Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Link xem trực tiếp bóng đá Viettel vs Kaya FC AFC Champions League ở kênh sóng nào ?

Thứ Ba 29/06/2021 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp bóng đá Viettel vs Kaya FC 21h00 vòng bảng F AFC Champions League Cúp C1 Châu Á, link xem trực tuyến trận đấu tối nay 29/6 được tường thuật ở đâu ?
Trận đấu Viettel vs Kaya FC sẽ được trực tiếp trên các kênh Truyền hình FPT, ứng dụng Foxy và VTC3. Ngoài ra trang tin thể thao bongda24h.vn sẽ trực tiếp video các tình huống trận đấu quý độc giả chú ý theo dõi
 

Link xem Viettel vs Ulsan Hyundai trực tiếp bóng đá 

- Xem thêm : truc tiep bong da các trận đấu trong ngày


Ở lượt trận đầu tiên Viettel có trận thua đáng tiếc 1-0 ở những phút cuối trước Ulsan Hyundai, còn còn Kaya FC có trận thua tan tác trước đội chủ nhà BG Pathum United. Trận đấu tối nay sẽ là thuốc thử xem sức mạnh của Viettel đến đâu.

HLV trưởng CLB Kaya ông Graham Harvey đã chia sẻ trước thềm trận đấu với CLB Viettel:

“Kaya FC đã chuẩn bị cho bất cứ điều gì mà nhà vô địch của V-League sắp mang đến cho chúng tôi. Tôi nghĩ rằng, đối thủ của Kaya FC sẽ chơi tấn công và cho dù họ chơi thế nào, chúng tôi cũng đã có phương án chống đỡ. Chúng tôi đã chuẩn bị cho các phương án. Tôi phải công nhận, đội Viettel là đối thủ giỏi và đặc biệt”.

Ở trận đấu này, Viettel sẽ có sự phục vụ trở lại của bộ đôi tuyển thủ quốc gia Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải.

Kết quả bảng F AFC Champions League hôm nay


Bảng xếp hạng bảng F AFC Champions League


 

                                         
Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền gần 2.000 trận đấu thuộc hệ thống Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) trong 4 năm liên tiếp, từ năm 2021 - 2024, bao gồm: AFC Asian Cup, AFC Champions League, AFC Cup, U23 Championship Finals, Bản quyền vòng loại cuối cùng WC 2022 khu vực châu Á... và nhiều giải đấu hấp dẫn khác.

Đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT, vui lòng  truy cập website https://truyenhinh.fpt.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900 6600.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X