Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bali 4-1 Quảng Ninh: Mất người từ quá sớm, Quảng Ninh thất bại ở AFC Cup 2020

Thứ Ba 11/02/2020 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại trận mở màn bảng G AFC Cup 2020 trên đất Indonesia, đội bóng đất Mỏ đã phải chịu tổn thất về mặt nhân sự ngay phút thứ 4 khi Andre Fagan nhận thẻ đỏ trực tiếp. Thế là dù có bàn dẫn trước song chung cuộc, Quảng Ninh vẫn thua cách biệt.
 
Trực tiếp Bali vs Quảng Ninh - Bảng G AFC Cup 2020 hôm nay hình ảnh

Trực tiếp bóng đá Bali vs Quảng Ninh 18h30 ngày hôm nay 11/2 tại AFC Cup 2020

Tổng hợp: Bali 4-1 Quảng Ninh
video

Trở lại đấu trường AFC Cup sau 2 năm vắng bóng, Than.QN đã phải nhận “cú đấm trời giáng” với thất bại đậm đà trước Bali United của Indonesia. Khởi đầu cho trận thua của đội bóng đất Mỏ đến từ phút thứ 4 của trận đấu. Tân binh Andre Fagan phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống cao chân khi tranh bóng bổng làm hậu vệ Andhika Wijaya rời sân trên băng cáng.

Mất người nhưng Than.QN lại là đội mở tỷ số. Phút 19, Jeremie Lynch - một tân binh khác của đội bóng đất Mỏ - bất ngờ tung cú sút ở góc hẹp khiến thủ môn Argawinata không kịp trở tay. Dẫu vậy, việc dẫn trước 1 bàn mong manh ấy chỉ giúp đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng trụ vững cho đến hết hiệp 1. Bởi ngay đầu hiệp 2, Muhammad Rahmat đã có bàn quân bình tỷ số cho Bali United.

Đánh mất lợi thế, lại phải chơi thiếu người, Than.QN dần vỡ trận trước đối phương. Phút 50, họ phải nhận bàn thua thứ 2. Từ đường chuyền dài vượt tuyến của Paulo Sergio, Melvin Platje băng xuống trước khi nhoài người dứt điểm 1 chạm tung lưới thủ thành Huỳnh Tuấn Linh. Đến phút 73, tỷ số đã là 3-1 khi Ilija Spasojevic thực hiện thành công quả đá phạt đền cho Bali United.

Cơn ác mộng của Than.QN vẫn chưa dừng lại ở đó. Bởi chỉ 4 phút sau, Bali United đã nâng tỷ số lên 4-1. Gavin Kwan châm ngòi cho một pha phản công nhanh trước khi chuyền bóng cho Melvin Platje trước vòng cấm của Than.QN. Ở một vị trí thoải mái cả về không gian lẫn thời gian, cầu thủ này thực hiện pha cứa lòng chân phải điệu nghệ vào góc cao khung thành tung lưới Than.QN.

Thua chung cuộc 1-4 trước Bali United, Than.QN vẫn sẽ còn nhiều việc phải làm. Đây có thể xem như một đòn cảnh tỉnh cho đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng, nhất là khi V.League 2020 đang đếm ngược đến ngày khởi tranh. Bên cạnh đó, họ cũng còn phải cố gắng nhiều nếu như muốn đi sâu ở đấu trường AFC Cup.

Ở trận đấu còn lại, Ceres Negros của Philippines đã thắng đậm 4-0 trước Svay Rieng của Campuchia trên sân nhà, qua đó tạm dẫn đầu bảng G - AFC Cup 2020, hơn Bali United về hiệu số bàn thắng bại.


Xem trực tiếp bóng đá tình huống Bali vs Quảng Ninh liên tục cập nhật dưới đây

 
HIỆP 2

HẾT GIỜ. Quảng Ninh đã nhận thất bại 1-4 trong trận ra quân tại AFC Cup 2020 mà nguyên nhân chính nằm ở việc phải chơi thiếu người ngay phút thứ 4.

- PHÚT 90+3:
Tình huống cuối cùng của trận đấu là pha đánh đầu chệch cột dọc của Lynch trong một pha phạt góc.

- PHÚT 84: Trận đấu coi như đã an bài và nhiều cầu thủ Quảng Ninh vừa xuống sức vừa xuống tinh thần nên gần như chỉ còn biết gắng gượng chống đỡ các đợt tấn công chưa có dấu hiệu dừng lại của đội chủ nhà.

