Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

An Giang 0-2 Viettel (KT): Quá vô duyên, Viettel vẫn vào tứ kết cúp quốc gia 2020

Thứ Bảy 30/05/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với đội hình gồm toàn cầu thủ nội cực kỳ chất lượng (đã, đang và có thể khoác áo ĐTQG cũng như U23 Việt Nam), Viettel dễ dàng áp đảo đội chủ nhà từ đầu đến cuối ở vòng 1/8 cúp quốc gia. Tuy vậy, Viettel chỉ có thể ghi được đúng 2 bàn và bỏ lỡ vô số cơ hội ngon ăn khác.
Trực tiếp An Giang vs Viettel hôm nay 305 Cúp Quốc Gia 2020 hình ảnh

Trực tiếp bóng đá An Giang vs Viettel 15h30 ngày hôm nay 30/5 vòng 1/8 cúp quốc gia 2020

BÀN THẮNG
Viettel: Mạnh Dũng (70'), Quang Khải (78')
Tổng hợp: An Giang 0-2 Viettel
video
Trong chuyến làm khách trước An Giang, Viettel tung ra đội hình chất lượng với sự góp mặt của những cầu thủ chất lượng như Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Khắc Ngọc hay Tiến Dũng...

Nhờ đó, Viettel nhanh chóng nắm giữ thế trận và liên tục tổ chức các tình huống tấn công về phía cầu môn đối phương. Phút thứ 7, thủ thành Mạnh Cường xuất sắc cứu thua cho An Giang sau tình huống đánh đầu mạnh ở góc hẹp của tiền đạo Mạnh Dũng.

Liên tiếp sau đó, Viettel gia tăng sức ép lên phần sân An Giang. Cơ hội được trao cho Văn Hào (25') và Tiến Anh (32') nhưng cả hai đều không thể sút tung lưới chủ nhà dù nhận bóng trong tư thế thoải mái.

Phút 38, Khắc Ngọc sau tình huống khống chế bóng khéo léo trước vòng cấm đã tung ra cú cứa lòng đẹp mắt về góc xa. Đáng tiếc là khi thủ môn Mạnh Cường đã đứng yên thì bóng lại tìm tới cột dọc.

Tuy nhiên, đó không phải là tình huống duy nhất ở hiệp đấu này mà cầu thủ lẫn CĐV Viettel ôm đầu tiếc nuối. Ở phút cuối hiệp 1, Mạnh Dũng sau pha đi bóng đầy quyết tâm đã tung ra cú nã đại bác nhưng bóng lại đi trúng xà ngang. Tổng cộng, Viettel tung ra 13 pha dứt điểm ở 45 phút đầu tiên nhưng chỉ có 4 lần bóng đi trúng đích và 0 bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, Viettel liên tục đặt cầu môn An Giang vào tình trạng báo động. Trước ép của đội khách, các cầu thủ An Giang lăn xả bảo vệ cầu môn của Mạnh Cường.

Phải đợi tới phút 70, Viettel cuối cùng cũng có được bàn thắng khai thông bế tắc. Từ cú sút của trung vệ Quế Ngọc Hải, bóng chạm vào người Mạnh Dũng khiến Mạnh Cường phải bó tay. 1-0 cho Viettel.

8 phút sau, cầu thủ vào sân thay người Bùi Quang Khải ấn định chiến thắng 2-0 cho Viettel với cú đánh đầu đơn giản ở cự ly gần. Trước đó, Mạnh Cường đẩy bóng thiếu dứt khoát sau cú sút đầy uy lực của Khắc Ngọc trong vòng 16m50, qua đó tạo cơ hội cho Quang Khải ghi bàn.

Pha bóng đáng chú ý cuối cùng của hiệp đấu này thuộc về Hoàng Đức khi tiền vệ này sút bóng như trái phá nhưng lại đi trúng cột dọc. Thắng trận với tỷ số 2-0, Viettel đã lọt vào tứ kết cúp Quốc gia 2020.

Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng sẽ gặp đội thắng ở cặp Thanh Hóa - Becamex Bình Dương. Màn so tài này sẽ diễn ra vào ngày mai (31/5).
 

