Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn than thở sau khi Hải Dương bùng phát dịch Covid-19

Chủ Nhật 31/01/2021 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây đã tỏ rõ sự lo âu trên trang Facebook cá nhân trước viễn cảnh phải ăn Tết xa nhà.

Đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại ở hai tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh trong tuần qua đã lan rộng ra nhiều địa phương, tỉnh thành trên cả nước. Điều này khiến nhiều trận đấu tại vòng 3 V-League 2021 bị hoãn lại, trong khi vòng 4 cũng không thể diễn ra.  

Văn Toàn than thở sau khi Hải Dương bùng phát dịch Covid-19 hình ảnh
Văn Toàn có thể phải đón Tết Tân Sửu xa nhà

Với việc sẽ không có trận đấu nào cho tới cuối tháng 2, nhiều đội bóng trong đó có CLB HAGL đã cho các cầu thủ về nhà ăn Tết sớm. Với nhiều cầu thủ thì Tết Nguyên đán Tân Sửu đang tới rất gần, song với Văn Toàn, dường như Tết đang cách xa... 'ngàn cây số'.

Với việc nhiều vùng tại Hải Dương đang bị phong tỏa hoặc giãn cách xã hội do Covid-19, tình hình đi lại trong tỉnh này là rất khó khăn. Đây cũng là nguyên nhân khiến Văn Toàn lo âu không được về quê. Trên trang cá nhân, chân sút sinh năm 1996 đã viết: "Tết này ăn Tết ở đâu?".

Không riêng gì Văn Toàn, các cầu thủ HAGL khác cũng gặp phải tình huống trớ trêu trên là Văn Thanh, Triệu Việt Hưng, Văn Sơn, Văn Anh (Hải Dương) và thủ môn Tuấn Linh (Quảng Ninh). 

Trước việc nhiều cầu thủ có khả năng phải đón Tết xa nhà, theo lãnh đạo phía HAGL, đội bóng phố Núi đã lên phương án thu xếp cho những cầu thủ kể trên ở lại đón năm mới cùng với các ngoại binh và HLV Kiatisak tại trung tâm Hàm Rồng.

CLB HAGL ra quyết định bất ngờ do Covid-19CLB HAGL ra quyết định bất ngờ do Covid-19
Trước việc giải đấu V-League 2021 đã chính thức phải tạm dừng do Covid-19, CLB HAGL cũng đã nhanh chóng cho các cầu thủ xả trại sớm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X