Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyến, Thành Lương từng suýt mất nghiệp vì tai nạn

Thứ Ba 25/09/2012 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu như tai nạn mà Xuân Hiếu gặp phải là hy hữu thì giới cầu thủ cũng có những tại nạn rất bất ngờ và hy hữu khác.

Thành Lương: Đá kính chảy máu chân

Hồi tháng 5 năm nay, khi CLB bóng đá Hà Nội vào Nha Trang thi đấu, cầu thủ Thành Lương ra siêu thị mua một vài vật dụng cần thiết. Trong lúc đi đường không hiểu ngứa ngáy chân tay thế nào, Thành Lương đã tung chân đá vào một…mảnh kính. Kết quả mảnh kính đâm vào chân khá sâu, chảy nhiều máu. Ngay lập tức, Thành Lương được sơ cứu, mang đi băng bó và được các bác sĩ cho uống thuốc tiêu sưng, giảm viêm, chống nhiễm trùng. Tất nhiên là sau đó Thành Lương phải chống nạng xem đồng đội thi đấu.

 

Danh Hoàng Tuấn: Đập ly đứt tay

Cũng tại Khánh Hòa, giữa mùa bóng 2012, khi được xả trại và cho phép “làm vài ly”, thủ môn Danh Hoàng Tuấn của Khánh Hòa ngồi uống với người thân. Rượu vào lời ra trong một cơn nóng giận không kiềm chế được cảm xúc sau cuộc cãi lộn với người thân, Danh Hoàng Tuấn đã đập vỡ chiếc ly. Không may cho anh là mảnh vỡ của chiếc ly đó đã cắt đứt gân tay trái, buộc anh phải nhập viện để nối lại. Với vết thương này, thủ môn của K.KH phải nghỉ ít nhất 1 tháng mới có thể trở lại tập luyện.

Văn Quyến: Té ghế

Tết năm Tân Mão 2011, trong lúc trèo thang thắp nhang, cầu thủ Văn Quyến bị té ghế. Trong lúc “tiếp đất” phần bàn chân của Quyến đụng phải mảnh thuỷ tinh, phải đi viện điều trị dài ngày. Đây cũng là khoảng thời gian khiến cầu thủ này tăng cân và không lấy lại phong độ như trước. Trước đó, tiền đạo xứ Nghệ còn dính tai nạn xe máy đúng mồng 3 Tết 2010 khiến anh phải nghỉ thi đấu dài ngày do đầu gối chấn thương.

Xuân Hiếu: Tai nạn nguy kịch

Kết quả chụp phim ban đầu của Xuân Hiếu cho thấy anh bị đứt 1 dây thần kinh tủy sống từ bả vai xuống khuỷu tay, đồng thời đứt một động mạch cổ. Hiện động mạch cổ đã được nối lại nhưng việc ghép dây thần kinh tủy sống vẫn tiếp tục được thực hiện và theo lãnh đạo CLB HAGL, dù thành công thì cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp thi đấu của của anh, thậm chí trong trường hợp xấu, Hiếu có thể phải vĩnh viễn giã từ sự nghiệp cầu thủ.

Bá Khôi: Niềm vui chưa trọn

Tai nạn thảm khốc nhất của bóng đá Việt một thập kỉ trở lại đây là trường hợp của trung vệ Bá Khôi. Cách đây 6 năm, trung vệ HAGL (từng được gọi vào U23 Việt Nam) đã qua đời sau vụ va chạm xe máy tại Pleiku. Vào thời điểm đó, Bá Khôi được xem là một trong những tài năng sáng chói của bóng đá Việt Nam. Bạn gái Bá Khôi sau đấy ít lâu vì quá đau buồn cũng đã tự tử ngay tại phòng của anh tại Lâm Đồng.

(Theo Thể Thao 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X