Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Xem trực tiếp Hà Nội vs Urawa Red AFC Champions League 23/24 ở đâu ?

Thứ Tư 06/12/2023 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu giữa Hà Nội vs Urawa Red diễn ra trên sân Mỹ Đình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh FPT Play.

Link xem trực tiếp Hà Nội vs Urawa Red hôm nay 6/12/2023

Xem lại video Urawa 6-0 Hà Nội (Bảng J AFC Champions League 2023/24)

video

Đội hình dự kiến ra sân Hà Nội vs Urawa Red

  • Hà Nội: Văn Chuẩn, Tiến Long, Le Tallec, Văn Nam, Xuân Mạnh, Văn Toàn,  Văn Xuân, Brandon, Tuấn Hải, Văn Tùng, Tagueu.

  • Urawa Reds: Nishikawa, Ohata, Hoibraaten, Scholz, Ogiwara, Yasui, Iwao, Takahashi, Nakajima, Koizumi, Linseen.

Thông tin,lực lượng Hà Nội vs Urawa Red AFC Champions League 2023/2024

  • CLB Hà Nội có sự trở lại của tiền đạo Tagueu sau án treo giò 2 trận. Trung vệ Thành Chung phải tập riêng 

  • Urawa Reds có đầy đủ lực lượng.

Ở lượt đấu cuối Vòng bảng AFC Champions League 2023/2024, CLB Hà Nội sẽ được thi đấu trên sân nhà đối đầu với đội bóng đang là đương kim vô địch của giải đấu, Urawa Red Diamonds.

Mặc dù lúc này cửa đi tiếp của Hà Nội đã không còn trong khi với Urawa Reds cũng rất hẹp khi mà họ mới chỉ giành được 7 điểm qua 5 trận, nhưng không vì thế trận cầu sắp tới trở nên kém hấp dẫn bởi hai đội đều có những mục tiêu cần chinh phục trong 90 phút so tài sắp tới. 

Với đội bóng chủ nhà, họ chắc chắn đang muốn cống hiến cho người hâm mộ thủ đô cũng như fan bóng đá cả nước một trận đấu đẹp mắt với chất lượng chuyên môn cao, trong trận đấu cuối cùng của mình ở sân chơi châu lục mùa này. 

Thêm vào đó, nếu chơi tốt và để lại những ấn tượng, đó chắc chắn cũng sẽ là một cú hích giúp đội bóng nhà bầu Hiển có thêm quyết tâm và sự tự tin trong các vòng đấu tại V-League sắp tới. 

Không chỉ ở AFC Champions League, trong thời gian vừa qua, đội bóng thủ đô đã chơi không mấy ấn tượng tại đấu trường quốc nội. Hà Nội đã thi đấu 4 trận nhưng để thua 3 và điều đáng chú ý là cả ba trận thua đó đều diễn ra trên sân nhà Hàng Đẫy trước các đối thủ Hải Phòng, CAHN và mới đây nhất là Bình Định FC.

Với sự đi xuống về phong độ của nhiều trụ cột, cộng thêm những trường hợp vắng mặt vì chấn thương, đội bóng thủ đô đã không còn là chính mình so với những mùa giải gần đây. 

Truc tiep Ha Noi vs Urawa Red link xem kqbd AFC Champions League 2023
Trực tiếp Hà Nội vs Urawa Red link xem kqbd AFC Champions League 2023

Điểm sáng đáng kể nhất của Hà Nội trong thời gian vừa rồi có lẽ chính là màn lội ngược dòng đánh bại Wuhan Three Towns trong cuộc đọ sức trên sân Mỹ Đình ở lượt đấu thứ 4 vòng bảng AFC Champions League vừa qua. Tuy nhiên sau đó họ lại rơi vào khủng hoảng khi để thua hai trận liên tiếp trước Pohang Steelers và Bình Định.

Những thất bại này chắc chắn đã khiến cho tâm lý của đội bóng thủ đô bị ảnh hưởng không hề nhỏ. Và liệu họ có thể tạo ra một màn trình diễn tốt nhất trước Urawa Reds, khi mà chỉ vài ngày tới, Hà Nội FC sẽ lại tiếp tục bước vào cuộc chiến trường kỳ ở V.League.