Xem trực tiếp bóng đá tình huống An Giang vs Viettel liên tục cập nhật dưới đây

 
HIỆP 2

HẾT GIỜ

Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-0 dành cho CLB Viettel.

- PHÚT 90+2: BÓNG LẠI TRÚNG KHUNG GỖ.
Lần thứ 3 trong trận đấu, cầu môn cứu nguy cho An Giang sau cú đá chân trái sở trường của Nguyễn Hoàng Đức, tuyển thủ U23 Việt Nam.
video
- PHÚT 90: Đội chủ nhà cố gắng tìm kiếm bàn danh dự vào những phút cuối và đôi lần gây ra được sóng gió lên cầu môn Viettel song không thể thành công.

- PHÚT 85: Đang dẫn trước 2-0 và đội chủ nhà An Giang lại xuống thể lực, các cầu thủ Viettel vẫn chơi đầy máu lửa với quyết tâm có thêm bàn thắng thứ 3.

- PHÚT 78: VIETTEL GHI BÀN THỨ 2. Quang Khải vừa vào sân thay Mạnh Dũng đã lao vào đánh đầu tung lưới An Giang sau khi Mạnh Cường phải đổ người cản phá cú đá chân trái căng của Hồ Khắc Ngọc.
video

- PHÚT 73: KHÔNG VÀO.
Cầu thủ vừa ghi bàn, Nhâm Mạnh Dũng dẫn bóng xâm nhập vòng cấm địa An Giang nhưng pha kết thuc đã bay vọt xà.
video

- PHÚT 70: VIETTEL MỞ TỶ SỐ.
Cuối cùng, đại diện V-League cũng đã cụ thể hóa ưu thế thành bàn thắng. Trung 
vệ Quế Ngọc Hải tung ra cú sút xa khó chịu và số 99 Nhâm Mạnh Dũng tiếp ứng bằng pha đánh đầu sượt, đủ để giúp anh đưa tên lên bảng điện tử.
video
- PHÚT 63: Tiền vệ Vũ Minh Tuấn vừa vào sân cũng không tỏ ra duyên hơn đồng đội bao nhiêu khi cú đá của anh từ cự ly hơn 20m đi lập bập và bóng cuối cùng chệch khung thành trong gang tấc.
video
- PHÚT 60: THAY NGƯỜI. Viettel thay liền hai cầu thủ khi Duy Thường và cựu tuyển thủ quốc gia Vũ Minh Tuấn vào sân thay Văn Hào cùng Ngọc Sơn.

- PHÚT 55: Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc tung ra một cú sút khác từ ngoài vạch 16m50, bóng đi chìm và căng nhưng Mạnh Cường đã kịp đổ người tóm gọn trái bóng.
video
- PHÚT 50: QUÁ VÔ DUYÊN. Khâu dứt điểm của Viettel từ đầu trận thực sự có vấn đề. Lại là Mạnh Dũng đánh đầu ra ngoài ở cự ly gần sau pha kiến tạo của Hoàng Đức
video
- PHÚT 47: KHÔNG VÀO. Ngay đầu hiệp 2, Viettel có thêm một pha dứt điểm bất thành, lần này là cú đá trúng vào mành lưới bên ngoài của Ngọc Sơn.
video

HIỆP 1


HẾT HIỆP 1. CLB Viettel kiểm soát thế trận, liên tục tung ra một loạt pha dứt điểm nhưng không làm sao kiếm nổi dù chỉ 1 bàn thắng.

- PHÚT 45: KHÔNG THỂ TIN NỔI.
May mắn một lần nữa ngoảnh mặt lại với Viettel khi Nhâm Mạnh Dũng tung ra cú sút hiểm từ ngoài vùng cấm địa và bóng dội vào xà ngang.
video

- PHÚT 41:
CLB An Giang tổ chức phản công. Trọng Hoàng phải nỗ lực lùi về phá bóng trước khi tiền đạo đội chủ nhà băng xuống.

