Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trực tiếp VTV5 Australia vs Indonesia link xem Asian Cup 2023

Chủ Nhật 28/01/2024 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Australia vs Indonesia sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FPT Play, VTV5, TV360

Link xem trực tiếp Australia vs Indonesia hôm nay 28/1/2024

Đội hình ra sân Australia vs Indonesia

  • Australia: 1 M. Ryan, 16 A. Behich, 25 G. Jones, 19 H. Souttar, 4 K. Rowles, 5 J. Bos, 22 J. Irvine, 14 R. McGree, 17 K. Baccus, 9 B. Fornaroli, 6 M. Boyle

  • Indonesia: 21 E. Ari, 4 J. Amat, 6 S. Walsh, 14 A. Mangkualam, 20 S. Pattynama, 25 J. Hubner, 3 E. Baggott, 2 Y. Sayuri, 24 I. Jenner, 7 M. Ferdinan, 11 R. Struick

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Australia vs Indonesia

Trong trận đấu sớm nhất tại vòng 1/8 Asian Cup 2023 diễn ra vào lúc 18h30 tối ngày 28/1 theo giờ Việt Nam, đội tuyển Indonesia của HLV Shin Tae Yong sẽ bước vào màn so tài với nhà cựu vương châu Á - Australia. 

Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu hết sức khó khăn cho đội bóng xứ Vạn đảo khi mà trình độ giữa hai bên là quá chênh lệch. Trong khi bóng đá Indonesia mới chỉ có lần đầu tiên vượt qua vòng đấu bảng để vào chơi tại vòng 1/8 ở kỳ Asian Cup lần này thì Australia từng vô địch giải đấu vào năm 2015. 

Trên BXH FIFA lúc này, đội bóng đến từ châu Đại Dương đang đứng thứ 25 trong khi đó vị trí của Indonesia là hạng 146. Với một cách biệt quá lớn, sẽ không bất ngờ nếu 'Socceroos' giành thắng lợi dễ dàng ở trận tới.

Tại Asian Cup 2023, đội tuyển Indonesia đã phần nào thể hiện được những ấn tượng nhờ quyết tâm, khát khao giành chiến thắng của mình. Dù để thua Nhật Bản, Iraq nhưng Indonesia đã xuất sắc đánh bại được Việt Nam để từ đó giành vé vào vòng 1/8 với tư cách một trong bốn đội tuyển đứng thứ ba có thành tích tốt nhất. 

Sở hữu một lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng kết hợp cùng những cầu thủ có gốc gác Indonesia đang chơi bóng ở châu Âu, đoàn quân của ông Shin Tae Yong thực sự đã cho thấy những sự tiến bộ trong lối chơi. Không chỉ cải thiện được kĩ chiến thuật, tư duy chơi bóng mà khả năng dàn xếp tấn công của Garuda cũng có nhiều thay đổi. 

Truc tiep Australia vs Indonesia link xem Asian Cup 2024
Trực tiếp Australia vs Indonesia link xem Asian Cup 2024

Tuy nhiên trước một Australia tỏ ra vượt trội về thể hình, thể lực, e là Indonesia cũng sẽ khó có thể đứng vững trước sức ép của đối thủ ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

Dù chỉ có được những chiến thắng chật vật trước Ấn Độ và Syria tại Asian Cup năm nay nhưng không thể phủ nhận đội tuyển Australia vẫn là một 'ông kẹ' của châu lục. Trước màn so tài này, 'Bầy chuột túi' đang có mạch 7 trận bất bại, trong đó có 5 chiến thắng cùng 1 trận hòa trước các đối thủ tại châu Á. 

Với Indonesia, Australia đang tỏ ra áp đảo về thành tích đối đầu khi thắng 13 trận và chỉ để thua đúng 1 lần trong quá khứ. Đó là trận thua 0-1 trên sân của Indonesia vào năm 1981 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 1982.

Kể từ thất bại đó, Socceroos đã có mạch 7 trận bất bại trước Garuda mà 6 trong đó là những chiến thắng. Ở lần gần nhất gặp nhau giữa hai đội tại vòng loại Asian Cup 2011 diễn ra vào tháng 3/2010, Australia đã vượt qua Indonesia với tỷ số tối thiểu 1-0.

Kết quả trực tuyến Asian Cup hôm nay 28/1

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, huyền thoại Champions League vào chung kết

Real Madrid 2-1 (4-3) Bayern Munich: Ngược dòng khó tin, "huyền thoại Champions League" vào chung kết

Chẳng phải tự nhiên mà Real Madrid luôn khác biệt so với phần còn lại khi thi đấu ở Champions League. Ngoài bản lĩnh hay đẳng cấp thì đội bóng Hoàng gia TBN đôi khi còn sống sót một cách kỳ lại. Bayern Munich nắm trong tay tấm vé vào chung kết tới tận phút 88 nhưng rồi một sai lầm khó hiểu của Neuer đã mở đầu cho cuộc sụp đổ của đội bóng Đức.

Xem thêm
top-arrow
X