Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Đỗ Hùng Dũng gửi lời động viên trước lúc chồng phẫu thuật

Thứ Tư 24/03/2021 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những phút giây dài nhất cuộc đời, vợ Đỗ Hùng Dũng đã gửi những lời động viên để anh sớm vượt qua khó khăn.
Ngay sau khi nghe tin Hùng Dũng dính chấn thương nặng, vợ anh đã đáp chuyến bay gần nhất từ Hà Nội vào TP. HCM. Tiền vệ 28 tuổi sẽ được phẫu thuật chấn thương trong sáng ngày hôm nay (24/3).

Hùng Dũng từng tiết lộ rằng vợ không thích xem mình đá bóng, vì sợ phải nhìn thấy anh va chạm với các đồng nghiệp. Nỗi lo của chị Triệu Mộc Trinh đã thực sự trở thành ác mộng sau pha vào bóng quá quyết liệt của Ngô Hoàng Thịnh với Hùng Dũng. Khoảng thời gian chờ Hùng Dũng phẫu thuật hẳn là những phút giây dài vô tận với những người thân, đặc biệt là vợ anh.

Vợ Đỗ Hùng Dũng gửi lời động viên trước lúc chồng phẫu thuật hình ảnh
Vợ Hùng Dũng đã có mặt ở bệnh viện ngay trong đêm để động viên chồn

Trên trang cá nhân, chị Triệu Mộc Trinh đã gửi những lời động viên tới chồng mình: "Chưa bao giờ ra sân với một tâm thế lo lắng. Suy nghĩ chỉ cần bản thân mình luôn cố gắng, nghị lực, tốt với bản thân và tất cả mọi người thì bản thân cũng nhận lại được những gì xứng đáng. Yêu bóng, động lực cũng là bóng, cho và dạy cho chúng ta thật nhiều điều. Khó khăn nào rồi cũng sẽ qua, hãy luôn thật lạc quan và cùng nhau cố gắng papa nhé"
.

vợ hùng dũng
Vợ Hùng Dũng gửi lời động viên đến chồng trên trang cá nhân.

Được biết, chị Trinh mới bị ngã xe cách đây không lâu. Nhưng chị vẫn quyết tới bên chồng mình nhanh nhất có thể để gửi lời động viên anh trong khoảng thời gian này. Theo chẩn đoán ban đầu, Hùng Dũng sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 1 năm.
video
Pha bóng dẫn đến chấn thương của Hùng Dũng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X