Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá World Cup 2022: Ba Lan vs Argentina link xem VTV3

Thứ Năm 01/12/2022 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá World Cup 2022: ĐT Ba Lan vs Argentina hôm nay 2h00 1/12, link xem trực tuyến kết quả Ba Lan vs ĐT Argentina VCK World Cup ở kênh sóng nào?

Link xem trực tiếp Ba Lan vs Argentina trên VTV3, VTV Cần Thơ hôm nay

Đội hình ra sân Ba Lan vs Argentina

  • Argentina:Emiliano Martinez (23), Nahuel Molina (26), Nicolas Otamendi (19), Cristian Romero (13), Marcos Acuna (8), Alexis MacAllister (20), Enzo Jeremias Fernandez (24), Angel Di Maria (11), Lionel Messi (10), Rodrigo De Paul (7), Julian Alvarez (9)

  • Ba Lan:Wojciech Szczesny (1), Matty Cash (2), Kamil Glik (15), Jakub Kiwior (14), Bartosz Bereszynski (18), Krystian Bielik (6), Grzegorz Krychowiak (10), Piotr Zielinski (20), Przemyslaw Frankowski (24), Karol Swiderski (16), Robert Lewandowski (9).

Kết quả trực tuyến World Cup 2022 hôm nay 1/12

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Ba Lan vs Argentina

Chạm trán đội đầu bảng ở lượt trận quyết định, Argentina sẽ chiếm ngôi đầu của chính Ba Lan nếu có thể giành được 3 điểm. Hiện tại, đại diện Nam Mỹ đang đứng thứ 2 bảng C với 3 điểm, trong khi Ba Lan có 4 điểm đứng đầu bảng. Về cục diện, cả 3 đội ở bảng đấu này đều có khả năng đi tiếp/bị loại.

Argentina đã lấy lại sự tự tin sau trận ra quân thảm hoạ, với chiến thắng quan trọng 2-0 trước Mexico. Lionel Messi tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh và tầm ảnh hưởng, khi giúp Argentina có 3 điểm bằng 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, Argentina sẽ đảo ngược nguy cơ và đi tiếp với ngôi đầu.

Trong trường hợp dẫn đầu bảng, thầy trò Lionel Scaloni sẽ tránh được nhà ĐKVĐ Pháp ở vòng 16 đội. Nhưng trước khi nghĩ tới điều đó, trước hết Argentina cần phải mở khoá hàng phòng ngự Ba Lan. Họ cần 3 điểm để đảm bảo suất tiến vào vòng trong.

Truc tiep Ba Lan vs Argentina link xem World Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Ba Lan vs Argentina link xem World Cup 2022 ở đâu ?

Một kết quả hoà có thể giúp Argentina đi tiếp với ngôi nhì bảng, với điều kiện Saudi Arabia không giành 3 điểm trước Mexico. Tất nhiên, một ứng viên như Argentina không muốn số phận của mình phụ thuộc vào kết quả của trận đấu cùng giờ. Quan trọng hơn, họ có đủ khả năng để tự quyết định số phận.

Bên kia chiến tuyến, Ba Lan đang nắm ngôi đầu bảng và một trận hoà là đảm bảo cho họ vượt qua vòng bảng. Dù vậy, đội bóng châu Âu vẫn bị đánh giá thấp hơn Argentina và được cho là khó đứng vững trước Messi cùng các đồng đội.

Lewandowski đã có bàn thắng đầu tiên tại World Cup và đang hướng tới suất dự vòng knock-out. Sức mạnh của đại bàng trắng cũng được thể hiện qua 2 lượt trận đầu tiên, với hàng phòng ngự chưa từng để lọt lưới. Tính rộng ra, Ba Lan giữ sạch lưới ở 4 trận đấu quốc tế gần nhất.

Để có thể đi tiếp, họ cần duy trì thông số ấn tượng này trước sức công phá của Argentina, ứng viên sáng giá cho chức vô địch World Cup. Trong 11 lần chạm trán gần nhất với đại diện Nam Mỹ, điều này không xảy ra. Tuy nhiên ở lần gặp nhau gần nhất trong trận giao hữu vào năm 2011, Ba Lan thậm chí đã đánh bại Albiceleste 2-1.

Một kết quả hoà là điều Ba Lan mong muốn, nhưng chưa chắc đã thành công khi các cầu thủ Argentina đều muốn cháy hết mình ở kỳ World Cup cuối cùng của Lionel Messi.

  • Ba Lan giữ sạch lưới 3 trận gần nhất tại World Cup.
  • 3 trận gần nhất của Ba Lan có ít hơn 2.5 bàn thắng.
  • Ba Lan có đầy đủ đội hình mạnh nhất.
  • Argentina có thể sử dụng Paredes, Lisandro Martinez ở đội hình xuất phát.

Xem thêm:

Kết quả Ba Lan vs Argentina những trận gần đây

Thành tích đối đầu của 2 đội

05/06/11FRIPoland2 - 1Argentina
15/06/78WOCArgentina2 - 0Poland
16/06/74WOCPoland3 - 2Argentina

Bảng xếp hạng World Cup 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X