Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá Atletico vs Juventus link xem cúp C1/Champions League ở đâu ?

Thứ Tư 18/09/2019 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem trực tiếp Atletico vs Juventus 2h00 19/9 bảng D Cúp C1/Champions League 2019/20, link xem trận đấu bóng đá Atletico vs Juventus tường thuật ở đâu?
Trực tiếp bóng đá Atletico vs Juventus link xem Cúp C1 ở đâu hình ảnh
Xem trực tiếp Atletico vs Juventus cúp C1 đêm nay ở đâu ?
 
Ở mùa giải năm ngoái những tưởng Atletico với chiến thắng 2-0 trên sân nhà sẽ vượt qua lão bà để bước vào vòng tứ kết cúp C1. Nhưng Ronaldo đã tỏa sáng với 1 hattrick, qua đó giúp Juventus lọt vào vòng tứ kết. Trận đấu đêm nay sẽ là cơ hội Diego Simeone cùng các học trò đòi lại món nợ này.
 
Trong 4 trận đối đầu nhau tại cúp C1, Atletico Madrid giành 2 chiến thắng đều trên sân nhà cùng với đó là 1 trận hòa và 1 thua.
 
Juventus3 - 0Atletico Madrid
Atletico Madrid2 - 0Juventus
Juventus0 - 0Atletico Madrid
Atletico Madrid1 - 0Juventus
 
Theo whoscored đêm nay,Atletico thiếu vắng Sime Vrsaljko vì chấn thương, bên phía đội khách Giorgio Chiellini, Douglas Costa, Mattia De Sciglio cũng không thể góp mặt.
 

Link xem trận đấu Atletico vs Juventus trực tiếp trên kênh nào ?

 
Hiện tại K+ đang có nhiều chương trình khuyến mãi lắp đặt, chỉ với hơn 100k thuê bao/1 tháng các bạn có thể xem trọn bộ giải ngoại hạng Anh cũng như các trận đấu cúp C1 và Europa League trên TV hoặc các thiết bị kết nối Internet, quý vị có thể lắp đặt và tận hưởng với niềm đam mê bộ môn túc cầu.
 
Trận đấu Atletico vs Juventus sẽ được trực tiếp độc quyền trên kênh K+PC. Báo thể thao bóng đá 24h cũng sẽ tường thuật dạng tình huống trận đấu trên quý độc giả chú ý theo dõi
 
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X