Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu cay mắt đun bánh, Bùi Tiến Dũng dẫn bạn gái về ra mắt dịp Tết 2021

Thứ Ba 09/02/2021 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ nội đang có những cách chuẩn bị cho dịp Tết Tân Sửu khác nhau sau khi được về với gia đình.

Khi mà ngày Tết Tân Sửu 2021 đang tới rất gần, thì các cầu thủ của bóng đá Việt Nam cũng đang tất bật chuẩn bị cho một cái Tết sum vầy, đoàn viên bên gia đình.

Văn Hậu đun bánh, Bùi Tiến Dũng ra mắt bạn gái dịp Tết 2021 hình ảnh
Đoàn Văn Hậu phụ giúp bố mẹ nấu bánh

Và trong một chia sẻ trên trang cá nhân, Văn Hậu đã đăng ảnh ở nhà nấu bánh chưng cho bố mẹ. Anh viết: "Xông khói bánh chưng". Năm ngoái Văn Hậu đã không thể đón Tết cùng gia đình do bận thi đấu tại Hà Lan cho Heerenveen. Vì thế anh đang rất háo hức đón cái Tết năm nay.

Trong khi đó, chàng thủ môn “quốc dân” Bùi Tiến Dũng lại quyết định đưa nàng mẫu xinh đẹp người Ukraine, Dianka Zakhidova về quê ở xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa để thăm họ hàng và ăn Tết 2021.

Văn Hậu cay mắt đun bánh, Bùi Tiến Dũng dẫn bạn gái về ra mắt dịp Tết 2021 hình ảnh 2
Bùi Tiến Dũng đưa bạn gái về quê ra mắt bố mẹ

Kể từ lúc công khai hẹn hò vào cuối năm ngoái, cả hai đã có nhiều tấm hình thân mật cùng nhau. Và sự có mặt của cả hai tại quê nhà của Tiến Dũng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dân địa phương.

Tiền vệ Quang Hải lại vừa khoe ảnh đang cùng gia đình đang gói bánh chưng, bánh tét chuẩn bị nấu. Cầu thủ người Đông Anh cười rất tươi, bởi anh được hưởng niềm vui đón Tết trọn vẹn bên gia đình.

Quang Hải
Quang Hải khoe ảnh gói bánh Tết với bố mẹ

Do V-League nghỉ từ vòng 4, nên các cầu thủ Việt Nam được chơi Tết trong thời gian dài hơn mọi năm, nhiều nhất là nửa tháng. Nhiều cầu thủ như Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải đã đưa gia đình đi chơi.

Phan Văn Đức
Phan Văn Đức khoe ảnh vợ con xinh đẹp

Riêng tiền vệ Trọng Hoàng thì tham gia làm từ thiện ở quê nhà, với chia sẻ: "Hạnh phúc là sự sẻ chia!!! Mong cho mọi người đều được đón một cái Tết vẹn tròn, ấm áp".

Nguyễn Trọng Hoàng
Tiền vệ Trọng Hoàng và bạn bè đi làm từ thiện dịp Tết

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X