Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Argentina 0-0 Colombia (KT): Bất phân thắng bại

Thứ Tư 12/09/2018 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận giao hữu giữa hai tên tuổi hàng đầu của bóng đá Nam Mỹ đã diễn ra khá sôi nổi nhưng không quá hấp dẫn và chẳng có bàn thắng nào được ghi. Thủ môn Ospina thi đấu nổi bật nhất khi vài lần xuất sắc từ chối bàn thắng của Argentina.
TỔNG HỢP: ARGENTINA 0-0 COLOMBIA


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
ARGENTINA (4-3-3):
Franco Armani; Nicolas Tagliafico, Fabricio Bustos, Ramiro Funes Mori, German Pezzella; Giovani Lo Celso, Exequiel Palacios, Rodrigo Battaglia; Mauro Icardi, Maximiliano Meza, Gonzalo Martinez.
COLOMBIA (4-5-1): David Ospina; Davinson Sanchez, Jeison Murillo, Deiver Machado, Helibelton Palacios; Wilmar Barrios, Luis Muriel, Gustavo Cuellar, Juan Cuadrado, Juan Quintero; Radamel Falcao.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 5: Đúng với tính chất một trận giao hữu, hai bên nhập cuộc sôi nổi và không môt chút tính toán như một trận cầu chính thức. Ưu thế hơi nghiêng về phía Argentina nhưng không quá rõ rệt.

- PHÚT THỨ 6: NGUY HIỂM. Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về Argentina với cú cứa lòng trong tầm xa của Exequiel Palacios, tiền vệ mới 19 tuổi đang thi đấu ở trong nước và là tân binh ở đợt tập trung lần này song thủ môn Ospina đã tung người đẹp mắt để đẩy bóng ra ngoài.
- PHÚT THỨ 8: Cầu môn Ospina lại rơi vào sóng gió nhưng cựu thủ môn Arsenal và giờ đang thi đấu tại Serie A cho Napoli tiếp tục chơi tốt.

- PHÚT 12: CƠ HỘI!!! Lo Celso có cơ hội dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng cầu thủ này đưa bóng đi quá thiếu chính xác.

- PHÚT 15: Tagliafico, hậu vệ 26 tuổi đang khoác áo Ajax tại Hà Lan và được chọn làm thủ quân thay Messi ở đợt tập trung này, chọc khe cực tốt hay cho Icardi băng xuống đối mặt với Ospina nhưng tiền đạo hàng đầu Serie A mà lại luôn bị lãng quên ở ĐTQG Argentina đã không thắng được thủ môn 30 tuổi. Sau đó, Ospina cũng cần sự chăm sóc của bác sĩ do bị đau.
- PHÚT 19: Gonzalo Martinez, một gương mặt mới trong đợt tập trung này và đang khoác áo CLB hàng đầu Argentina River Plate, tung ra cú sút trái phá từ xa nhưng bóng đi đúng vào vị trí của Ospina nên bị bắt gọn dễ dàng.
- PHÚT 24: Một pha ban bật khá tốt của các cầu thủ Argentina bên cánh trái nhưng pha chuyền bóng cuối cùng thì lại thiếu chính xác. Đáng tiếc!

- PHÚT 27: KHÔNG VÀO. Rốt cục, Colombia cũng có tình huống đáng kể đầu tiên trong trận đấu nhưng lại cực kỳ nguy hiểm khi thủ quân Falcao vung chân trái sút chìm khó chịu và thủ thành Armani phải rất vất vả mới đẩy được bóng ra.
- PHÚT 32: KHÔNG ĐƯỢC!!! Falcao cố gắng xoay xở trong vóng cấm Argentina nhưng không thành công. Colombia đang thi đấu khởi sắc để dần cân bằng thế trận, không còn bị dồn ép mạnh như nửa đầu hiệp 1.

- PHÚT 36: Lo Celso, tiền vệ chơi khá tốt ở trận thắng Guatemala 3-0 vài ngày trước, có pha sút bóng chìm khá căng nhưng một lần nữa bóng tìm đến đúng vị trí của Ospina nên tất nhiên bị bắt gọn đơn giản.

- PHÚT 42: Những phút cuối hiệp 1, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhiệt tình nhưng tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức độ cơ hội.

