Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyến: Cưới vợ và sự an bài

Thứ Hai 17/03/2014 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã hết thời, nhưng “thằng béo” vẫn rất “hot”. Đặc biệt là chuyện “thần đồng bóng đá” một thời của bóng đá Việt Nam sắp lấy vợ đang nhận được sự quan tâm lớn của báo chí và dư luận.

Mẹ Niềm sốt ruột

Mẹ của Văn Quyến sốt ruột đến mức, từng “ép” anh phải lấy một cô vợ hơn tới 5 tuổi. Thậm chí, ngay cả khi Văn Quyến không đồng ý, bà Niềm đã giới thiệu với nhiều người về nàng dâu tương lai của mình. Khổ cho “thằng béo” đã phải giải thích mệt nghỉ với bạn bè, còn báo chí cũng đã tốn rất nhiều giấy mực về vụ này.

“Cô ta bỗng dưng xuất hiện ở nhà tôi và mẹ tôi muốn con mình phải lấy ngay cô ấy. Chuyện cưới xin không thể ép buộc, tôi đã một mực từ chối. Rất may sau đó, mọi chuyện đã được mẹ tôi hiểu ra…”, Văn Quyến tâm sự.

Văn Quyến và bạn gái Thu Hằng
Văn Quyến và bạn gái Thu Hằng

Không chấp nhận người lạ mặt, nhưng với người con gái mà Văn Quyến đang yêu thương hết mực, anh lại rất nghiêm túc trong việc tiến tới hôn nhân. Dù không nổi như cặp Công Vinh - Thuỷ Tiên hay một số cầu thủ có số má khác ở V.League, nhưng mỗi khi Văn Quyến xuất hiện cùng cô người yêu xinh đẹp Thuý Hằng luôn là tâm điểm giữa đám đông.

Ở trận tranh cúp QG năm ngoái, Văn Quyến cũng đã đưa Thúy Hằng tới Đà Nẵng để ăn mừng chiến thắng của Ninh Bình. Dù không đá phút nào trên sân, nhưng sự xuất hiện của người yêu Văn Quyến ngay lập tức thu hút sự chú ý của báo chí. Nhiều đồng đội của Văn Quyến nhận xét, trông 2 người lúc nào cũng quấn lấy nhau, nên chuyện tổ chức đám cưới chỉ là vấn đề thời gian.

Chuyện Văn Quyến tính chuyện lấy vợ không còn là tin đồn, mà đã rất gần. Sau hơn 1 năm công khai, chiều 30 Tết vừa rồi, Văn Quyến đã đưa người yêu về nhà giới thiệu với mẹ. Đây là lần đầu tiên Văn Quyến đưa bạn gái về quê và tất nhiên, mẹ của Quyến vui lắm. Lần này thì bà Niềm không “ép” phải cưới vợ như lần trước, nhưng cũng đã tâm sự nhiều với 2 đứa về chuyện tương lai.

Thúy Hằng không chỉ xinh đẹp, mà còn rất lễ phép, kinh doanh giỏi, nên bà Niềm đã cảm thấy rất ưng. Và có lẽ trong năm 2014 chính là thời điểm đẹp để Văn Quyến và Thúy Hằng tổ chức đám cưới, đó cũng là nguyện vọng của bà Niềm bấy lâu nay. Bà muốn có cháu để bế, khi thằng con trai quanh năm thi đấu xa nhà.

Một kế hoạch “góp gạo thổi cơm chung” đã được Văn Quyến và bạn gái chuẩn bị chu đáo. Hai người đã mua được một căn nhà ở Vinh để tiện đi lại. Sau khi tổ chức đám cưới, Văn Quyến và Thuý Hằng tính mở rộng hệ thống cửa hàng thời trang của mình ở thành phố Vinh. Một bước ngoặt mới sắp đến với Văn Quyến và ai cũng chúc cho anh được hạnh phúc.

Văn Quyến sẽ giải nghệ?

Với nhiều cầu thủ, sau khi lấy vợ họ sẽ có thêm động lực để phấn đấu, bởi tất cả còn phải nuôi gia đình nhỏ của mình. Văn Quyến cũng muốn như thế, nhưng anh lại đang ở một tình cảnh rất đặc biệt. Chuyện Văn Quyến có trở lại thời kỳ đỉnh cao phong độ hay không, có lẽ nhiều người không còn hy vọng như trước. Đã có quá nhiều thời gian để Quyến béo làm lại, nhưng mọi thứ quá khó với anh.

Thực tế, Văn Quyến vẫn có những phút giây chơi bùng nổ trên sân. Ở mùa giải 2013, Quyến toả sáng với những bàn thắng giúp Ninh Bình lọt vào chung kết cúp QG. Thế nhưng, tất cả chỉ có vậy, tài năng của Văn Quyến không thể giúp anh duy trì phong độ, bởi yếu tố quyết định lúc này chính là thể lực.

Dù đã tập luyện rất cố gắng, như chưa đủ để Văn Quyến có thể giảm được cân. Với thân hình 70kg, Văn Quyến rất nặng nề trong cả những buổi tập. Có lẽ vì không đảm bảo được thể lực, nên suốt từ đầu giải, dù là sân chơi AFC Cup hay V.League, Văn Quyến vẫn chưa được ra sân 1 phút nào trong màu áo Ninh Bình. Trận nào HLV Văn Sỹ “thương” thì đăng ký Văn Quyến trong danh sách dự bị, còn trận nào “lỡ” quên thì Văn Quyến “mất tích”.

Việc bầu Trường vẫn giữ lại Văn Quyến thêm 1 năm và trả cho cầu thủ người Nghệ An gần 30 triệu/tháng được xem là một sự cưu mang. Nếu Ninh Bình không thu nhận, có lẽ Văn Quyến khó tìm được việc ở đội bóng nào, dù anh vẫn là một thương hiệu lớn. Văn Quyến hiểu rõ điều đó hơn ai hết.

Chưa có gì đảm bảo tương lai của Văn Quyến sau khi hết hợp đồng với Ninh Bình mùa này. Hơn nữa, tuổi anh cũng đã nhiều, nên chuyện giải nghệ có thể sẽ sớm xảy ra với “thần đồng bóng đá”.

Như đã nói ở trên, chuyện Văn Quyến lấy vợ có thể sẽ là bước ngoặt và có lẽ đã đến lúc, anh nên chuẩn bị cho mình một hướng đi mới. Với tên tuổi của mình, Văn Quyến hoàn toàn có thể thành công ở một lĩnh vực mới. Khi đó, Văn Quyến sẽ vẫn rất “hot” và rất đẹp trong mắt người hâm mộ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X