Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Link xem VTV6 Việt Nam vs Indonesia trực tiếp bóng đá AFF Cup hôm nay

Thứ Sáu 06/01/2023 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá AFF Cup 2023: ĐT Việt Nam vs Indonesia hôm nay 16h30 06/01, link xem trực tuyến kết quả Việt Nam vs ĐT Indonesia AFF Cup ở kênh sóng nào?

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia trên FPT Play, VTV5, VTV6 Cần Thơ hôm nay

Đội hình ra sân Việt Nam vs Indonesia

  • Indonesia:Nadeo Argawinata (22), Rizky Ridho (5), Asnawi Mangkualam (14), Pratama Arhan (12), Fachruddin Aryanto (19), Jordi Amat (4), Yakob Sayuri (2), Rachmat Irianto (13), Marselino Ferdinan (6), Marc Klok (23), Dendy Sulistyawan (11)..

  • Việt Nam:Đặng Văn Lâm (23), Bùi Tiến Dũng (4), Quế Ngọc Hải (3), Đỗ Duy Mạnh (2); Vũ Văn Thanh (17), Đoàn Văn Hậu (5), Đỗ Hùng Dũng (8), Nguyễn Hoàng Đức (14), Nguyễn Quang Hải (19); Phan Văn Đức (20), Nguyễn Tiến Linh (22). .

Kết quả trực tuyến AFF Cup 2023 hôm nay 06/01

BLV Quang Huy nhận định Việt Nam vs Indonesia (bán kết lượt đi AFF Cup 2022)

video

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Việt Nam vs Indonesia

Sau những gì đã thể hiện được ở vòng bảng, ĐT Indonesia sẽ gặp Việt Nam tại vòng bán kết AFF Cup 2022. Đây sẽ là cơ hội tốt để thầy trò ông Shin Tae Yong đòi lại món nợ thất bại ở vòng loại World Cup 2022.

Ngược lại, thầy trò ông Park cũng có lý do để thắng ở trận này, khi mà trong hơn 20 năm qua, từ kỳ Tiger Cup diễn ra vào năm 1998 tới nay, bóng đá Việt Nam chưa từng một lần đánh bại Indonesia ở đấu trường số 1 khu vực.

Ở trận tới, tất nhiên mục tiêu của cả hai đội tuyển đều là giành 3 điểm. Nhưng nó sẽ chỉ dành cho đội bóng xứng đáng nhất. Cái tên sẽ thể hiện được sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự cũng như khả năng chớp cơ hội ở mặt trận tấn công.

Về phía ĐT Việt Nam, trong lần gần nhất tới làm khách tại Indonesia, họ đã giành thắng lợi với tỷ số 3-1. Đó chính là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo đã phô diễn sức mạnh để vượt qua đội bóng Vạn đảo ở vòng loại thứ 2, World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thắng lợi này đã phần nào giúp đoàn quân áo đỏ xóa bỏ được những áp lực sau thất bại 1-2 diễn ra ở trận bán kết lượt đi AFF Cup năm 2016. Để rồi sau đó, họ đã có màn trình diễn thuyết phục để lần đầu lọt vào tới vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup.

Trong lần trở lại Indonesia này, ĐT Việt Nam đang được đánh giá sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối phương cũng đang sở hữu một đội hình thi đấu khá chất lượng. Nhưng với một đội hình gần như là mạnh nhất vào lúc này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo hoàn toàn đủ sức để giành 3 điểm, dù cho điều này sẽ không hề dễ dàng.

Truc tiep Viet Nam vs Indonesia link xem AFF Cup 2023 o dau ?
Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia link xem AFF Cup 2023 ở đâu ?

Về lực lượng, ĐT Việt Nam gần như sẽ có đội hình mạnh nhất cho trận đấu khi các vị trí thi đấu trụ cột đều sẵn sàng ra sân với những Hùng Dũng, Quang Hải, Hoàng Đức, Văn Hậu, Tấn Tài, Phan Văn Đức,...