- PHÚT 45: Trước khi hiệp 1 khép lại, Argentina thực hiện nhanh một tình huống đá phạt gần vòng cấm địa Colombia và gây ra được chút ít sóng gió. Hai đội ra nghỉ với kết quả hòa 0-0.

HIỆP 2

- PHÚT 49: CƠ HỘI. Luis Muriel, tiền đạo đang khoác áo Sevilla ở La Liga, nã rocket từ ngoài vòng cấm và thủ môn Armani đã phải trổ tài cứu nguy cho Albiceleste.

- PHÚT 53: KHÔNG ĐƯỢC!!! Bóng được treo vào vòng cấm Colombia từ một quả phạt gây ra một tình huống lộn xộn. Rất tiếc, không cầu thủ Argentina nào tận dụng dụng được cơ hội này.
- PHÚT 60: Trận đấu vẫn diễn ra quyết liệt, căng thẳng và khá sôi nổi như hiệp đầu song bàn thắng tiếp tục lẩn trốn đâu đó. Argentina cũng đã điều chỉnh hàng công khi "tiểu Messi" Paolo Dybala được đưa vào sân.

- PHÚT 65: THẺ VÀNG!!! Colombia để mất bóng và Falcao chấp nhận phạm lỗi nguy hiểm để chặn sớm ý đồ tấn công nhanh của đối thủ và trọng tài không ngần ngại rút thẻ vàng phạt tiền đạo này.

- PHÚT 67: NGUY HIỂM. Bóng được đưa vào vòng cấm địa Argentina và tiền đạo Carlos Bacca đang khoác áo Villarreal tại La Liga thoát xuống đón bóng và nếu thủ môn Armani không kịp lao ra rồi dũng cảm chặn bóng trong tầm khống chế của Bacca thì chưa biết điều gì sẽ xảy ra với cầu môn Argentina.
- PHÚT 74: KHÔNG VÀO!!! Benedetti có cơ hội dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi không chính xác.
- PHÚT 81: ĐÁNG TIẾC. KHÔNG VÀO!!! Một pha dàn xếp tấn công phức tạp của Argentina, cuối cùng từ cánh trái Tagliafico tạt bong đẹp vào khu vực 16m50 cho Icardi băng vào dứt điểm nhưng số 9 đã không thể chạm được vào bóng khi mà cầu môn phía trước rất rộng mở.
- PHÚT 88: THẺ VÀNG!!! Thủ thành Ospina băng ra cản phá và phạm lỗi với Simone của Argentina ở ngoài vòng cấm. Thẻ vàng cho "người gác đền" của Colombia.

- Trận đấu kết thúc trong hòa nhã khi vẫn không bên nào ghi được bàn thắng và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Có thể bạn quan tâm

Crawford vs Brook: Dấu hiệu sự cuồng bạo của Terence Crawford

Crawford vs Brook: Dấu hiệu sự cuồng bạo của Terence Crawford

Crawford vs Brook: Dấu hiệu sự cuồng bạo của Terence Crawford

Terence Crawford đang được đánh giá rất cao trước thềm trận bảo vệ đai bán trung WBO với Kell Brook. Trận đấu được phát trực tiếp và bình luận tiếng Việt, độc quyền duy nhất trên Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy vào lúc 10h00, Chủ Nhật ngày 15/11 này.

Argentina 2-2 Uruguay: "Thánh" Lionel Messi lại tỏa sáng trên chấm 11m để "cứu rỗi" Albiceleste

Argentina 2-2 Uruguay: Thánh Lionel Messi lại tỏa sáng trên chấm 11m để cứu rỗi Albiceleste

Argentina 2-2 Uruguay: "Thánh" Lionel Messi lại tỏa sáng trên chấm 11m để "cứu rỗi" Albiceleste

Sau khi ghi bàn duy nhất từ tình huống 11m giúp Argentina hạ gục Brazil ở trận Siêu kinh điển Nam Mỹ, Lionel Messi tiếp tục lập công từ chấm penalty nhưng lần này chỉ là một bàn gỡ hòa vào những phút bù giờ trong cuộc đối đầu với một đại kình địch khác ở Nam Mỹ. Ngoài Messi thì 3 bàn còn lại cũng đều thuộc về các siêu tiền đạo.

