Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vé xem trận U19 VN - U19 Nhật Bản nóng hừng hực

Chủ Nhật 07/09/2014 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo kế hoạch, chiều nay BTC sẽ tiếp tục bán vé trận U19 VN - U19 Nhật Bản. Tuy nhiên, lúc 15h, VFF đã chính thức ra thông báo ngừng giao vé cho đại lý phân phối vé.

Như đã thông tin, vấn đề vé xem trận U19 VN - U19 Nhật Bản đang thật sự nan giải, khi số lượng người có nhu cầu mua rất lớn, trong khi BTC chỉ bán vé một cách nhỏ giọt.  Rất nhiều người hâm mộ xếp hàng dưới trời nắng hàng tiếng đồng hồ nhưng không mua được vé vì các nhân viên BTC thông báo vé đã bán hết.

 

Nhiều người thậm chí còn tỏ ra bức xúc vì theo như VFF tuyên bố trận đấu giữa U19 VN - U19 Nhật Bản BTC tiến hành in toàn bộ số ghế trên sân Mỹ Đình (khoảng 40 nghìn vé), nhưng chỉ sau 2 ngày bán với thời gian rất ngắn, vé đã hết.

Nghịch lý ở chỗ, trong khi vé của BTC hết, các phe vé lại có rất nhiều, đầy đủ các loại vé và mua bao nhiêu cũng có.  Trước tình trạng này, chiều nay, VFF đã họp khẩn, đồng thời có công văn gửi Công ty TNHH Con Kiến, đơn vị trực tiếp phát hành vé thông báo việc tạm ngừng giao vé cho công ty này.

Tại giải U19 ĐNA năm nay, BTC phát hành 3 loại vé có mệnh giá 40 nghìn - 70 nghìn - 100 nghìn đồng. Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên, hầu hết các vé đẹp đã rơi vào tay phe vé và giá vé chợ đen đã có thời điểm được hét với giá trên dưới 1 triệu đồng/cặp tùy vị trí.

Trước đó VFF đã bàn giao cho 2 địa lý ủy quyền là Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình và Công ty Con Kiến khoảng 28.000 vé và theo như thông báo của các quầy vé thì số vé đã bán hết.

TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết, từ ngày mai, VFF sẽ trực tiếp bán vé không thông qua các kênh phân phối. VFF sẽ tự phát hành 8.000 vé còn lại. Việc bán số vé này dự kiến sẽ bắt đầu từ 9h sáng mai (8/9), ngay tại trụ sở Liên đoàn.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X