Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp PSG vs Monaco ngày 29/8/2022 ở đâu? Kênh nào?

Thứ Hai 29/08/2022 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá PSG vs Monaco trên ON Sports News hôm nay 29/8. Tường thuật trực tuyến Paris Saint-Germain vs Monaco vòng 4 Ligue 1 2022/23.

Link xem trực tiếp PSG vs Monaco hôm nay 29/8/2022

VTVcab là đơn vị sở hữu bản quyền Ligue 1 mùa giải 2022/2023. Do vậy, cuộc đối đầu giữa PSG vs Monaco sẽ được trực tiếp trên kênh ON Sports News. Ngoài ra, Bóng Đá 24h cũng gửi tới bạn đọc một số link xem chất lượng tốt dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ligue 1 hôm nay 29/8/2022




 

Nhận định tỷ lệ PSG vs Monaco

Giành chiến thắng tới 7-1 trước Lille ở vòng đấu vừa rồi, PSG một lần nữa đã khẳng định được sức mạnh vượt trội của mình so với phần còn lại của giải VĐQG Pháp, đồng thời cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Cụ thể cho đến hiện tại, thầy trò HLV Christophe Galtier đã có cho mình 15 điểm sau 3 trận cùng số bàn thắng ghi được đã lên tới 17.

Trong bối cảnh ấy, cái tên Monaco ở vòng đấu tới đây cũng không phải trở ngại quá lớn trong hành trình hướng tới chức vô địch lần thứ 11 trong lịch sử giải VĐQG Pháp của đại diện thủ đô. Chưa kể niềm tin còn đến từ việc họ sẽ được trở về sân nhà Parc de Princes ở trận đấu tới, nơi mà 6 lần chính thức gần nhất tiếp đón đội thủ này, họ đã thắng tới 4.

Link xem truc tiep PSG vs Monaco (Vong 4 Ligue 1 2022/23)
Link xem trực tiếp PSG vs Monaco (Vòng 4 Ligue 1 2022/23)

Đã thế, sự ủng hộ còn đến từ phía đối diện khi mà Monaco đang có dấu hiệu bất ổn về phong độ ở giai đoạn đầu mùa này. Cụ thể sau trận mở màn thành công bằng chiến thắng 2-1 trước Strasbourg, ở 2 vòng sau đó, họ chỉ kiếm được 1 điểm dù đối thủ đều bị đánh giá yếu hơn, trong đó đặc biệt là trận thua tới 1-4 ngay trên sân nhà trước Lens.

Không dừng lại đó, sự ủng hộ cho đội bóng đến từ thủ đô nước Pháp còn đến từ diễn biến trên sàn giao dịch châu Á khi nhà cái xếp họ chấp tới 2 hoà cùng điểm ăn thấp. So với những lần tiếp đón đội bóng xứ Công quốc nước Pháp trước đây, mức kèo này thuộc hàng cao nhất và rất hiếm khi xuất hiện, điều đó cũng chứng tỏ cho niềm tin với họ đang là rất lớn.

Với những đặc điểm như thế, rõ ràng PSG xứng đáng được xem là cái tên để trông đợi ở trận này.

Thông tin lực lượng PSG vs Monaco

  • PSG: Vitinha vắng mặt vì đã nhận đủ số thẻ; trong khi Mauro Icardi, Rafinha, Layvin Kurzawa, Julian Draxler và Andrew Herrera cũng không được đăng ký thi đấu.
  • Monaco: Vanderson dính án treo giò; trong khi Myron Boadu vẫn chưa chắc ra sân.

Lịch sử đối đầu giữa PSG vs Monaco




 

Phong độ của PSG 5 trận gần nhất




 

Thành tích 5 trận gần đây của Monaco




 

Bảng xếp hạng Ligue 1 2022/2023 hiện tại




 

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X