Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyến lấy vợ: Việc chuẩn bị đã xong

Thứ Hai 19/05/2014 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam sẽ không thay đổi kế hoạch lấy vợ của mình trong tháng 8 này…

Văn Quyến quyết định sẽ tiếp tục chơi bóng
 

Kế hoạch tổ chức đám cưới của Văn Quyến có nguy cơ bị hoãn lại, khi trận tứ kết AFC Cup sẽ diễn ra trong tháng 8. Hiện Ninh Bình chưa có lịch tập trung trở lại sau khi các cầu thủ được tuỳ nghi di tản, nhưng nếu đá tiếp tại tứ kết AFC Cup, đội bóng cố đô sẽ phải hội quân vào thời gian cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8. Đó cũng là khoảng thời gian Văn Quyến sẽ rất bận bởi anh phải lo tổ chức đám cưới.

Tuy nhiên, Văn Quyến khẳng định anh sẽ không thay đổi kế hoạch tổ chức đám cưới trong tháng 8 tới, bởi tất cả đã được chuẩn bị đâu vào đó. Hiện tại Văn Quyến đã có nhà ở Vinh và anh sẽ đón mẹ từ quê lên ngay sau khi lấy vợ. Hai vợ chồng Văn Quyến cũng có những kế hoạch kinh doanh sau khi giải nghệ, nên chuyện lấy vợ càng phải “liền tay”.

CLB Ninh Bình tạm thời giải tán, Văn Quyến tranh thủ thời gian về nhà chăm sóc mẹ. Sáng nay Quyến đưa mẹ đi khám bệnh. Anh cho biết, mẹ đang rất nóng lòng muốn có cháu bế, nên chuyện cưới xin càng sớm càng tốt.

Liên quan đến chuyện tiền bạc với CLB Ninh Bình, cũng như những cầu thủ khác, Văn Quyến chưa được bầu Trường giải ngân số tiền thưởng cúp QG và Siêu cup. Ngoài ra, đã 3 tháng nay Văn Quyến chưa được nhận lương và tiền ăn sáng. Bầu Trường cho biết sẽ trả hết Văn Quyến sau khi kết thúc hành trình tại AFC Cup.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X