- PHÚT 77: 4-1 CHO BALI UNITED. Sau khi cướp được bóng ở giữa sân, đội chủ nhà tổ chức tấn công nhanh và số 7 Platje có pha cứa lòng trong vô cùng kỹ thuật, găm bóng vào góc cao trong sự bất lực của Tuấn Linh.
video

- PHÚT 73: BALI UNITED NÂNG TỶ SỐ LÊN 3-1.
Trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng 11m sau khi bóng trúng vào tay Thanh Hào. Số 9 Ilija Spasojevic là người thực hiện phạt đền và không cần lấy đà, tiền đạo này vẫn dễ dàng đánh lừa Tuấn Linh để đem về bàn thắng cho Bali United.
video
- PHÚT 69: Nỗ lực tạt bóng từ bên cánh trái của Platje khiến Tuấn Linh không bắt dính bóng, rất may Bali United không tận dụng được cơ hội.

- PHÚT 67: 10 cầu thủ Quảng Ninh đang chiến đấu hết mình, không chỉ cố gắng bảo vệ tối đa cầu môn không bị thủng lưới thêm mà còn tìm cách tấn công mỗi khi có bóng hòng giành lại điểm số.

- PHÚT 61: Nghiêm Xuân Tú đá phạt rất có ý đồ để Hải Long vào sân trong hiệp 2 băng vào dứt điểm góc gần nhưng hậu vệ Bali United đã phá bóng thành công.

- PHÚT 55: Sau khi có liên tiếp 2 bàn thắng, Bali United bắt đầu chiếm lĩnh được cục diện và duy trì sức ép lớn về khung thành Quảng Ninh hòng ghi thêm bàn, qua đó củng cố vững chắc chiến thắng.

- PHÚT 50: BALI UNITED VƯƠN LÊN DẪN 2-1.
Đội bóng Indonesia mau chóng có bàn thứ 2 khi số 7 Melvin Platje rất nhanh băng vào vòng cấm địa Quảng Ninh đón đường chuyền dài của đồng đội từ giữa sân và thực hiện ngay cú dứt điểm một chạm hiểm hóc, đánh bại Tuấn Linh.
video
- PHÚT 46: BALI UNITED GỠ HÒA. Đáng tiếc ngay đầu hiệp 2, Quảng Ninh đã thủng lưới sau màn phối hợp trung lộ đẹp mắt của đội chủ nhà, được kết thúc bởi số 91 Muhammad Rahmat.
video
HIỆP 1

HẾT HIỆP 1. Dù bị mất người ngay phút thứ 4 sau thẻ đỏ của Andre Fagan nhưng Quảng Ninh vẫn chơi rất hay và xứng đáng có lợi thế dẫn 1-0.

- PHÚT 45+2: KHÔNG VÀO. Sau khi thủ môn Tuấn Linh bắt gọn cú dứt điểm của số 15 Gavin Kwan bên phía Bali United, Quảng Ninh có câu trả lời tương xứng khi Lynch dùng kỹ thuật đi bóng qua khe giữa hai cầu thủ đối phương trước khi vung chân sút căng nhưng thủ môn Argawinata đã xuất sắc cứu thua cho Bali United.
video
- PHÚT 43: Liên tiếp các cú dứt điểm được đội chủ nhà tung ra song chưa thể mang về bàn gỡ hòa 1-1.
video
- PHÚT 38: Bali United đang nỗ lực gia tăng sức ép lên 10 người của Quảng Ninh hòng gỡ hòa nhưng hàng thủ đội bóng đất Mỏ thi đấu rất tập trung, lăn xả bảo vệ khung thành Tuấn Linh.

- PHÚT 31: Sau khi có bàn thắng, Quảng Ninh như được tiếp thêm động lực tiếp tục kiểm soát được tình hình. Bali United rất khó xâm nhập được khu vực cấm địa và thường xuyên phải sử dụng đến bài sút xa hòng giải quyết bế tắc.

