Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chắp cánh ước mơ, Văn Toàn tặng giày đàn em tại Học viện HAGL - JMG

Thứ Hai 17/02/2020 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Văn Toàn của đội bóng Phố Núi mới đây đã gây bất ngờ khi tặng giày các em nhỏ khóa 5 tại Học viện bóng đá HAGL – JMG.

Trên trang fanpage của CLB HAGL đã đăng tải dòng thông tin ngắn gọn với tiêu đề: “ Tình cảm đáng quý của đàn anh Văn Toàn dành cho các em khóa 5” cùng lời nhắn nhủ ngắn gọn: “Chắc chắn rằng, với đôi giày này, các em sẽ thêm tự tin vào đôi chân, thứ quan trọng nhất trong sự nghiệp của các em.

Văn Toàn tặng giày cho học viên khóa 5 HAGL hình ảnh
Các học viên khóa 5 Học viện HAGL Arsenal - JMG chụp hình lưu niệm cùng đôi giảy được tặng - Ảnh: HAGL

Được biết, trước đó, Văn Toàn đã thông qua mối quan hệ cá nhân của mình, tự bỏ tiền túi mua tặng giày cho toàn bộ các em học viên khóa 5 của Học viện bóng đá HAGL – JMG.

Việc làm của Văn Toàn càng thiết thực khi thời gian gần đây, BHL của Học viên đang phải ngồi lại xem xét việc cho các cầu thủ đeo giày sớm hơn, thay vì phải đến độ tuổi 14-15 như trước kia theo giáo án cũ. Nhiều ý kiến cho rằng việc thi đấu bằng chân trần sẽ giúp các cầu thủ cảm nhận trái bóng một cách đầy đủ và cảm giác nhất, tuy nhiên nhiều chuyên gia cũng nhận định phương pháp này không phù hợp với thể trạng của cầu thủ Việt.

Trước kia, lứa của Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh,… là lứa học viên khóa 1 của học viện cũng được coi là lứa cầu thủ xuất sắc nhất mà HAGL từng sản sinh.

Văn Toàn được đánh giá là cầu thủ tiến bộ nhất trong lứa U19 từng làm nức lòng người hâm mộ. Mùa giải vừa qua, Văn Toàn có 9 bàn thắng và nằm trong top đầu các chân sút nội tại V-League 2019.

Mùa giải 2020 hứa hẹn sẽ là mùa giải mà HAGL sẽ bứt lên cạnh tranh thứ hạng cao tại V-League sau 5 mùa bóng trầy trật với cuộc đua trụ hạng.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X