Brazil 0-1 Argentina: Messi ghi bàn từ tình huống 11m, Albiceleste thắng nhạt "Siêu kinh điển"

Brazil 0-1 Argentina: Messi ghi bàn từ tình huống 11m, Albiceleste thắng nhạt Siêu kinh điển

Brazil 0-1 Argentina: Messi ghi bàn từ tình huống 11m, Albiceleste thắng nhạt "Siêu kinh điển"

Cuộc đối đầu giữa hai tên tuổi lớn của bóng đá Nam Mỹ và thế giới diễn ra tại Saudi Arabia đã không hấp dẫn như mong đợi. Số cơ hội nguy hiểm vô cùng ít ỏi và chỉ 1 bàn được ghi. Messi sút bồi thành công sau khi chính anh đá hỏng 11m.

Ecuador 1-6 Argentina (KT): Vắng Messi, Albiceleste vẫn đánh tennis

Ecuador 1-6 Argentina (KT): Vắng Messi, Albiceleste vẫn đánh tennis

Ecuador 1-6 Argentina (KT): Vắng Messi, Albiceleste vẫn đánh tennis

Lâu lắm rồi, Argentina mới chơi một trận hay đến thế. Trước đối thủ quen thuộc từng gặp quá nhiều lần bởi cùng thuộc khu vực Nam Mỹ, các vũ công Tango đã nhảy múa thăng hoa để có thắng lợi hủy diệt mà chẳng cần đến "cánh chim đầu đàn" Lionel Messi.

Brazil 1-1 Nigeria (KT): Neymar rời sân sớm do chấn thương, Selecao lại hòa thất vọng

Brazil 1-1 Nigeria (KT): Neymar rời sân sớm do chấn thương, Selecao lại hòa thất vọng

Brazil 1-1 Nigeria (KT): Neymar rời sân sớm do chấn thương, Selecao lại hòa thất vọng

Nhà ĐKVĐ Copa America 2019 lại phải đón nhận một kết quả thất vọng nữa trong trận đấu giao hữu trên đất Singapore gặp Nigeria. Lẽ ra mọi sự có thể đã khác nếu như ngôi sao số 1 Neymar không sớm rời sân khi thời gian mới trôi qua được hơn 10 phút.

Brazil 0-1 Peru (KT): Sao Premier League "góp công", Selecao thua đau "bại tướng chung kết Copa America 2019"

Brazil 0-1 Peru (KT): Sao Premier League góp công, Selecao thua đau bại tướng chung kết Copa America 2019

Brazil 0-1 Peru (KT): Sao Premier League "góp công", Selecao thua đau "bại tướng chung kết Copa America 2019"

Trong lần tái ngộ kể từ sau chung kết Copa America 2019 mà Brazil thắng 3-1 để lên ngôi vô địch, thầy trò HLV Tite đã phải nhận lấy thất bại cay đắng vào cuối trận. Lẽ ra tình hình đã khác nếu như Richarlison của Everton tận dụng tốt hơn 4-5 cơ hội ăn bàn được trao hay thủ môn Ederson của Man City không mắc sai sót trong tình huống dẫn đến bàn thua.

Argentina 4-0 Mexico (KT): "Truyền nhân của Messi" tỏa sáng rực rỡ, Albiceleste thắng tưng bừng

Argentina 4-0 Mexico (KT): Truyền nhân của Messi tỏa sáng rực rỡ, Albiceleste thắng tưng bừng

Argentina 4-0 Mexico (KT): "Truyền nhân của Messi" tỏa sáng rực rỡ, Albiceleste thắng tưng bừng

Lautaro Martinez, tiền đạo sinh năm 1997 thuộc biên chế CLB Inter Milan từng thi đấu giao hữu tại Việt Nam trong màu áo U20 Argentina, đã có một hiệp 1 xuất sắc đáng kinh ngạc khi lập hattrick và mang về quả 11m để Paredes ghi bàn còn lại. Sau khi Lautaro Martinez rời sân đầu hiệp 2 thì Argentina cũng chẳng còn ghi thêm được bàn nào.

Xem thêm
top-arrow
X