Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp bóng đá hôm nay Chelsea vs Ajax Cúp C1 ở đâu ?

Thứ Ba 05/11/2019 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem trực tiếp Chelsea vs Ajax 3h00 6/11 Cúp C1/Champions League 2019/20, link xem trực tuyến trận đấu bóng đá Chelsea vs Ajax tường thuật ở đâu?
Trực tiếp bóng đá hôm nay Chelsea vs Ajax Cúp C1 ở đâu  hình ảnh
Xem trực tiếp Chelsea vs Ajax cúp C1 đêm nay ở đâu ?

Chiến thắng trước Ajax ở lượt đấu trước trên sân nhà là vô cùng quan trọng khi nó khiến cho The Blue có cùng 6 điểm và chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng H cùng Ajax.
 
Chelsea đang có phong độ cực cao trong thời gian gần đây khi thắng 9 và chỉ thua 1 trận duy nhất trước MU tại League Cup khi tung ra đội hình dự bị.
 
Ajax cũng chả kém cạnh khi đang làm mưa làm gió tại đấu trường quốc nội, liệu hành quân đến sân của Ajax đoàn quân non trẻ của Lampark có thể ra về với ít nhất 1 điểm.
 
Theo Whoscore đêm nay,Chelsea sẽ thiếu vắng Ruben Loftus-Cheek, Antonio Rüdiger trở lại, Ross Barkley, Andreas Christensen và N'Golo Kanté chưa rõ khả năng ra sân.
 

Link xem trận đấu Chelsea vs Ajax trực tiếp trên kênh nào ?

 
Hiện tại K+ đang có nhiều chương trình khuyến mãi lắp đặt, chỉ với hơn 100k thuê bao/1 tháng các bạn có thể xem trọn bộ giải ngoại hạng Anh cũng như các trận đấu cúp C1 và Europa League trên TV hoặc các thiết bị kết nối Internet, quý vị có thể lắp đặt và tận hưởng với niềm đam mê bộ môn túc cầu.
 
Trận đấu Chelsea vs Ajax sẽ được trực tiếp độc quyền trên kênh K+PM. Báo thể thao bóng đá 24h cũng sẽ tường thuật dạng tình huống trận đấu trên quý độc giả chú ý theo dõi
 
TRỰC TIẾP Chelsea vs Ajax 3h00 ngày 6/11 (Champions League 2019/20)
Trực tiếp Chelsea vs Ajax: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Chelsea vs Ajax vòng bảng cúp C1/Champions League...
Nhận định Chelsea vs Ajax (3h ngày 6/11): Sau khôn chợ là dại nhà?
Có một nghịch lý đang diễn ra tại Chelsea vào lúc này và có thể cuộc tiếp đón Ajax sẽ tiếp tục lặp lại.
Kante có kịp bình phục để cùng Chelsea tiếp Ajax?
HLV trưởng của Chelsea, Frank Lampard xác nhận NGolo Kante đã sẵn sàng cho cuộc đụng độ Ajax tại Champions League.

(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X