Ở trận đấu trước gặp Myanmar cách đây ít ngày, đoàn quân áo đỏ đã không mất quá nhiều sức để đánh bại đối thủ. Và điều đó cho phép họ giữ được nền tảng thể lực sung mãn nhất cho chuyến làm khách ở xứ Vạn đảo sắp tới. Và cứ chơi đúng phong độ, thầy trò ông Park hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu của mình.

Về phía đội chủ nhà, dù chỉ có khởi đầu khá khiêm tốn khi thắng nhẹ Campuchia với tỷ số 2-1 nhưng càng vào sâu tại giải, họ lại càng cho thấy sự đáng gờm của mình. Cầm hòa ĐKVĐ Thái Lan trên thế thắng, ĐT Indonesia đã cho thấy họ hoàn toàn đủ sức cạnh tranh chức vô địch.

Dù không có được đội hình mạnh nhất khi một số cầu thủ không thể lên tuyển nhưng Indonesia ở kỳ AFF Cup lần này vẫn hết sức đáng gờm với tốc độ, sự mạnh mẽ của dàn sao trẻ tuổi. Và nếu ĐT Việt Nam lơ là, chủ quan thì họ hoàn toàn có thể phải nhận một kết cục không như mong muốn.

Trong lịch sử, bóng đá Việt Nam mới chỉ có được 1 chiến thắng, trong khi đã hòa 6 và thua 3 trước Indonesia ở các kỳ AFF Cup/Tiger Cup. Song trong quãng thời gian gần đây, chúng ta đang có được một thành tích thi đấu khá ấn tượng trước Garuda với 2 thắng, 1 hòa. Đó sẽ là điểm tựa tinh thần để toàn đội hướng tới trận đấu tới với một mục tiêu cao nhất.

Thắng 3, hòa 1, ghi 12 bàn và chưa để thủng lưới lần nào, ĐT Việt Nam rõ ràng đang cho thấy sức mạnh đáng nể của mình ở kỳ AFF Cup lần này. Và chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng của thầy trò ông Park ở xứ Vạn đảo, mặc dù thắng lợi đó có thể sẽ vô cùng khó nhọc, khi mà Indonesia cũng đã cho thấy họ không phải một đội tuyển dễ bị 'bắt nạt'.

Xem thêm:

Kết quả Việt Nam vs Indonesia 5 trận gần đây như thế nào ?

Việt Nam vs Indonesia đã gặp nhau bao nhiêu lần ?

Kể từ sau chiến thắng 3-2 ở trận tranh HCĐ tại kỳ Tiger Cup năm 1996, cho tới nay chúng ta vẫn chưa thể đánh bại đội bóng Vạn đảo ở sân chơi này.

Hòa 5, để thua 3, đó chính là những gì mà các thế hệ cầu thủ Việt Nam chỉ có thể làm được trước Indonesia kể từ Tiger Cup 1998 đến nay.

Thành tích tốt nhất của ĐT Indonesia tại AFF Cup như thế nào ?

ĐT Indonesia đã 4 lần xếp thứ 2 tại AFF Cup

Thành tích tốt nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup như thế nào ?

ĐT Việt Nam đã 2 lần vô địch AFF Cup vào các năm 2008 và 2018 và 1 lần về nhì vào năm 1998

Có thể bạn quan tâm

Man City 1-1 (4-4, pen 3-4) Real Madrid: "Chết" trên loạt đấu súng, Man xanh trở thành cựu vương Champions League

Man City 1-1 (4-4, pen 3-4) Real Madrid: Chết trên loạt đấu súng, Man xanh trở thành cựu vương Champions League

Man City 1-1 (4-4, pen 3-4) Real Madrid: "Chết" trên loạt đấu súng, Man xanh trở thành cựu vương Champions League

CLB Hoàng gia TBN thêm một lần chứng tỏ vì sao họ là đội bóng vĩ đại nhất lịch sử C1/Champions League. Bằng đấu pháp quá hợp lý, Real Madrid đã kiềm tỏa được sức mạnh của nhà vô địch mùa trước ngay tại Etihad để rồi sau cùng sự tỏa sáng của thủ môn Lunin trong loạt luân lưu 11m đã giúp họ giành quyền vào bán kết.

Xem thêm
top-arrow
X