Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp SLNA vs Đà Nẵng ngày 13/9 (V.League 2022) ở đâu?

Thứ Ba 13/09/2022 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá SLNA vs Đà Nẵng hôm nay 13/9 ở đâu? Tường thuật trực tuyến KQBD V.League 2022 Sông Lam Nghệ An vs SHB Đà Nẵng trên kênh nào?

Link xem trực tiếp SLNA vs Đà Nẵng hôm nay 13/9/2022 ở đâu?

Cuộc đối đầu giữa SLNA vs Đà Nẵng diễn ra vào lúc 18h00 hôm nay 13/9 thuộc vòng 16 V.League 2022 sẽ được trực tiếp trên ON Sports News. Ngoài ra, Bóng Đá 24h cũng xin gửi tới bạn đọc một số link xem chất lượng cao dưới đây.

Kết quả trực tuyến V.League 2022 hôm nay 13/9

Nhận định bóng đá SLNA vs Đà Nẵng

Sau giai đoạn thăng hoa mà có thời điểm vươn lên dẫn đầu BXH trong vài vòng, SLNA bắt đầu cho thấy sự chững lại rõ rệt thời gian gần đây. Theo đó 5 trận mới nhất, đội bóng xứ Nghệ chỉ thắng 1 (thua 3). Vòng trước, SLNA đã thua chủ nhà Thanh Hóa 0-2 ở trận derby Bắc Trung Bộ. Với 21 điểm trong tay, thầy trò HLV Huy Hoàng đang dần tụt lại trong cuộc đua vô địch.

Trước vòng 16 V-League 2022, SLNA kém đội đầu bảng Hà Nội 9 điểm và ít hơn đội thứ 3 Hải Phòng khoảng cách 5 điểm. Còn nhớ, đích thân HLV Huy Hoàng cho hay mục tiêu tối thượng của SLNA là phấn đấu nằm trong Top 3 chung cuộc. Nhưng nếu chơi như giai đoạn vừa rồi thì xem ra SLNA rất khó hiện thực hóa mục tiêu đề ra.

Link xem truc tiep SLNA vs da Nang (Vong 16 V.League 2022)
Link xem trực tiếp SLNA vs Đà Nẵng (Vòng 16 V.League 2022)

Bên kia chiến tuyến, Đà Nẵng thậm chí còn thể hiện bộ mặt đáng thất vọng hơn. Đội quân của HLV Phan Thanh Hùng vừa trải qua thất bại thứ 4 liên tiếp. Từ một vị trí trong nhóm dẫn đầu, đội bóng sông Hàn rơi thẳng xuống nhóm nguy hiểm với 16 điểm, chỉ còn hơn đội cuối bảng (sở hữu suất xuống hạng duy nhất) Sài Gòn có 5 điểm. Nhìn SHB Đà Nẵng thi đấu, giới chuyên môn không khỏi lo ngại khi dàn ngoại binh chơi quá tệ, gần như không đóng góp được gì cho đội bóng, thậm chí còn trở thành gánh nặng mỗi khi được ra sân. Ngoài ra, nhiều trụ cột đã quá 30 nên khó đủ thể lực thi đấu liên tục.

Cũng còn may cho Đà Nẵng là dàn cầu thủ trẻ đã trưởng thành vượt bậc song nói gì thì nói khó đòi hỏi những gương mặt "thế hệ Z" (sinh từ năm 2000 trở về đây) như Đình Duy, Phi Hoàng, Văn Hữu… có thể duy trì phong độ ổn định lâu dài như các cầu thủ đã thành danh. Bản lĩnh trận mạc cùn yếu tố kinh nghiệm là một phần nguyên nhân khiến Đà Nẵng thua đáng tiếc một số trận.

Lúc này, Đà Nẵng chỉ còn biết trông chờ vào tài xoay sở của HLV Phan Thanh Hùng để chặn đứng đà khủng hoảng. Nhưng “có bột thì mới mong gột lên hồ” và với đội ngũ nhân sự hiện tại, nhà cầm quân kỳ cựu này thực sự vô cùng đau đầu. Việc phải làm khách trên sân Vinh của SLNA đang khát thắng để lấy lại niềm tin càng là thách thức lớn với Đà Nẵng. Xem ra trừ khi xuất sắc đột biến, bằng không Đà Nẵng khó tránh khỏi cảnh ra về tay trắng.

Lịch sử đối đầu giữa SLNA vs Đà Nẵng

Phong độ của SLNA 5 trận gần nhất

Thành tích 5 trận gần đây của Đà Nẵng

Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X