- PHÚT 25: Một cầu thủ của Bali United tìm kiếm cơ hội từ cú dứt điểm bên ngoài vòng cấm nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

- PHÚT 20: QUẢNG NINH MỞ TỶ SỐ.
Trong thế chỉ còn 10 người trên sân, đại diện V-League vẫn tìm được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Xuất phát từ một tình huống đá phạt, Lynch ban đầu khống chế không tốt song vẫn giữ được bóng để rồi cuối cùng dứt điểm chìm hiểm hóc vào góc gần, đánh bại thủ thành Argawinata.
video
- PHÚT 16: NGUY HIỂM. Lại là số 7 Platje bật cao đánh đầu ở cự ly chưa đến 10m và bóng bay ra ngoài.
video
- PHÚT 10: KHÔNG VÀO. Dù chỉ còn 10 người trên sân nhưng Quảng Ninh đang chơi rất hay và có nhiều pha uy hiếp hơn. Trong một tình huống phạt góc do Hải Huy thực hiện, Lynch vô tình dứt điểm bằng chân ở cự ly gần nhưng nếu thủ thành Argawinata không tập trung để đổ người bắt bóng ngay sát vạch vôi, bàn thắng đã đến với đội khách.
video

- PHÚT 4: THẺ ĐỎ CHO DIEGO FAGAN.
Thời gian mới trôi qua được vài phút, Quảng Ninh đã hứng chịu tổn thất to lớn về mặt nhân sự khi Andre Fagan nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống cao chân cực kỳ nguy hiểm, khiến một cầu thủ đối phương chảy máu ở vùng đầu, không thể tiếp tục thi đấu.
video
- PHÚT 3: NGUY HIỂM. Số 7 Platje nỗ lực đi bóng bên cánh trái rồi thực hiện cú sút kỹ thuật nhằm về góc cao cầu môn Tuấn Linh ở sát đường biên ngang và bóng bay lên mành lưới phía trên khung thành Tuấn Linh.
video
- PHÚT 1: CƠ HỘI. Chỉ sau chưa đầy 20 giây thi đấu, Quảng Ninh đã có tình huống đầu tiên khi tiền đạo được chiêu mộ từ Hải Phòng, Jermie Lynch tung ra cú cứa lòng trong chân phải từ ngoài vùng cấm địa Bali nhưng bóng bay không chính xác.
video
- Trận đấu đã bắt đầu. Quảng Ninh mặc áo xanh còn chủ nhà Bali United mặc áo đỏ. Đội bóng đất Mỏ giao bóng trước.

Đội hình ra sân Bali vs Quảng Ninh hôm nay

+ Bali United: Argawinata (thủ môn), Ricky Fajrin, Andhika Wijaya, Haudi Abdillah, Willian Pacheco, Brwa Nouri, Fadhil Sausu, Paulo Sérgio, Melvin Platje, Ilija Spasojevic, Muhammad Rahmat

+ Quảng Ninh: Tuấn Linh (thủ môn), Văn Khoa, Thanh Hào, Xuân Hùng, Lastro Neven, Xuân Tú, Hải Huy, Nguyên Sa, Hồng Quân, Andre Fagan, Jeremie Lynch
Danh sach xuat phat tran Bali vs Quang Ninh
Danh sách xuất phát trận Bali vs Quảng Ninh

Thông tin trước trận đấu Bali vs Quảng Ninh hôm nay

Tham vọng của chủ nhà

Bali United là một trong những thế lực mới nổi tại Indondesia khi họ lần đầu tiên đoạt chức VĐQG vào mùa giải 2019. Bước vào hành trình tại AFC Cup 2020, đoàn quân của HLV Stefano Cugurra đã chuẩn bị hết sức tích cực và nuôi tham vọng khẳng định mình ở sân chơi châu lục.

Khởi đầu của đội bóng đất mỏ

Với Quảng Ninh, sau một mùa giải khá thất vọng khi chỉ đứng thứ 3 tại V-League và không hoàn thành nhiệm vụ lọt vào chung kết Cúp quốc gia, đội bóng đất Mỏ đang hướng đến mùa giải mới với những mục tiêu cao hơn. Sở dĩ Quảng Ninh được tham dự AFC Cup 2020 là do Hà Nội, nhà ĐKVĐ V-League, không được tham dự vì không đáp ứng đủ những tiêu chí mà AFC (Liên đoàn bóng đá châu Á) đặt ra.

Chờ đợi ở HLV Phan Thanh Hùng


Để phục vụ cho mùa giải mới, HLV Phan Thanh Hùng đã tích cực bổ sung lực lượng khi đưa về 7 nhân tố mới. Ngoài sự xuất hiện của cặp song sát Diego Fagan và Jermie Lynch cùng trung vệ Kim Sehun, Than Quảng Ninh còn có thêm các nội binh chất lượng như tiền đạo Hữu Khôi (đến từ Khánh Hòa), thủ môn Vũ Hải (đến từ Hải Phòng), cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu…

Link xem trực tiếp bóng đá Bali vs Quảng Ninh trên Fox Sports 2

+
+ https://cliptv.vn/truyen-hinh/fox-sports-2


Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X