Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Về nhà ăn Tết, Văn Toàn không quên "troll" em gái xinh đẹp

Thứ Bảy 13/02/2021 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây đã đăng ảnh chụp gia đình trên trang cá nhân kèm theo những chia sẻ hài hước.

Vào hôm qua (Mùng 1 Tết Tân Sửu 2021), tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã đăng tải ảnh gia đình kèm theo lời chúc mừng năm mới lên trang facebook cá nhân. Anh viết: "Chúc mừng năm mới 2021".

Và là một người vui tính, cầu thủ sinh năm 1996 cũng không quên 'troll' em gái khi đưu ra lời bình luận: "Ai làm e rể mình không nhỉ?". Và ngay lập tức, bức ảnh của Văn Toàn đã nhận được một loạt bình luận của bạn bè và NHM, trong đó có cả các tuyển thủ QG như Đức Huy, Tiến Linh,...

Về nhà ăn Tết, Văn Toàn không quên kén rể cho bố mẹ hình ảnh
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây đã đăng ảnh chụp gia đình trên trang cá nhân

Được biết, Văn Toàn vừa quyết định về đón Tết cùng gia đình sau một thời gian cân nhắc do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Khu vực nhà Văn Toàn ở phường Thạch Khôi, TP Hải Dương có nhiều trường hợp phải đi cách ly khiến việc chân sút sinh năm 1996 tỏ ra khá lưỡng lự trong việc về quê ăn Tết hay ở lại Hà Nội.

Thậm chí, cách đây 1 tuần, cầu thủ HAGL còn ngậm ngùi thừa nhận sẽ phải đón Tết năm nay tại nhà riêng ở Hà Nội chứ không thể về Hải Dương. Tuy nhiên, dịch bệnh tại quê nhà đã phần nào được kiểm soát, qua đó Văn Toàn có thể trở về để được tận hưởng cái Tết đoàn viên.

Anh cũng nói về quyết định này của mình: "Tôi quyết định sẽ về nhà. Điều này đến sau khi tôi trao đổi với CLB HAGL. Đằng nào khi vào lại Gia Lai tôi cũng sẽ phải đến trạm xá khai báo, kiểm tra mẫu thử và thực hiện cách ly 21 ngày giống những cầu thủ khác."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X