Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Mạc Hồng Quân đón con trai thứ hai chào đời

Thứ Năm 03/12/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm 2/12 theo giờ Việt Nam, gia đình Mạc Hồng Quân đón thêm thành viên mới khi bé Dưa Hấu chính thức chào đời.

Gia đình Mạc Hồng Quân đón thành viên mới

Gia đình Mạc Hồng Quân chính thức đón thêm thành viên mới. Đêm 2/12 (theo giờ Việt Nam), Kỳ Hân đã hạ sinh bé Dưa Hấu. Bé khá trộm vía và bụ bẫm.

Sau khi đón cậu con trai thứ hai chào đời, cầu thủ Việt kiều báo tin vui trên trang cá nhân. Anh nhận được cơn mưa lời chúc mừng từ phía người thân, bạn bè. Cậu quý tử thứ hai của vợ chồng Mạc Hồng Quân nặng 3.6 kg và dài 51 cm. Bé có tên khai sinh là Mạc Nguyễn Phúc Long.

Mạc Hồng Quân đón con trai thứ hai chào đời hình ảnh
Cậu con trai thứ hai của Mạc Hồng Quân mới chào đời.

Sau khi V.League 2020 khép lại, Mạc Hồng Quân lập tức bay sang CH Séc thăm gia đình cũng như chuẩn bị cho sự chào đời của bé Dưa Hấu.

Trong thời gian tới, Mạc Hồng Quân sẽ trở lại Việt Nam chuẩn bị cho V.League 2021. Tuy nhiên, mọi chuyện phía trước khá phức tạp với cầu thủ 28 tuổi.  Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo dừng tất cả các chuyến bay thương mại từ nước ngoài, chỉ thực hiện các chuyến giải cứu những trường hợp thực sự cần thiết sau khi Việt Nam ghi nhận các ca lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng sau gần 3 tháng.

Mạc Hồng Quân chia sẻ với truyền thông: "Tôi đang cố gắng tìm kiếm chuyến bay về nước, phải nhờ CLB gửi công văn lên sở y tế rồi liên hệ với bên Đại sứ quán, cũng lòng vòng, nhiều thủ tục lắm. Nếu may mắn, tôi có thể trở về trong tháng này"

 

Kỳ Hân kêu cứu khi Mạc Hồng Quân bị mắc kẹt tại Cộng hòa Séc
Bà xã của tiền vệ Mạc Hồng Quân mới đây đã tỏ ra lo lắng cho sự nghiệp của chồng sau khi anh bị mắc kẹt tại CH Séc do Việt Nam tạm ngừng các chuyến bay thương...
Mạc Hồng Quân từng bị đì ở Thanh Hóa, phải tự bỏ tiền túi đền bù hợp đồng
Quãng thời gian thi đấu cho Thanh Hóa trong quá khứ diễn ra không mấy vui vẻ với Mạc Hồng Quân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X