất năm. - PHÚT 54: KHÔNG ĐƯỢC!!! Suýt chút nữa Sergi Roberto lập công cho Barca trong nỗ lực dứt điểm trong vòng cấm đội khách.

- PHÚT 59: Dù đã thắng đậm nhưng đội chủ nhà không hề có ý định dừng lại. Hết Coutinho không đánh bại được thủ môn đối phương thì đến lượt trung vệ Pique bật cao đánh đầu sạt cầu môn. - PHÚT 61: TỶ SỐ ĐƯỢC NÂNG LÊN 6-2 CHO BARCA. Và rồi như hệ quả tất yếu, Blaugrana đã có thêm bàn thắng. Trong một đợt tấn công chớp nhoáng do thủ môn Stegen triển khai, bóng được ném lên cho Coutinho và sau vài nhịp dẫn, tiền vệ người Brazil chuyền dài quá đỉnh cho Messi. Thiên tài người Argentina ung dung xâm nhập vòng cấm địa Huesca và dễ dàng hạ gục nốt thủ môn Werner. - PHÚT 66: Barca phối hợp đá phạt góc tầm thấp ra trung lộ. Bóng được treo vào vòng cấm nhưng trọng tài đã bắt lỗi một tình huống tranh chấp của đội chủ nhà. Dường như nhà ĐKVĐ La Liga không hề cảm thấy thỏa mãn với kết quả này khi tiếp tục tấn công và tấn công, dồn ép Huesca tội nghiệp.

- PHÚT 72: HLV Valverde lần lượt rút đủ 3 trụ cột (Rakitic, Umtiti, Busquets) ra khỏi sân để trao cơ hội cho 3 tân binh được chiêu mộ hè vừa rồi (Lenglet, Arturo Vidal, Arthur Melo). Barca vẫn áp đặt sức ép mạnh về cầu môn Huesca.

- PHÚT 78: Barca được hưởng quả đá phạt tương đối thuận lợi khi cự ly chỉ khoảng 20m và góc chỉ hơi lệch về cánh phải theo hướng tấn công tuy nhiên cú đá của Messi đi chệch khung thành. - PHÚT 81: ALBA GHI BÀN THỨ 7 CHO BARCA. Rất dễ dàng, đội chủ nhà lại chọc thủng lưới các vị khách tội nghiệp khi Messi đẩy bóng nhẹ cho Alba thoát xuống đánh bại thủ môn Werner. Ở tình huống này, Luis Suarez rất tỉnh táo không tham gia khi đã rơi vào thế việt vị. - PHÚT 85: Coutinho ngã trong vòng cấm khi đang theo đuổi đường chuyền của Luis Suarez nhưng trọng tài từ chối thổi phạt đền. Ông cũng bỏ qua màn tham vấn tổ VAR. Có lẽ nếu tỷ số sít sao hơn thì mọi chuyện đã khác.

- PHÚT 90: SUÝT CÓ BÀN THẮNG THỨ 8 CHO BARCA. Bóng được treo vào vòng cấm địa Huesca và tiền vệ Vidal tung người thực hiện động tác "xe đạp chổng ngược" ngẫu hứng nhưng hóa ra chẳng phải dứt điểm hướng về cầu môn mà giống hơn một đường kiến tạo cho Suarez ở phía xa lao người đánh đầu gần trúng đích. - PHÚT 90+3: TỶ SỐ ĐƯỢC ẤN ĐỊNH. Cuối cùng 8-2 vẫn là kết quả chung cuộc của trận đấu. Luis Suarez bị ngã trong vòng cấm địa sau tác động từ thủ môn Werner và lần này trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Ban đầu Lionel Messi là người thực hiện nhưng anh đã nhường lại cho Suarez và sát thủ người Uruguay dễ dàng bắn bóng tung góc cao cầu môn. - Như vậy, với chiến thắng siêu đậm, Barca đã chiếm được ngôi đầu bảng của đại kình địch Real Madrid. Cả hai cùng sở hữu 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng song hiệu số của Barca tốt hơn (+10 so với +8).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X