Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Argentina 2-0 Mexico (KT): Lần đầu tiên làm "chuyện ấy" của cặp đôi Icardi vs Dybala

Thứ Tư 21/11/2018 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giống như trận đấu giao hữu trước đó vài ngày, Argentina tiếp tục đánh bại Mexico vẫn với kết quả 2-0. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nằm ở chỗ hai tiền đạo Icardi vs Dybala rủ nhau lần đầu khai hỏa trong màu áo Albiceleste.
TỔNG HỢP: ARGENTINA 2-0 MEXICO
DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Argentina:
Geronimo Rulli; Gabriel Mercado, Ramiro Funes Mori, Walter Kannemann, Marcos Acuna, Santiago Ascacibar, Maximiliano Meza, Erik Lamela, Roberto Pereyra, Rodrigo De Paul, Mauro Icardi.
Mexico: Jesus Corona; Gerardo Arteaga, Julio Dominguez, Edson Alvarez, Jesus Duenas, Erick Aguirre, Erick Gutierrez, Javier Aquino, Isaac Brizuela, Victor Guzman, Henry Martin.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu. So với lần gặp nhau cách đây có vài ngày (Argentina thắng 2-0), thì cả hai đội đều có một loạt sự điều chỉnh trong danh sách xuất phát (Argentian chỉ giữ lại 2 cầu thủ trong khi Mexico thậm chí chỉ 1 cầu thủ tiếp tục được ra sân từ đầu).

- PHÚT THỨ 2: TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ TỪ RẤT SỚM. Khi mà không ít khán giả trên sân mới kịp nóng chỗ thi bàn thắng đã xuất hiện. Sau quả phát bóng dài của thủ môn Rulli, tiền đạo Icardi phối hợp ban bật với tiền vệ Lamela trước khi dẫn bóng xâm nhập vòng cấm, tốc độ loại bỏ cầu thủ đối phương rồi dứt điểm quyết đoán bằng chân trái, đưa bóng vào lưới Mexico.

- PHÚT THỨ 7: Bàn thắng sớm đã giúp thế trận sớm trở nên sôi động và hai bên thi nhau uy hiếp cầu môn bằng các đợt công phá hứng khởi nhưng các cơ hội thật sự nguy hiểm vẫn ở mức hạn chế.

- PHÚT 14: Icardi bị truy cản ở thời điểm chuẩn bị tung ra cú dứt điểm khi cách cầu môn chưa đến 10m. Cầu thủ Mexico đã vào trúng bóng nên chẳng có lý do gì mà trọng tài cần phải thổi còi phạt.

- PHÚT 18: NGUY HIỂM. Trong một đợt lên bóng chớp nhoáng, Icardi chuyền xuống thuận lợi cho Lamela và ngôi sao Spurs chạm một nhịp, bình thản nhìn ngắm rồi mới tung ra cú cứa lòng trong chân phải nhằm về góc xa và bóng bay chệch mục tiêu không bao xa.
- PHÚT 25: Thế trận dần hoàn toàn thuộc về Argentina và sóng gió thường trực nổi lên bên cầu môn Mexico.

- PHÚT 30: De Paul có một cú phất dài thẳng vào vòng cấm Mexico nhưng Pereyra không sao theo kịp. Argentina đang chơi khá thực dụng với những đường bóng lên thẳng tuyến trên và phạm lỗi khá nhiều.

- PHÚT 34: Một hậu vệ Mexico đã nỗ lực đánh đầu phá bóng giải nguy, bằng không Icardi sẽ có cơ hội rất lớn ghi bàn thứ 2 sau quả câu bóng khó chịu của Rodrigo De Paul, tiền vệ 24 tuổi đang chơi bóng ở Serie A cho CLB Udinese.
- PHÚT 37: KHÔNG VÀO. Mexico được hưởng quả đá phạt tương đối thuận lợi khi cách cầu môn Argentina khoảng 25m và góc đá gần như chính diện tuy nhiên bóng chỉ vọt qua xà ngang mà thôi.

- PHÚT 39: Lamela có một cú chọc khe để De Paul thoát xuống, nhưng pha sút-như-tạt của De Paul đưa bóng đi lên khán đài.

- PHÚT 42: Tiền đạo Icardi bị thổi phạt việt vị khi thoát xuống đón cú chọc khe của Mercado, hậu vệ 31 tuổi khoác áo Sevilla.

- Hiệp 1 khép lại với chiến thắng tối thiểu dành cho Argentina.

