Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Aston Villa vs Man City link xem vòng 6 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 03/09/2022 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Aston Villa vs Man City 21h00 hôm nay 3/9 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Aston Villa vs Manchester City kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Aston Villa vs Man City hôm nay 3/9/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Aston Villa vs Man City sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+SPORT1. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 3/9

Video Liverpool 3-1 Man City (Siêu Cúp Anh 2022)

video

Video nguồn FPT Bóng Đá

Đội hình dự kiến ra sân Aston Villa vs Man City

  • Aston Villa:Emiliano Martinez (1), Matty Cash (2), Ezri Konsa (4), Tyrone Mings (5), Lucas Digne (27), John McGinn (7), Boubacar Kamara (44), Douglas Luiz (6), Philippe Coutinho (23), Leon Bailey (31), Ollie Watkins (11)

  • Man City:Ederson (31), Kyle Walker (2), Ruben Dias (3), John Stones (5), Joao Cancelo (7), Kevin De Bruyne (17), Rodri (16), Ilkay Gundogan (8), Riyad Mahrez (26), Erling Haaland (9), Phil Foden (47)

Link xem truc tiep Aston Villa vs Man City bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Aston Villa vs Man City bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Aston Villa vs Man City

  • Aston Villa thiếu vắng Diego Carlos và Leander Dendoncker vì chấn thương.
  • Man City không có sự phục vụ của Laporte, Phillips, Ake và Grealish.

Ở vòng đấu gần nhất, Man City huỷ diệt tân binh Nottingham với tỷ số của một ván tennis trắng. Trong khi đó, Aston Villa tiếp tục chuỗi ngày không biết mùi chiến thắng, khi thua Arsenal 1-2.

Với việc được thi đấu sớm hơn ở vòng này, Man City sẽ tạm chiếm ngôi đầu bảng nếu giành 3 điểm, trước khi cuộc đụng độ Arsenal vs Man United có kết quả. Đó là động lực để đoàn quân Pep Guardiola giành chiến thắng, cũng để lên dây cót tinh thần cho Champions League trở lại vào giữa tuần sau.

Hiện tại, Erling Haaland đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất giải Ngoại hạng. Tân binh người Na Uy lập 2 cú hattrick ở 2 vòng gần nhất, cho thấy sự hoà nhập cực nhanh với xứ sở sương mù. Anh đã có 9 bàn sau 5 vòng đấu, và được kỳ vọng sẽ giành ngôi vua phá lưới nếu duy trì phong độ khủng khiếp này.

Hàng loạt kỷ lục đang chờ Erling Haaland phá bỏ, nhưng điều quan trọng anh đang thay đổi lối chơi của Man City theo một cách thức hiệu quả hơn nhiều. Trong khi các đối thủ cạnh tranh đều chưa thể hiện tối đa khả năng từ đầu mùa giải (riêng Arsenal toàn thắng nhưng chưa gặp CLB lớn nào), Man City đã bắt đầu vào form.

Aston Villa không phải một đối thủ dễ chơi, nhưng đang không có phong độ tốt thời điểm này. Sau 5 vòng đấu, đội bóng của Steven Gerrard đang xếp áp chót, chưa giành được thắng lợi nào và HLV thừa nhận đã nghĩ đến khả năng bị sa thải – sau khi người đồng nghiệp đầu tiên mất việc mùa này là Scott Parker.

Họ đã cầm cự tốt trước Arsenal với bàn gỡ hoà của Douglas Luiz, nhưng chỉ vậy thôi là chưa đủ để giành điểm trước Pháo thủ. Nơi hàng phòng ngự, Aston Villa cũng chưa từng giữ sạch lưới trong 10 trận gần nhất Premier League. Đó không phải những con số thống kê tích cực gì trước khi chạm trán Man City.

Thành tích đối đầu cũng nghiêng hẳn về phía đội khách vào đêm nay, với 9 chiến thắng gần nhất, mỗi trận ghi ít nhất 2 bàn. Thật khó để đặt niềm tin vào thầy trò Gerrard thời điểm này, bởi cả lực lượng, phong độ, đẳng cấp,… tất cả mọi chỉ số họ đều thua xa Man City.

Nhận định Aston Villa vs Man City vòng 6 Premier League 2022/23 nghiêng về chiến thắng cho đội khách. Vấn đề chỉ là Erling Haaland có tiếp tục ghi bàn hay không.

  • Man City ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 14 trận đấu gần nhất Premier League.
  • Man City thắng 9 trận đối đầu gần nhất trước Aston Villa.
  • Man City ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 9 lần gần nhất gặp Aston Villa.
  • Aston Villa thua 5/6 trận gần nhất Premier League.
  • Aston Villa chưa thắng tại Premier League mùa này, với 1 trận hoà và 4 thất bại sau 5 vòng.

Xem thêm:

Kết quả Aston Villa vs Man City những trận gần đây




 




 

Thành tích đối đầu của 2 đội




 

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X