Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan 1-0 Barca (KT): Chiến thắng siêu nghẹt thở

Chủ Nhật 05/08/2018 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu có phần thua kém gã khổng lồ xứ Catalan nhưng đội bóng thành Milano mới giành thắng lợi chung cuộc nhờ vào pha lập công muộn màng vào những giây cuối cùng của Andre Silva.

TỔNG HỢP: AC MILAN 1-0 BARCA


DANH SÁCH XUẤT PHÁT
AC MILAN (4-3-3):
Gianluigi Donnarumma; Davide Calabria, Alessio Romagnoli, Mateo Musacchio, Ricardo Rodriguez; Franck Kessie, Hakan Calhanoglu, Manuel Locatelli; Fabio Borini, Suso, Patrick Cutrone.
BARCELONA (4-3-3): Jasper Cillessen; Nelson Semedo, Marlon, Clement Llenglet, Juan Miranda; Rafinha, Sergi Roberto, Arthur Melo; Munir El Haddadi, Paco Alcacer, Malcom.

HIỆP 1

- Trận đấu đã bắt đầu

- PHÚT THỨ 1: CƠ HỘI. Ngay phút đầu tiên, Barca đã sớm uy hiếp cầu môn AC Milan và thủ môn số 1 Donnarumma đã phải từ chối cú ra chân của Munir El Haddadi, tiền đạo sinh năm 1995 trưởng thành từ lò La Masia nhưng 2 mùa gần đây phải đi tu nghiệp ở Valencia, Alaves do chưa đủ tầm khoác áo đội 1 Barca.

- PHÚT THỨ 5: Barca đang kiểm soát bóng vượt trội. Tân binh đình đám Malcom vừa câu bóng khó chịu, làm hàng thủ Milan chệch choạc nhưng may cầu môn không bị suy xuyển.

- PHÚT 11: Bóng đã trúng vào tay Marlon, hậu vệ sinh năm 1993 của Barca, sau một cú dứt điểm bên phía AC Milan nhưng trọng tài đã bỏ qua. Đó là quyết định đúng bởi Marlon đã để tay sát người và không hề cố tình cản bóng.

- PHÚT 16: Trận đấu diễn ra chưa thật sự hấp dẫn. Hai bên thi đấu ở nhịp độ vừa phải, hòa nhã và thiếu hẳn đi sự sôi nổi, quyết liệt thường có ở những trận giao hữu.

- PHÚT 20: CƠ HỘI. Rốt cục, tình huống nguy hiểm đầu tiên cũng xuất hiện khi tân binh hứa hẹn sẽ tỏa sáng mùa tới ở Barca, Malcom thanh thoát băng vào đón bóng của đồng đội được rót vào vòng cấm địa AC Milan song thủ môn Donnarumma đã làm chủ được tình hình.
- PHÚT 25: Barca vẫn đang kiểm soát được thế trận nhưng họ chưa chịu đẩy cao nhịp độ tấn công mà thi đấu rất từ tốn, hời hợt nên AC Milan cũng chẳng quá khó khăn để hóa giải dù rằng trung vệ chủ lực Bonucci đã trở về CLB cũ Juventus.

- PHÚT 28: Xuất phát từ một quả đá phạt bên cánh trái, trung vệ Clement Llenglet mới gia nhập Barca từ Sevilla mùa hè này đã thực hiện cú đánh đầu nhưng bóng đi nhẹ và dễ dàng bị Donnarumma tóm gọn.
- PHÚT 36: Tân binh Arthur Melo của Barca thực hiện cú sút xa sở trường và bóng đi khá hiểm song thủ thành của AC Milan bay người cản phá thành công, Melo cũng chính là một tân binh được chờ đợi của Barca mùa tới sau thương vụ chuyển nhượng từ Gremio hè này.
- PHÚT 41: CƠ HỘI. Thêm liên tiếp 2 tình huống nguy hiểm được Barca tạo ra về cầu môn AC Milan. Đầu tiên, hàng thủ đội bóng thành Milano bỏ quên Malcom trong vòng cấm để tiền vệ sinh năm 1997 này thoải mái đặt lòng về góc xa nhưng bóng đã trúng cột dọc bật ra. Sau đó, tiền đạo Munir El Haddadi có cú sút chìm từ khoảng cách gần 20m và trái bóng bay chệch mục tiêu trong gang tấc.
- PHÚT 45: Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Barca ép sân từ đầu đến cuối và có được vài ba cơ hội có thể thành bàn nhưng không tận dụng thành công.