HIỆP 2

- Ngay sau giờ nghỉ giải lao, cả hai đội đều tiến hành thay đổi nhân sự, công việc rất thường xuyên của các HLV khi đá giao hữu.

-  PHÚT 50: Argentina vẫn chiếm ưu thế trên sân nhưng họ chỉ giữ nhịp độ ở mức vừa phải. Đó không hẳn là chỉ đạo của HLV trưởng mà có lẽ nhiều cầu thủ cũng không muốn bung sức, thi đấu an toàn tránh tối đa chấn thương để còn trở về cống hiến cho CLB.

- PHÚT 53: Lamela - cầu thủ chơi tích cực và tốt nhất Argentina từ đầu trận - thực hiện cú sút phạt từ khoảng cách khá xa và bóng đúng vào đôi tay của thủ môn Corona.

- PHÚT 61: KHÔNG CÓ 11M. Pereyra, tiền vệ đang khoác áo Watford ở Premier League, đẩy ngã cầu thủ đối phương từ sau lưng khá thô trong vòng cấm địa đội nhà tuy nhiên chẳng hiểu sao trọng tài đứng ngay gần đó lại không thổi phạt đền.

- PHÚT 69: CƠ HỘI. Cuối cùng, Mexico cũng có cú dứt điểm trúng đích đầu tiên trong trận đấu khi Aguirre tạt bóng sâu hướng đến vị trí của Gallardo ở cột xa nhưng cú đánh đầu của hậu vệ đang chơi bóng ở trong nước không thắng được Paulo Gazzaniga, thủ môn của Tottenham mà chưa một lần khoác áo ĐTQG Argentina trước đó.

- PHÚT 73: Giovanni Simeone - quý tử của HLV trưởng CLB Atletico Madrid, Diego Simeone - được đưa vào sân. Tiền đạo sinh năm 1995 này đang chơi bóng ở Serie A trong màu áo Fiorentina.

- PHÚT 76: CƠ HỘI. Jesus Gallardo của Mexico quyết định vung chân trái sút bóng từ sát vạch 16m50 và bóng đi chệch khung thành.

- PHÚT 82: Những phút cuối, trận đấu vẫn diễn ra ở nhịp độ chậm và rất tẻ nhạt khi các đường lên bóng tân công (nếu có) chỉ được triển khai rất từ tốn và hiền hòa.

- PHÚT 85: KHÔNG VÀO!! Guzman có một cú sút xa bất ngờ và có vẻ bóng sẽ dội chìm vào góc thấp khung thành, nhưng Gazzaniga đổ người cản phá kịp thời. Phạt góc cho Mexico.

- PHÚT 87: ARGENTINA NÂNG TỶ SỐ LÊN 2-0. Sau khi mới vào sân được vài phút thay Icardi, "tiểu Messi" Paolo Dybala đã lập công sau đường kiến tạo của Giovanni Simeone. Cần lưu ý rằng, đây cung là bàn đầu tiên của tiền đạo khoác áo Juventus cho ĐTQG Argentina sau gần 20 lần ra sân.

- Trận đấu kết thúc và Argentina lại thắng Mexico với tỷ số 2-0, y hệt kết quả của trận giao hữu giữa hai đội cách đây vài ngày. 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Crawford vs Brook: Dấu hiệu sự cuồng bạo của Terence Crawford

Crawford vs Brook: Dấu hiệu sự cuồng bạo của Terence Crawford

Crawford vs Brook: Dấu hiệu sự cuồng bạo của Terence Crawford

Terence Crawford đang được đánh giá rất cao trước thềm trận bảo vệ đai bán trung WBO với Kell Brook. Trận đấu được phát trực tiếp và bình luận tiếng Việt, độc quyền duy nhất trên Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy vào lúc 10h00, Chủ Nhật ngày 15/11 này.

Argentina 2-2 Uruguay: "Thánh" Lionel Messi lại tỏa sáng trên chấm 11m để "cứu rỗi" Albiceleste

Argentina 2-2 Uruguay: Thánh Lionel Messi lại tỏa sáng trên chấm 11m để cứu rỗi Albiceleste

Argentina 2-2 Uruguay: "Thánh" Lionel Messi lại tỏa sáng trên chấm 11m để "cứu rỗi" Albiceleste

Sau khi ghi bàn duy nhất từ tình huống 11m giúp Argentina hạ gục Brazil ở trận Siêu kinh điển Nam Mỹ, Lionel Messi tiếp tục lập công từ chấm penalty nhưng lần này chỉ là một bàn gỡ hòa vào những phút bù giờ trong cuộc đối đầu với một đại kình địch khác ở Nam Mỹ. Ngoài Messi thì 3 bàn còn lại cũng đều thuộc về các siêu tiền đạo.

