Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wimbledon thừa nhận "ăn gian" vì U19 Việt Nam mạnh

Thứ Tư 12/03/2014 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Website CLB Wimbledon vừa đưa tin, đội bóng mới cầm hòa U19 Việt Nam cách đây 2 ngày thực chất là lứa U21 của CLB này chứ không phải U19 như họ nói ban đầu.

U19 Wimbledon cao hơn các cầu thủ U19 Việt Nam cả cái đầu nhưng ưu thế vẫn nghiêng về các cầu thủ áo đỏ.
 

Hôm 10/3 vừa qua, U19 Wimbledon đã có trận đấu giao hữu với U19 Việt Nam ở Trung tâm huấn luyện Quốc gia Lilleshall (Anh). Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Chace Jacquart là người mở tỷ số cho Wimbledon từ chấm 11m. Và Công Phượng là người san bằng cách biệt cho U19 Việt Nam trước khi hiệp 1 khép lại. Sang hiệp 2, một lần nữa các cầu thủ trẻ của Wimbledon vượt lên dẫn trước nhưng chỉ 2 phút sau Duy Mạnh đã quân bình tỷ số bằng một pha đá phạt hàng rào đẳng cấp.

Trong trận đấu này, dù có thể hình vượt trội so với U19 Việt Nam nhưng Wimbledon lại chủ trương đá rắn và chơi phòng ngự số đông. Kết quả, họ đã phong tỏa được sức mạnh và tận dụng triệt để những sai sót nơi hàng thủ của U19 Việt Nam để ghi bàn.

Kết quả này làm hài lòng HLV Shaun North của Wimbledon. Ông nói Shaun North cho biết: "Một trận đấu khiến cả hai đội cùng hài lòng. U19 Việt Nam chơi gắn kết và họ đã có sự chuẩn bị tốt cho tham vọng đá vòng loại Olympic và World Cup. Họ cũng đã cho thấy được đẳng cấp sau khi đã đánh bại Arsenal 3-0 ở trận đấu trước đó. Ở trận đấu vừa qua, dù chúng tôi không thể kiểm soát bóng tốt song kết quả hòa chẳng có gì khiến tôi phiền lòng cả, bởi U19 Việt Nam cho thấy họ mạnh hơn chúng tôi”.

Ngoài việc thừa nhận U19 Việt Nam mạnh hơn, thuyền trưởng của đội bóng trẻ Wimbledon cũng tiết lộ những cầu thủ mà ông sử dụng để đấu U19 Việt Nam thực chất thuộc lứa U21 chứ không phải U19 như họ nói ban đầu.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X