- PHÚT 38: QUÁ ĐEN CHO VIETTEL.
Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc tung cú sút quyết đoán từ ngoài vùng cấm. Thủ môn Mạnh Cường tiếp tục đứng chôn chân nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với CLB Viettel khi bóng dội cột dọc bật ra.
video

- PHÚT 32: VIETTEL QUÁ VÔ DUYÊN.
Đội khách tiếp tục có một pha bỏ lỡ nữa khi Tiến Anh đánh đầu ra ngoài ở cự ly gần sau quả tạt của tuyển thủ quốc gia Trọng Hoàng.
video
- PHÚT 29: VẪN KHÔNG VÀO. Đại diện của V-League 2020 chưa thể tìm được bàn thắng. Số 29 Tiến Anh đưa bóng rất vừa tầm từ cánh trái vào khu vực 16m50 cho Khắc Ngọc bắt volley ngay nhưng bóng đi chệch khung thành khi mà Mạnh Cường đã đứng im.
video
- PHÚT 25: BỎ LỠ KHÓ TIN
. Lẽ ra, đội khách Viettel phải vươn lên dẫn trước khi Hoàng Đức thực hiện đường chuyền sâu loại bỏ toàn bộ hàng thủ An Giang song Dương Văn Hào lại dứt điểm vọt xà ở cự ly có vài mét.
video

- PHÚT 18:
Viettel đang triển khai tấn công khá đa dạng với sự góp mặt của Hoàng Đức, Khắc Ngọc, Tiến Anh. Tuy vậy, hàng thủ An Giang vẫn đang chơi đầy quyết tâm và tập trung hòng bảo vệ khung thành thủ môn Mạnh Cường.

- PHÚT 11: KHÔNG VÀO.
Đội khách có đợt tổ chức tấn công trung lộ rất hay. Số 12 Hồ Khắc Ngọc là người dứt điểm cuối cùng nhưng không đủ khó để đánh bại Mạnh Cường.
video

- PHÚT 7: NGUY HIỂM.
Cầu môn chủ nhà An Giang liên tiếp rơi vào nguy hiểm. Số 99 Mạnh Dũng thực hiện quả đánh đầu sau quả tạt của Hoàng Đức bên cánh phải và thủ môn Mạnh Cường xuất sắc cứu thua. Ở cú đá phạt góc sau đó, Mạnh Cường lại chơi không tốt nhưng Đức Chiến lại đánh đầu ra ngoài.
video
- PHÚT 5: Dù trận đấu diễn ra sớm trong điều kiện thời tiết nắng nóng nhưng hai bên vẫn nhập cuộc đầy sôi nổi và đều chọn lối chơi tấn công về cầu môn của nhau.

Viettel vừa được hưởng quả đá phạt khá gần khu vực 16m50 nhưng chếch về cánh phải theo hướng tấn công. Song Hoàng Đức chỉ có thể đá trúng hàng rào chắn.

- Trận đấu đã bắt đầu
 

Đội hình ra sân An Giang vs Viettel hôm nay


+ An Giang: Mạnh Cường, Thanh Sang, Kim Linh, Sỹ Tú, Văn Trọng, Gia Nam, Trọng Hiếu, Đình Lâm, Văn Công, Văn Huy, Mạnh Duy.

+ Viettel: Nguyên Mạnh, Mạnh Dũng, Ngọc Hải, Ngọc Sơn, Tiến Anh, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Đức Chiến, Khắc Ngọc, Tiến Dũng, Văn Hào.
Danh sach xuat phat tran An Giang vs Viettel

Danh sách xuất phát trận An Giang vs Viettel

Thông tin trước trận đấu An Giang vs Viettel hôm nay


Đội khách Viettel vẫn chưa được sử dụng cầu thủ ngoại

Chuyến làm khách của Viettel trước An Giang được dự báo là không quá khó khăn, trong bối cảnh đội chủ nhà An Giang vừa có chiến thắng khá vất vả sau loạt sút luân lưu với Long An. Mặc dù đã bước vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia, nhưng theo quy định của ban tổ chức giải, Viettel và An Giang không cùng hạng đấu và Viettel sẽ không được sử dụng cầu thủ ngoại để đảm bảo tính công bằng.

Tuy nhiên, với lực lượng nội binh đầy chất lượng được đánh giá là ĐT Việt Nam thu nhỏ với những Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Đức Chiến và Hoàng Đức, Viettel đang tỏ ra vượt trội so với đội chủ nhà. Bởi vậy, chiến thắng sẽ là mục tiêu hàng đầu của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng trong chuyến làm khách tới "chảo lửa" Long Xuyên.
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X