HIỆP 2


- Trận đấu trở lại sau giờ nghỉ giải lao

- PHÚT 48: AC Milan có cú sút trúng đích đầu tiên trong trận đấu khi Hakan Calhanoglu nã đại bác từ sát vạch 16m50 song bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn số 1 Stegen (mới vào thay Cillessen) nên bị cản phá không mấy khó khăn.
- PHÚT 54: AC Milan thi đấu có phần khởi sắc sau giờ nghỉ giải lao để không còn quá lép vế. Thêm một cơ hội dành cho Rossoneri nhưng Stegen tiếp tục xử lý tốt cú dứt điểm chìm của Cultrone.
- PHÚT 56: CƠ HỘI. Tân binh Malcom tung ra cú sút từ cái chân trái sở trường. Bóng đi căng nhưng không hiểm nên Donnarumma thoải mái giơ tay đẩy bóng ra ngoài.
- PHÚT 64: Tiền vệ Rafinha được trao cơ hội trong vòng cấm địa AC Milan nhưng anh chỉ có thẻ tung ra cú dứt điểm bằng chân phải không thuận và một hậu vệ Rossoneri cũng lao vào can thiệp nên bóng bay qua xà ngang.
- PHÚT 72: Thế trận đang ở mức cân bằng nhưng tổng thể vẫn nhạt và thiếu muối giống như hiệp 1. Đây có lẽ là trận đấu nhàm chán nhất từ đầu ICC 2018 tới giờ.

- PHÚT 75: PENALTY??? Munir đột phá và ngã trong vòng cấm Milan nhưng không có phạt đền.

- PHÚT 82: Trận đấu trôi về những phút cuối và chưa có gì biến chuyển rõ rệt về mặt cục diện. Xem ra, trận đấu này sẽ phải định đoạt trên chấm luân lưu 11m.

- PHÚT 85: Barca có đợt tấn công khá hay khi bóng được chuyền bổng vào khu vực 16m50 của AC Milan và hậu vệ phải Semedo băng xuống nhận bóng. Hậu vệ người BĐN sau đó định căng ngang vào trong nhưng bị Donnarumma bắt được ý đồ.

- PHÚT 88: Số 10 Hakan Calhanoglu dẫn bóng áp sát khu vực 16m50 của Barca rồi tung ra cú sút căng nhưng không có gì khó khăn cho thủ môn Stegen.
- PHÚT 90: QUÁ ĐÁNG TIẾC. Phút thi đấu cuối cùng của trận đấu, tiền đạo trẻ Ricard Puig (sản phẩm của lò La Masia) dứt điểm ra ngoài cực kỳ phí phạm sau quả tạt thuận lợi của Semedo.
- PHÚT 90+3: AC MILAN GHI BÀN ĐỊNH MỆNH. Tưởng như hai đội sẽ phải kéo nhau vào loạt luân lưu 11m để phân định thắng - thua thì vào những giây cuối cùng khi mà trọng tài chuẩn bị nổi còi kết thúc thì bàn thắng đã xuất hiện. Nhận bóng từ Kessie trong tư thế suýt việt vị, tiền đạo Andre Silva xử lý gọn rồi dứt điểm quyết đoán tung lưới Stegen.
- Như vậy, Barca đã kết thúc ICC 2018 bằng một thất bại nữa đầy cay đắng sau khi đã thua Roma 2-4 ở trận đấu cách đây vài ngày. Trước đó, họ chỉ có thể vượt qua Tottenham trên chấm luân lưu 11m. Đây tất nhiên là thành tích giao hữu không tốt song cần nhớ, trong tay HLV Valverde chủ yếu là các gương mặt trẻ chứ phần đông trụ cột vẫn chưa trở về tập trung do tham dự World Cup 2018.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X