Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Fiorentina vs Juventus hôm nay 3/9/2022 trực tiếp kênh nào?

Thứ Bảy 03/09/2022 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Fiorentina vs Juventus hôm nay 3/9 ở đâu? Xem trực tuyến livescore tỷ số KQBD Serie A 2022/23 Fiorentina vs Juventus trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Fiorentina vs Juventus ở đâu? Kênh nào?

Cuộc đối đầu giữa Fiorentina vs Juventus diễn ra vào lúc 20h00 hôm nay 3/9 thuộc khuôn khổ vòng 5 Serie A 2022/2023 sẽ được trực tiếp trên kênh ON Sports+. Ngoài ra, Bóng Đá 24h cũng xin gửi tới bạn đọc một số link xem chất lượng cao dưới đây.

Kết quả trực tuyến Serie A hôm nay 3/9/2022




 

Nhận định tỷ lệ Fiorentina vs Juventus

Cả Fiorentina lẫn Juventus đều gặp những khó khăn nhất định ở đầu mùa giải năm nay. Với Fiorentina là chất lượng nhân sự còn với Juventus là vấn nạn chấn thương. Sau 4 vòng đấu, đội bóng áo màu tím thành Florence mới có 5 điểm và “tọa lạc” ở khu vực giữa BXH, trong khi Juve tuy bất bại nhưng cũng chỉ đứng thứ 5 với 8 điểm.

Về cơ bản, đây mới là giai đoạn đầu mùa, khoảng cách giữa các đội chưa đáng kể nên cả Fiorentina lẫn Juventus đều rộng cửa chinh phục mục tiêu mình đề ra. Nhìn vào tình hình hiện tại thì việc Bianconeri chấp đồng banh trận này về cơ bản cũng không phải tỷ lệ quá bèo. Nên nhớ là mùa trước khi tới làm khách ở Artemio Franchi, “lão bà” còn bị Fiorentina chấp hòa.

Link xem truc tiep Fiorentina vs Juventus (Vong 5 Serie A 2022/23)
Link xem trực tiếp Fiorentina vs Juventus (Vòng 5 Serie A 2022/23)

Juventus chơi không quá ấn tượng thời gian gần đây, nhưng ít ra họ còn có nhiều nhân tố nổi bật hơn so với Fiorentina. Hơn nữa, chân sút chính Vlahovic của “bà đầm già” đang có phong độ cao, lại quá am hiểu Fiorentina. Về phần The Viola, thành phần chính của họ hiện tại đều là những cái tên ở mức trung bình, hoặc là hàng thải từ các CLB lớn như Bonaventura hay Luka Jovic.

Theo người viết, tỷ lệ chấp đồng banh bỏ đôi chút, trong khi hiệp 1 chấp về giá trên sân khách là kèo có phần khả quan hơn với cửa trên. Việc Fiorentina bất bại 5 trận liền trên sân nhà (không tính giao hữu) sẽ khiến người chơi có xu hướng lựa chọn họ ở trận này. Tuy vậy thì xét một cách tổng quan, cửa Juventus mới là lựa chọn khả dĩ hơn, khi các học trò của Allegri dần tìm được sự ổn định và công thức chiến thắng.

Thông tin lực lượng Fiorentina vs Juventus

  • Fiorentina: Nicolas Gonzalez, Duncan, Zurkowski chấn thương.
  • Juventus: Pogba, Bonucci, Szczesny chấn thương.

Lịch sử đối đầu giữa Fiorentina vs Juventus




 

Phong độ của Fiorentina 5 trận gần nhất




 

Thành tích 5 trận gần đây của Juventus




 

Bảng xếp hạng Serie A 2022/2023 hiện tại




Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X