Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vlog “U19 Việt Nam và những điều cần nói”

Thứ Năm 04/09/2014 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hôm nay, dân mạng đang rầm rộ chia sẻ clip “U19 Việt Nam và những điều cần nói” của một nhà báo trẻ. Clip này khiến người xem thích thú.

Tác giả của clip là nhà báo Minh Hải, đang công tác tại báo Bóng đá. Nội dung chính của clip là những thông tin, lời chia sẻ cũng như góc nhìn của nhà báo về lứa cầu thủ U19 Việt Nam. Những tâm sự đầy tâm huyết như một cách để anh bảo vệ các cầu thủ U19 khỏi những lời chỉ trích sau mỗi thật bại của đội từ những người được gọi là anh hùng bàn phím, người khoác lên mình cái gọi là chuyên gia hay người hâm mộ.

Theo cá nhân nhân nhà báo: "Không ai có thể đau khổ, buồn bã bằng chính các cầu thủ U19, bởi vì họ đã cố gắng hết sức, đã thi đấu hết mình, đã đổ mồ hôi thậm chí là đổ máu để cuối cùng sau trận đấu, sau mỗi thất bại phải đổ nước mắt từ những lời chỉ trích của những anh hùng bàn phím, điều đó thật không công bằng với các em".

Các cầu thủ U19 Việt Nam dành được nhiều tình cảm của người hâm mộ

Qua clip này tác giả muốn gửi một thông điệp tới tất cả mọi người đặc biệt là những người yêu bóng đá chân chính rằng: U19 là lứa cầu thủ trẻ tốt nhất mà bóng đá Việt Nam sản sinh ra. Nếu muốn các em giành được những đỉnh cao chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam thì hãy tạo cho em những điều kiện tốt hơn tất cả, đặc biệt là niềm tin và sự ủng hộ thực sự.

Sau 5 ngày xuất hiện trên mạng clip này đã thu hút hơn 40 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Nhiều người đã thể hiện thái độ đồng tình với những quan điểm của nhà báo thông qua các bình luận của mình.

Bạn Đức Long bình luận: “Thật là tiếc! Nhà em ở đoạn Trần Đăng Ninh, giờ e đã là du học sinh rồi và không có cơ hội được ra Mỹ Đình xem U19. Clip rất ngắn gọn, súc tích và chính xác. Cộng đồng người Việt ở Úc không có niềm đam mê bóng đá nói chung và nhất là bóng đá Việt Nam nói riêng kể từ sau vụ Văn Quyến, nhưng dường như họ đang dần thay đổi từ khi xem và đọc tin tức của các em U19. Hy vọng từ những clip hay và ý nghĩa thế này sẽ góp phần lấy lại niềm tin cho những người hâm mộ chân chính, để nền bóng đá Việt Nam trước mắt là không bị tụt lại với nền bóng đá Đông Nam Á (đang có những sự phát triền thần kỳ), sau là phát triển vì mục tiêu vòng chung kết World Cup. Cảm ơn anh”.

“Anh nói rất đúng, em thấy nếu so với những thành tích không được tốt của đội tuyển VN nói chung, V-league nói riêng thì U19 là niềm hy vọng sau sự sụp đổ của thế hệ vàng, nên em ủng hộ U19 hết mình”, đó là bình luận của bạn Đỗ Hải.

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là ý kiến cá nhân của nhà báo Minh Hải và cũng không ít người vẫn chưa thể lấy lại được niềm tin với bóng đá Việt khi mà liên tiếp những thất bại, cộng thêm một số vụ bê bối bán độ, cá cược của một số đội tuyển khiến người hâm mộ chán nản.

Theo Bongdaso.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X