Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem Việt Nam vs Singapore trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022 hôm nay ở đâu?

Thứ Sáu 30/12/2022 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2022: ĐT Việt Nam vs Singapore hôm nay 19h30 30/12, link xem trực tuyến kết quả Việt Nam vs ĐT Singapore AFF Cup ở kênh sóng nào?

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Singapore trên FPT Play, VTV5, VTV6 Cần Thơ hôm nay

Đội hình ra sân Việt Nam vs Singapore

  • Singapore:Zaiful Nizam, Hariss Harun, Shakir Hamzah, Mohan Kumar, Hafiz Nor, Shah Shahiran, Shahdan Sulaiman, Van Huizen, Ilhan Fandi, Shawal Anuar, Faris Ramli..

  • Việt Nam:Văn Lâm (thủ môn), Tiến Dũng, Ngọc Hải, Thanh Bình, Hồng Duy, Văn Thanh, Hùng Dũng, Văn Quyết, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Tuấn Hải. .

Kết quả trực tuyến AFF Cup 2022 hôm nay 30/12

BLV Quang Huy nhận định Việt Nam vs Quang Huy (AFF Cup 2022)

video

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Việt Nam vs Singapore

Cả Việt Nam vs Singapore đều bước vào lượt trận thứ 3 của mình với một sự tự tin nhất định khi đã toàn thắng ở hai lượt trận đầu tiên tại AFF Cup 2022.

Nếu như thầy trò ông Park đã phô diễn sức mạnh bằng các chiến thắng 6-0 trước Lào và 3-0 trước Malaysia thì đội bóng của đảo quốc Sư tử cũng đã lần lượt đánh bại Myanmar với tỷ số 3-2 và Lào với tỷ số 2-0. Vì vậy, nếu đội bóng nào có điểm ở trận này thì họ sẽ cầm chắc tấm vé lọt vào bán kết giải đấu.

Xét về tương quan lực lượng, ĐT Việt Nam đương nhiên được đánh giá cao hơn Singapore khi đang sở hữu đội hình rất mạnh, với các vị trí thi đấu đều đang có phong độ cao nhất.

Trong khi phía đội tuyển chủ nhà lại mất hai mũi tấn công chủ lực là Ikhsan Fandi và Adam Swandi do cả hai đều gặp phải những chấn thương trong trận giao hữu ngay trước giải.

Nhưng ngay cả khi trong tay HLV Takayuki Nishigaya có đội hình mạnh nhất thì e là cũng rất khó để họ làm nên chuyện, khi mà lịch sử đối đầu giữa Việt Nam vs Singapore cũng đã phản ánh một sự chênh lệch không nhỏ giữa hai đội.

Truc tiep Viet Nam vs Singapore link xem AFF Cup 2022 o dau ?
Trực tiếp Việt Nam vs Singapore link xem AFF Cup 2022 ở đâu ?

Theo thống kê trong 18 lần gặp nhau, ĐT Việt Nam đã thắng 7 lần, hòa 7 lần và chỉ để thua 4 lần. Điều đáng chú ý hơn cả là bóng đá Việt Nam chủ yếu chỉ để thua Singapore trong giai đoạn đầu hai bên gặp nhau, trong đó có 3 thất bại liên tiếp cũng diễn ra trong năm 1993.

Trận thua còn lại đã diễn ra ở chung kết Tiger Cup 1998 khi thầy trò HLV A.Riedl đã để thua tiếc nuối 0-1 trước đối thủ. Như vậy, trong suốt 24 năm đã trôi qua, bóng đá Việt Nam đã bất bại trước các cầu thủ Singapore với 6 thắng lợi cùng 6 trận hòa.

Với thành tích rất đỗi lạc quan đó, người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng thầy trò ông Park sẽ nối dài mạch trận bất bại này lên con số 13, trong chuyến viếng thăm Singapore vào tối 30/12.

Trước màn so tài này, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng vừa thắng đậm Singapore 4-0 trong trận đấu trên sân Thống Nhất hồi tháng 9 vừa qua. Song rõ ràng kết quả ở một trận đấu giao hữu sẽ không nói lên nhiều điều, nhất là khi nó lại diễn ra tại Việt Nam.

Và khi phải đối đầu với đội bóng chủ nhà trên một mặt sân không thích hợp để chơi bóng đỉnh cao, e là ĐT Việt Nam sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn để hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm.

Theo giới chuyên môn đánh giá, trong trận tới phía Singapore được dự đoán sẽ chơi phòng ngự phản công, chờ đợi tuyển Việt Nam mắc sai lầm. Và khi phải đối đầu với một hàng phòng ngự đông người của đối thủ, chắc chắn Hùng Dũng và các đồng đội sẽ cần đến sự sáng tạo và tính đột biến để tìm được bàn mở tỷ số.

Song hơn lúc nào hết, họ cũng cần chú ý bản thân bởi việc thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo không có độ mềm vẫn luôn tiềm ẩn những nguy cơ chấn thương nặng. Và nếu quá sức, tuyển Việt Nam rất có thể sẽ phải đón nhận những chấn thương không mong muốn.

Xem thêm:

Kết quả Việt Nam vs Singapore 5 trận gần đây như thế nào ?

Việt Nam vs Singapore đã gặp nhau bao nhiêu lần ?

5 lần gần nhất 2 đội gặp nhau ĐT Việt Nam bất bại thắng 3 và hòa 2

21/09/22FRIVietnam4 - 0Singapore
06/06/16FRIVietnamE 3 - 0 Singapore
08/12/10AFCVietnam1 - 0Singapore
04/11/10FRIVietnam1 - 1Singapore
24/10/09FRIVietnam2 - 2Singapore

Thành tích tốt nhất của ĐT Singapore tại AFF Cup như thế nào ?

ĐT Singapore đã một lần vô địch Tiger Cup 1998 giải đấu tiền thân của AFF Cup

Thành tích tốt nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup như thế nào ?

ĐT Việt Nam đã 2 lần vô địch AFF Cup vào các năm 2008 và 2018 và 1 lần về nhì vào năm 1998

Bảng xếp hạng bảng B AFF Cup 2022 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X