Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Dortmund vs Hoffenheim hôm nay 3/9/2022 trực tiếp kênh nào?

Thứ Bảy 03/09/2022 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp Dortmund vs Hoffenheim hôm nay 3/9 ở đâu? Xem trực tuyến livescore tỷ số KQBD Bundesliga 2022/23 Borussia Dortmund vs Hoffenheim trên kênh nào?

Link xem trực tiếp Dortmund vs Hoffenheim ở đâu? Kênh nào?

Cuộc đối đầu giữa Dortmund vs Hoffenheim diễn ra vào lúc 1h30 hôm nay 3/9 thuộc khuôn khổ vòng 5 Bundesliga 2022/2023 sẽ được trực tiếp trên kênh ON Sports News. Ngoài ra, Bóng Đá 24h cũng xin gửi tới bạn đọc một số link xem chất lượng cao dưới đây.

Kết quả trực tuyến Bundesliga hôm nay 3/9/2022




 

Nhận định tỷ lệ Dortmund vs Hoffenheim

Mặc dù có được chiến thắng ở vòng đấu vừa rồi, thế nhưng rõ ràng kết quả 1-0 trước đối thủ đang bết bát như Hoffenheim không thể làm hài lòng người hâm mộ của Dortmund, lại nhất là khi vừa mới trước đó họ đã bị đánh bại ngay trên sân nhà trước Bremen. Cũng chính vì sự bất ổn đó mà cho đến hiện tại, tuy điểm số kiếm được là không quá tệ nhưng sự tin tưởng cho thầy trò HLV Edin Terzic là không nhiều.

Trong bối cảnh ấy mà ở vòng đấu cuối tuần này, đội bóng áo vàng đen cũng không quá được kỳ vọng khi chạm trán với Hoffenheim. Mối lo ngại ấy càng trở nên lớn hơn khi biết rằng Dortmund sẽ trở lại với Signal Iduna Park, tuy là sân nhà nhưng thành tích trong quãng thời gian vừa rồi của thầy trò HLV Edin Terzic tại địa chỉ này là không thực sự tốt.

Link xem truc tiep Dortmund vs Hoffenheim (Vong 5 Bundesliga 2022/23)
Link xem trực tiếp Dortmund vs Hoffenheim (Vòng 5 Bundesliga 2022/23)

Chẳng nói đâu xa, đó chính là thất bại khó tin trước Bremen ở vòng 3 cách đây 2 tuần trong bối cảnh mà họ đã dẫn trước tới 2 bàn cho đến tận phút thứ 89. Đã thế riêng trước Hoffenheim, Dortmund cũng không còn dễ dàng tạo ra khác biệt khi tiếp đón ở những mùa gần đây, cụ thể ở 4 mùa gần nhất, họ cũng chỉ có 1 chiến thắng trước đối thủ này.

Không dừng lại đó, mối lo còn đến từ phía bên kia chiến tuyến khi mà đại diện của Baden Wurttemberg đang cho thấy sự khởi sắc cả về lối chơi lẫn kết quả dưới thời tân HLV Andre Breitenreiter. Cụ thể sau những chệch choạc ở vòng mở màn khi để thua 1-3 trên sân của Monchengladbach, thì đến 3 vòng trở lại đây, họ đã chơi ấn tượng với thành tích toàn thắng.

Chính vì màn trình diễn như vậy mà Hoffenheim đang tạo ra niềm tin lớn ở trận đấu tới, ít nhất là có thể gây ra khó khăn cho đội chủ sân Signal Iduna Park. Trên sàn giao dịch châu Á, nhà cái cũng thể hiện quan điểm tương tự khi chỉ xếp Dortmund ở kèo -1, mức không có gì nổi bật so với những lần tiếp đón đối thủ này trước đây, chưa kể còn với điểm ăn bỏ, vậy nên, đây không phải mã đầu tư đáng để tin tưởng.

Thông tin lực lượng Dortmund vs Hoffenheim

  • Dortmund: Mateu Morey dính chấn thương; Haller vẫn chưa xác định ngày trở lại; trong khi Mahmoud Dahoud, Karim Adeyemi và Donyell Malen vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Hoffenheim: Benjamin Hubner và Philipp Pentke vắng mặt vì chấn thương; trong khi Ermin Bicakcic và Ihlas Bebou cũng bị nghi ngờ cho khả năng có mặt.

Lịch sử đối đầu giữa Dortmund vs Hoffenheim




 

Phong độ của Dortmund 5 trận gần nhất




 

Thành tích 5 trận gần đây của Hoffenheim




 

Bảng xếp hạng Bundesliga 2022/2023 hiện tại




 

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X