Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyến chọn ngày lên xe hoa

Chủ Nhật 02/02/2014 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đạt nhiều thành công trong năm qua, tiền đạo Văn Quyến đã quyết định chấm dứt cuộc sống độc thân trong năm nay.

Sau nhiều năm bôn ba, vui sướng có, khổ đau có, nhưng có lẽ cái tết Giáp Ngọ này sẽ là một năm ý nghĩa và hạnh phúc đối với Văn Quyến. Có lẽ nó còn đặc biệt hơn những lần “thằng béo” nhận danh hiệu lớn trong sự nghiệp như Quả bóng vàng Việt Nam, cầu thủ trẻ xuất sắc, hay hàng loạt những chức vô địch V-League, Cup QG, Siêu Cup… Bởi năm nay Quyến đã đưa bạn gái về quê chính thức ra mắt gia đình và họ hàng, để chuẩn bị chấm dứt cuộc sống độc thân.

Thúy Hằng và mẹ Văn Quyến trong dịp Tết Giáp Ngọ
Thúy Hằng và mẹ Văn Quyến trong dịp Tết Giáp Ngọ

Người phụ nữ mà Văn Quyến thương yêu muốn cô trở thành người bạn đời là cô gái sinh năm 1989 có tên Thúy Hằng. Cặp đôi quen nhau được hơn 1 năm, mọi kế hoạch về “ngôi nhà hạnh phúc” gần như đã được hoàn tất. Họ có một ngôi nhà tại TP. Vinh (Nghệ An), Văn Quyến cũng được nhà bạn gái coi như con cái trong nhà, vậy nên năm 2014 là thời điểm thích hợp để họ “góp gạo thổi cơm chung”.

Mọi năm, khi được nghỉ tết, Văn Quyến gần như dành thời gian bên gia đình và ở nhà với mẹ, nhưng năm nay thì khác. Quyến “béo” đã có nhà tại TP. Vinh nên anh sẽ phải chạy đi chạy lại giữa quê nhà ở huyện Hưng Nguyên và Vinh để lo sắm tết, chung vui cùng gia đình và bạn bè.

Ngày 30 tết, trong buổi tất niên Văn Quyến đã chính thức đưa bạn gái Thúy Hằng về ra mắt mẹ là bà Hồ Thị Niềm. Trong bữa cơm ấm cúng cuối năm, bà Niềm như trẻ ra cả chục tuổi, chuyện trò và tâm sự đủ thứ chuyện với nàng dâu tương lai.

Không vui sao được khi gần 10 năm qua, mỗi cái tết và bữa cơm tất niên, bà Niềm lại thao thao bất tuyệt cái điệp khúc năm nay Quyến phải cho mẹ bế cháu nội đấy. Và cũng từng đấy năm, “thằng béo” lại hứa rồi để đấy. Nhưng năm nay nếu không có gì thay đổi bà Niềm sẽ chính thức có thêm thành viên trong gia đình khi cậu con trai độc nhất quyết định lập gia đình.

Sau bữa cơm tất niên, Văn Quyến và Thúy Hằng đã trở lại TP.Vinh chuẩn bị đón giao thừa trong ngôi nhà mới. Quyến tâm sự: “Không được đón giao thừa cùng mẹ, tôi rất buồn, nhưng biết làm sao được vì đã đến lúc tôi phải chuẩn cho cuộc sống riêng của mình. Rất may nhà mới của tôi và quê chỉ cách nhau gần 1 giờ đi xe. Sáng ngày mùng 1 tết, tôi và Hằng lại trở về nhà chúc tết mẹ, họ hàng và làng xóm. Khá tất bật, nhưng tôi cảm thấy rất vui khi được gặp những người thân trong ngày đầu năm mới”.

Nói về mục tiêu sự nghiệp trong năm 2014, Văn Quyến tâm sự, đây không phải thời đỉnh cao của mình, nhưng anh vẫn quyết tâm cống hiến và chơi hết mình trong màu áo của V.Ninh Bình. “Năm 2013 dù đội bóng của tôi không thực sự hoàn hảo, nhưng với 2 danh hiệu vô địch Cup QG và chiếc Siêu Cup QG cũng là một thành công. Năm 2014, toàn đội đang hướng tới một mùa giải thành công hơn. Hy vọng với sự đoàn kết của toàn đội và việc bầu Trường hậu thuẫn tốt V.Ninh Bình sẽ tiếp tục có một mùa giải thành công”, Văn Quyến cho biết.

Theo Khám Phá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X