Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vận đen liên tiếp đến với các cầu thủ Ninh Bình

Thứ Tư 27/08/2014 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Bầu Hoàng Mạnh Trường tuyên bố nếu những cầu thủ đã nhận tiền “lót tay” mà không hoàn trả thì ông sẽ khởi kiện tiếp.

Phiên toà ngày 25/5 tại Ninh Bình đã kết án 9 cầu thủ cùng đối tượng Đào Đức Lợi những mức án nghiêm khắc. Trong đó, Trần Mạnh Dũng nhận án nặng nhất 30 tháng tù giam. 8 cầu thủ còn lại phải nhận án treo từ 25-27 tháng.

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đây. Ông Bầu Hoàng Mạnh Trường đã tuyên bố nếu những cầu thủ đã nhận tiền “lót tay” mà không hoàn trả thì ông sẽ khởi kiện tiếp.

 

 
Cụ thể, Trần Mạnh Dũng vừa mới tái ký hợp đồng với V.Ninh Bình và nhận số tiền “lót tay” 6 tỷ/3năm. Hợp đồng của Dũng “con” mới bắt đầu từ V-League 2014 và Dũng mới chỉ chơi cho Ninh Bình vài trận kể từ đầu giải trước khi vụ bán độ bị phát giác. Như vậy, nhiều khả năng cầu thủ gốc Nam Định sẽ phải hoàn trả gần như toàn bộ số tiền đã nhận từ ông Bầu Hoàng Mạnh Trường.

Bên cạnh đó, Nguyễn Mạnh Dũng nhận 12 tỷ/3năm từ năm 2011 – 2014 khi chuyển từ Thanh Hoá về Ninh Bình. Hợp đồng của Dũng “ngố” cũng sắp đáo hạn nhưng chắc chắn cũng phải trả lại cho bầu Trường hang tỷ đồng.

Lê Quang Hùng cũng vừa ký hợp đồng 5 năm với V.Ninh Bình nhưng chưa nhận được tiền “lót tay”. Các trường hợp khác là  Chu Ngọc Anh, Nguyễn Văn Hưng, Phạm Xuân Phú, Nguyễn Gia Từ, Phan Anh Tuấn và Lê Văn Duyệt cũng sắp đáo hạn hợp đồng và chưa ký thêm với đội bóng.

Chủ tịch V.Ninh Bình ông Phạm Văn Lệ đã xác nhận nhiều khả năng những cầu thủ đã nhận “lót tay” từ đội bóng sẽ phải trả lại trong thời gian tới. Phía CLB V.Ninh Bình tiết lộ, các cầu thủ phải trả lại tiền chuyển nhượng đã nhận do vi phạm nội quy trong hợp đồng là dính đến tiêu cực.Nếu các cầu thủ không có tiền trả lại thì sẽ bị kiện ra toà.

Theo VOV.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X