Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp TPHCM vs Nam Định hôm nay 4/9/2022 ở đâu? Kênh nào?

Chủ Nhật 04/09/2022 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp TPHCM vs Nam Định hôm nay 4/9 ở đâu? Xem trực tuyến livescore KQBD V.League 2022 TP Hồ Chí Minh vs Nam Định trên kênh nào?

Link xem trực tiếp TPHCM vs Nam Định hôm nay 4/9/2022

Cuộc đối đầu giữa TPHCM vs Nam Định diễn ra vào lúc 19h15 hôm nay 4/9 thuộc khuôn khổ vòng 15 V.League 2022 sẽ được trực tiếp trên kênh ON Football. Ngoài ra, Bóng Đá 24h cũng xin gửi tới bạn đọc một số link xem chất lượng cao dưới đây.

Kết quả trực tuyến V.League hôm nay 4/9/2022



 

Nhận định bóng đá TPHCM vs Nam Định

Trên BXH V-League lúc này, cả hai đội bóng TP.HCM vs Nam Định FC đều là những đội bóng vẫn chưa nằm trong vùng an toàn. Trong khi Nam Định mới chỉ có được 13 điểm sau 13 vòng đấu thì con số này với 'Chiến hạm đỏ' là 12 điểm/13 trận.

Với việc đội cuối bảng Sài Gòn vừa kiếm được 1 điểm đầy quý giá trên sân nhà HAGL tại vòng 15 V-League 2022, lúc này khoảng cách giữa Sài Gòn với CLB TP.HCM chỉ còn là 1 điểm còn với Nam Định là 2 điểm.

Do vậy, cả TP.HCM và Nam Định đều thừa hiểu rằng trận đấu sắp tới sẽ có giá trị không khác gì một trận đấu chung kết, mà đội thua sẽ có nguy cơ cao hơn rơi xuống đứng cuối BXH trong những vòng đấu tới.

Với việc được chơi trên sân nhà, CLB TP.HCM đang quyết tâm không để Nam Định cầm hòa, chứ chưa nói tới việc để thua trong trận cầu sắp tới. Bởi một kết quả không có lợi ở trận này sẽ khiến họ đối mặt với nhiều gian nan hơn trong cuộc đua trụ hạng.

Song sẽ không dễ để 'Chiến hạm đỏ' chinh phục 3 điểm trong trận cầu này khi mà họ vừa mới thay tướng với sự xuất hiện của ông Trương Việt Hoàng trên ghế nóng.

Link xem truc tiep TPHCM vs Nam dinh (Vong 15 V.League 2022)
Link xem trực tiếp TPHCM vs Nam Định (Vòng 15 V.League 2022)

Vị cựu thuyền trưởng CLB Viettel vừa có một màn ra mắt không thành công khi CLB TP.HCM thất bại trước Hải Phòng trong một trận đấu mà hàng thủ của họ đã chơi rất lỏng lẻo và để cho đối phương liên tục ghi bàn. Đây chính là hạn chế lớn nhất của đội bóng Sài thành mà họ sẽ cần phải sớm khắc phục nếu muốn hướng tới những kết quả tốt đẹp hơn.

Tín hiệu lạc quan duy nhất là hàng công TP.HCM đã chơi khá tốt trong trận gặp Hải Phòng ở vòng 14 vừa qua. Ở trận đấu đó, hàng tấn công của TP.HCM FC với hạt nhân Lee Nguyễn đã có phong độ khá tốt. Và chỉ cần khắc phục nhược điểm ở hàng thủ thì họ sẽ tràn đầy cơ hội có điểm.

Cũng vừa mới thay tướng như TP.HCM FC, song Nam Định lại đang thể hiện sự tích cực hơn khi vừa giành 3 điểm trên sân nhà trước Đà Nẵng ở vòng đấu trước. Bằng tài năng và kinh nghiệm của mình, tân HLV Vũ Hồng Việt đã thổi luồng gió mới vào Nam Định và chiến thắng trong ngày ra mắt người hâm mộ thành Nam đã chứng minh cho việc đó.

Nam Định là một đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ, tài năng và có khát khao thi đấu. Song tinh thần lại là điểm yếu của họ. Nhưng nếu được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân 'cứng', thì họ hoàn toàn có thể tự tin để trình diễn bộ mặt thi đấu tốt nhất, dù là phải đá sân khách.

Dẫu biết chuyến làm khách tại Thống Nhất cuối tuần này sẽ không hề đơn giản cho đội bóng thành Nam nhưng một khi sự tự tin và hưng phấn đã trở lại, đây sẽ là yếu tố rất quan trọng để giúp Nam Định có thể hoàn thành mục tiêu có điểm ở trận cầu tới.

Lịch sử đối đầu giữa TPHCM vs Nam Định



 

Phong độ của TPHCM 5 trận gần nhất



 

Thành tích 5 trận gần đây của Nam Định



 

Bảng xếp hạng V.League 2022 hiện tại


 

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X