Về phía đội khách Nhật Bản, mặc dù được đánh giá trên tầm so với Hà Nội nhưng phải thừa nhận một thực tế là họ cũng đã sa sút so với chính mình của một năm về trước. 

Trước khi có hai chiến thắng gần nhất, đoàn quân của HLV Maciej Skorza đã có chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp mà 5 trong đó là những thất bại trước các đối thủ như Avispa Fukuoka, Vissel Kobe ngay trên sân nhà ở J-League 1, bên cạnh hai thất bại trong các màn đối đầu với đội bóng Hàn Quốc Pohang tại vòng bảng AFC Champions League.

Cũng bởi thành tích thi đấu không tốt đó mà Urawa Reds đang có nguy cơ phải dừng cuộc chơi tại đấu trường châu lục ngay sau vòng bảng. Đó cũng là điều đã được dự báo trước sau khi họ để đối thủ Wuhan Three Towns cầm chân với tỷ số 2-2 ngay ở lượt trận mở màn tại bảng đấu.

Với việc Urawa Reds không thể áp đảo trước Wuhan Three Towns khi sau đó họ cũng chỉ chật vật giành 3 điểm sau chiến thắng 2-1 trước đại diện C-League trên sân nhà, điều này cho thấy đoàn quân của HLV Maciej Skorza không quá đáng sợ. Và nếu thi đấu tự tin với sự tập trung cao nhất, CLB Hà Nội hoàn toàn có thể mơ tới kì tích, giống như trận tiếp đón Wuhan trước đó. 

Ở lượt đi, CLB Hà Nội đã để thua đậm 0-6 trước đối thủ trong một trận đấu mà hàng thủ của họ đã mắc nhiều sai sót. Tuy nhiên khi mà mọi áp lực tại giải đấu đã không còn thì Hà Nội hoàn toàn có thể tự tin thể hiện mình trước đối thủ. 

Mặc dù thắng lợi là điều mà Hà Nội FC có thể không dễ thực hiện trước đội bóng Nhật Bản khi mà cách biệt về trình độ giữa hai bên vẫn còn rất lớn. Nhưng nếu tận dụng tốt cơ hội, đội chủ nhà hoàn toàn có thể nghĩ tới việc chọc thủng lưới đối thủ ở trận tới.

Kết quả trực tuyến AFC Champions League 2023/2024 hôm nay 6/12

Kết quả Hà Nội vs Urawa Red những trận gần đây

Thành tích gần đây - Hà Nội FC
V-League
03/12/2023Hà NộiHà Nội0 - 1Bình ĐịnhBình Định
AFC Champions League
29/11/2023Pohang SteelersPohang Steelers2 - 0Hà NộiHà Nội
V-League
24/11/2023Bình DươngBình Dương0 - 1Hà NộiHà Nội
AFC Champions League
08/11/2023Hà NộiHà Nội2 - 1Wuhan Three TownsWuhan Three Towns
V-League
03/11/2023CAHNCAHN2 - 0Hà NộiHà Nội
Thành tích gần đây - Urawa Red Diamonds
J League 1
03/12/2023Consadole SapporoConsadole Sapporo0 - 2Urawa Red DiamondsUrawa Red Diamonds
AFC Champions League
29/11/2023Urawa Red DiamondsUrawa Red Diamonds2 - 1Wuhan Three TownsWuhan Three Towns
J League 1
25/11/2023Urawa Red DiamondsUrawa Red Diamonds2 - 3Avispa FukuokaAvispa Fukuoka
12/11/2023Urawa Red DiamondsUrawa Red Diamonds1 - 2Vissel KobeVissel Kobe
AFC Champions League
08/11/2023Pohang SteelersPohang Steelers2 - 1Urawa Red DiamondsUrawa Red Diamonds

Thành tích đối đầu của 2 đội

Thành tích đối đầu
AFC Champions League
04/10/2023Urawa Red DiamondsUrawa Red Diamonds6 - 0Hà NộiHà Nội

Bảng xếp hạng AFC Champions League 2023/2024 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X