Brazil 0-1 Argentina: Messi ghi bàn từ tình huống 11m, Albiceleste thắng nhạt "Siêu kinh điển"

Brazil 0-1 Argentina: Messi ghi bàn từ tình huống 11m, Albiceleste thắng nhạt Siêu kinh điển

Brazil 0-1 Argentina: Messi ghi bàn từ tình huống 11m, Albiceleste thắng nhạt "Siêu kinh điển"

Cuộc đối đầu giữa hai tên tuổi lớn của bóng đá Nam Mỹ và thế giới diễn ra tại Saudi Arabia đã không hấp dẫn như mong đợi. Số cơ hội nguy hiểm vô cùng ít ỏi và chỉ 1 bàn được ghi. Messi sút bồi thành công sau khi chính anh đá hỏng 11m.

Ecuador 1-6 Argentina (KT): Vắng Messi, Albiceleste vẫn đánh tennis

Ecuador 1-6 Argentina (KT): Vắng Messi, Albiceleste vẫn đánh tennis

Ecuador 1-6 Argentina (KT): Vắng Messi, Albiceleste vẫn đánh tennis

Lâu lắm rồi, Argentina mới chơi một trận hay đến thế. Trước đối thủ quen thuộc từng gặp quá nhiều lần bởi cùng thuộc khu vực Nam Mỹ, các vũ công Tango đã nhảy múa thăng hoa để có thắng lợi hủy diệt mà chẳng cần đến "cánh chim đầu đàn" Lionel Messi.

Brazil 1-1 Nigeria (KT): Neymar rời sân sớm do chấn thương, Selecao lại hòa thất vọng

Brazil 1-1 Nigeria (KT): Neymar rời sân sớm do chấn thương, Selecao lại hòa thất vọng

Brazil 1-1 Nigeria (KT): Neymar rời sân sớm do chấn thương, Selecao lại hòa thất vọng

Nhà ĐKVĐ Copa America 2019 lại phải đón nhận một kết quả thất vọng nữa trong trận đấu giao hữu trên đất Singapore gặp Nigeria. Lẽ ra mọi sự có thể đã khác nếu như ngôi sao số 1 Neymar không sớm rời sân khi thời gian mới trôi qua được hơn 10 phút.

Brazil 0-1 Peru (KT): Sao Premier League "góp công", Selecao thua đau "bại tướng chung kết Copa America 2019"

Brazil 0-1 Peru (KT): Sao Premier League góp công, Selecao thua đau bại tướng chung kết Copa America 2019

Brazil 0-1 Peru (KT): Sao Premier League "góp công", Selecao thua đau "bại tướng chung kết Copa America 2019"

Trong lần tái ngộ kể từ sau chung kết Copa America 2019 mà Brazil thắng 3-1 để lên ngôi vô địch, thầy trò HLV Tite đã phải nhận lấy thất bại cay đắng vào cuối trận. Lẽ ra tình hình đã khác nếu như Richarlison của Everton tận dụng tốt hơn 4-5 cơ hội ăn bàn được trao hay thủ môn Ederson của Man City không mắc sai sót trong tình huống dẫn đến bàn thua.

Argentina 4-0 Mexico (KT): "Truyền nhân của Messi" tỏa sáng rực rỡ, Albiceleste thắng tưng bừng

Argentina 4-0 Mexico (KT): Truyền nhân của Messi tỏa sáng rực rỡ, Albiceleste thắng tưng bừng

Argentina 4-0 Mexico (KT): "Truyền nhân của Messi" tỏa sáng rực rỡ, Albiceleste thắng tưng bừng

Lautaro Martinez, tiền đạo sinh năm 1997 thuộc biên chế CLB Inter Milan từng thi đấu giao hữu tại Việt Nam trong màu áo U20 Argentina, đã có một hiệp 1 xuất sắc đáng kinh ngạc khi lập hattrick và mang về quả 11m để Paredes ghi bàn còn lại. Sau khi Lautaro Martinez rời sân đầu hiệp 2 thì Argentina cũng chẳng còn ghi thêm được bàn nào.

Xem thêm
top-arrow
X